10 mẫu đồng hồ Tissot đang hot nhất trong năm 2024

10 mẫu đồng hồ Tissot đang hot nhất trong năm 2024

18/06/2024 - Tác giả: Linh
Thật khó để lựa chọn một mẫu ưng ý nhất trong bộ sưu tập đồng hồ phong phú của Tissot, Duy Anh Watch sẽ gợi ý cho bạn 10 mẫu đồng hồ Tissot hot nhất năm 2024 này

Được thành lập vào năm 1853 bởi nhóm cha-con của Charles-Félicien và Charles-Émile Tissot tại thị trấn Le Locle của Jura, Thụy Sĩ, Tissot ngày nay là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất thế giới, với bộ sưu tập đồng hồ đa dạng và linh hoạt dành cho nam giới và phụ nữ, từ ăn mặc sang trọng, thể thao đến công nghệ cao... Với nhiều lựa chọn như vậy, thật khó để lựa chọn một trong những chiếc đồng hồ nổi bật, nhưng dưới đây là gợi ý cho bạn về 10 mẫu đang hot nhất năm 2024 này!

 

10 mẫu đồng hồ Tissot hot nhất năm 2024

TISSOT SEASTAR

Seastar 2000 Professional Powermatic 80

Dòng đồng hồ lặn Seastar chắc chắn, hấp dẫn của Tissot, ra mắt vào những năm 1960, đã chào đón thành viên được chế tạo mạnh mẽ nhất vào năm 2021. Seastar 2000 được chứng nhận ISO thu hút những người đam mê biển sâu với van xả khí heli tích hợp vào lúc 9 giờ, chi tiết bắt mắt nhất của nó là mặt số chuyển màu xanh ngọc lam với họa tiết sóng được chạm khắc lấy cảm hứng từ hàng hải.

 

Seastar 1000 Chronograph

Phiên bản Chronograph của mẫu Seastar 1000 cốt lõi mang bộ máy thạch anh ETA bên trong vỏ thép không gỉ 45,5mm chắc chắn. Bộ chuyển động nằm phía sau nắp đáy bắt vít chắc chắn, cho phép đo đồng hồ bấm giờ 1/10 giây và chức năng “Thêm/Tách”. Viền thang đo lặn xoay một chiều, bao quanh mặt số chuyển màu màu xanh lục bảo có màu sắc rực rỡ và có một bộ kim và cọc số có độ sáng cao.

 

TISSOT PRX

Tissot PRX Powermatic 80

Tissot đã bổ sung vào danh sách ngày càng tăng các loại đồng hồ thể thao sang trọng trên dây thép tích hợp vào năm 2021 với việc tái phát hành PRX, chiếc đồng hồ lần đầu tiên tung ra thị trường vào năm 1978. “P” và “R” trong tên viết tắt của “ chính xác” và “mạnh mẽ” và chữ “X” thực chất là chữ số La Mã “10” mô tả khả năng chống nước ở áp suất 10 atm. Giống như mẫu tiền nhiệm, mẫu PRX hiện đại đầu tiên có bộ máy thạch anh, nhưng sau đó nhanh chóng có phiên bản tự động chứa bộ máy Powermatic 80. Mẫu này nổi bật vơi vỏ bằng thép không gỉ hình thùng và mặt số có họa tiết hoa văn bánh quế đặc biệt và lớp hoàn thiện dạng tia mặt trời.

 

Tissot PRX Chronograph

Phiên bản Chronograph của Tissot PRX tiếp nối các mẫu ba kim rất thành công vào năm 2022. Ngoài thiết kế vòng đeo tay tích hợp phổ biến, PRX Chronograph còn mang đến một yếu tố hình ảnh cổ điển nhưng hợp thời trang khác với bố cục mặt số “gấu trúc” hoặc “gấu trúc đảo ngược” hai màu. Các kim và cọc số Baton được phủ dạ quang và bộ chuyển động Valjoux tự lên dây chắc chắn

 

TISSOT GENTLEMAN

Gentleman Powermatic 80 Silicium

Tissot đã ra mắt bộ sưu tập Gentleman nhằm phục vụ phong cách linh hoạt và sự thanh lịch trầm lặng, tất cả đều ở mức giá phù hợp với túi tiền của mọi người đam mê đồng hồ. Những mẫu đầu tiên được trang bị bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ, nhưng các phiên bản gần đây đã được nâng cấp lên bộ máy tự động để mang lại giá trị thực sự hấp dẫn. Mẫu Powermatic 80 Silicium mặt số màu xanh lam này có kích thước 40mm và dễ dàng nằm gọn bên dưới cổ tay áo sơ mi một phần nhờ vào vấu ôm sát cổ tay cong xuống dưới.

 

Gentleman Powermatic Open Heart

Thêm một yếu tố thu hút sự chú ý về công nghệ cao vào Tissot Gentleman tiêu chuẩn là mẫu Open Heart, với đường cắt hình số 8 vui nhộn ở phía trên bên trái của mặt số để lộ các bộ phận bên trong của Powermatic 80.601. Dưới lớp kính sapphire hình vòm, chống trầy xước, là các kim hình thanh kiếm được phủ dạ quang đặc trưng của bộ sưu tập. Vỏ thép lớn hơn một chút so với các phiên bản Gentleman thường, ở mức 42 mm, trong khi vẫn có khả năng chống nước đáng kể ở độ sâu 100 mét. 

 

TISSOT LE LOCLE

Le Locle Powermatic 80

Được đặt tên theo thị trấn chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ, nơi Tissot được thành lập, Tissot Le Locle là chiếc đồng hồ đeo tay dành cho quý ông thanh lịch theo phong cách cổ điển có kích thước chỉ dưới ngưỡng 40mm. Vỏ tròn của nó được đánh bóng và các mặt số được áp dụng các chữ số giờ La Mã, được quét qua bởi các kim hình chiếc lá, cùng với cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Bộ chuyển động Powermatic 80 tự lên dây bên trong đảm bảo đồng hồ chạy ổn định trong 80 giờ.

 

TISSOT HERITAGE

Heritage 1973 Chronograph

Được phát hành vào năm 2019, Heritage 1973 là chiếc đồng hồ bấm giờ lấy cảm hứng từ xe đua với thiết kế cổ điển gợi nhớ đến Tissot Navigator, chiếc đồng hồ được tay đua Công thức 1 người Thụy Sĩ Loris Kessel đeo vào những năm 1970. Vỏ thép 43mm hình đệm mở rộng với nhiều lớp hoàn thiện cao cấp và mặt số kiểu “gấu trúc” đen trắng sắc nét được bao quanh bởi một thang đo tốc độ màu đen ở ngoại vi của nó. Mặt kính phía trước là sapphire chống trầy xước, trong khi kính mặt sau sử dụng kính khoáng phù hợp với thời kỳ hơn để trưng bày bộ máy bấm giờ tích hợp tự động bên trong, với rôto vàng được khắc logo Tissot. Dây đeo bằng da bê màu đen với các lỗ đục lỗ kiểu xe đua là sự tái tạo lại nguyên bản.

 

Heritage Porto Mechanical

Vỏ mỏng, hình tonneau của Heritage Porto Mechanical quay trở lại thời kỳ Tân nghệ thuật vào đầu thế kỷ 20 để tái tạo một tác phẩm cổ điển từ năm 1910 cho khachs hàng hiện đại. Chiếc đồng hồ lấy tên từ thành phố Bồ Đào Nha, nơi có cây cầu Dom Louis hình vòm lấy cảm hứng từ hình dạng vỏ cong. Các chữ số giờ Ả Rập được thực hiện theo phông chữ Art Nouveau lịch sử trên mặt số màu trắng đục, kết hợp với bộ kim poire màu đen, vạch phút đường sắt chạy theo đường viền vỏ và mặt số phụ chỉ giây nhỏ cách điệu độc đáo ở vị trí 6 giờ. Bộ máy bên trong là ETA Valjoux 7753, một ví dụ hiếm hoi về bộ máy cơ lên ​​dây cót bằng tay trong danh mục sản phẩm của Tissot, có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ khi lên dây đầy đủ. 

 

TISSOT TELEMETER

Telemeter 1938

Ra mắt thị trường vào mùa thu năm 2022, Telemeter 1938 thể hiện nét quyến rũ cổ điển của năm cùng tên với mặt số đồng hồ bấm giờ hai thanh ghi với các mặt số phụ được đóng khung bởi thang đo đường ray và thang đo xoắn ốc được định hướng đồng tâm: thang đo từ xa có thể được sử dụng cùng với đồng hồ bấm giờ tích hợp để đo khoảng cách của người đeo với sự kiện có thể nhìn thấy, nghe được như sét đánh và thang đo tốc độ để đo tốc độ trên một khoảng cách đã đặt. Cũng gợi nhớ đến bản gốc năm 1938 mà Tissot chế tạo cho các cuộc đua trượt tuyết tính giờ, là các kim hình thanh kiếm và các chữ số Ả Rập phù hợp với từng thời kỳ. Bộ chuyển động tự động mới bên trong, ETA Valjoux A05.231, lưu trữ năng lượng trong 68 giờ và bao gồm dây tóc Nivachron chống từ tính để tăng độ chính xác.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 mẫu đồng hồ Tissot đang hot nhất trong năm 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.33249 sec| 1051.984 kb