Giới thiệu BST mới Seiko Presage Cocktail Time Star Bar Limited Edition

Giới thiệu BST mới Seiko Presage Cocktail Time Star Bar Limited Edition

18/12/2022 - Tác giả: Phan Linh
Dòng Presage Cocktail của Seiko đã thành công rực rỡ trong những năm qua và để tiếp nối thành công đó, hai mẫu đồng hồ mới tham gia loạt STAR BAR - mỗi loại giới hạn 5000 chiếc đã được ra mắt trong mùa thu năm 2022

Seiko Presage Cocktail Time Star Bar Limited Edition

 

Cocktail Time Star Bar là một chuỗi trong dòng sản phẩm Seiko Presage, nơi lấy cảm hứng từ các loại cocktail nguyên bản.

Bộ sưu tập đã phát triển trong những năm qua với một số phiên bản như:

+ Presage Cocktail Time

+ Seiko Presage Cocktail Time Phiên bản giới hạn “Fuyugeshiki”

+ Seiko Presage Cocktail Time extended

Hisashi Kishi

Hisashi Kishi người pha chế chính của STAR BAR ở quận Ginza của Tokyo và là người từng vô địch giải Bar Association World Championships

Dòng Seiko Presage Cocktail Time được biết đến với mặt số tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ đồ uống đặc trưng tại Star Bar ở trung tâm Ginza. Hợp tác với bartender từng đoạt giải thưởng Hisashi Kishi, mặt số của các phiên bản giới hạn Cocktail Time Star Bar mới gợi lên trải nghiệm của một loại cocktail được pha chế tinh xảo. Vỏ đồng hồ trang nhã, các chỉ số sắc nét và mặt số cắt gọt nói lên gu thẩm mỹ sành điệu của những người thường xuyên lui tới Star Bar. Hãy xem liệu những chiếc đồng hồ có đi xuống suôn sẻ như những thứ đồ uống truyền cảm hứng cho họ hay không.

starbar-limited-2022

Thiết kế tượng trưng cho những gợn sóng lan tỏa lung linh trên bề mặt ly cocktail

Dòng máy này không đắt, nhưng chúng là bộ máy tự động được chế tạo khá tinh xảo và thường đại diện cho giá trị tốt.

Hai mẫu đồng hồ mới tham gia loạt STAR BAR là những chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những ly cocktail nguyên bản của một trong những người pha chế hàng đầu thế giới, ông Hisashi Kishi và gợi lên thành phố Tokyo hoa lệ. Những chiếc đồng hồ này được giới hạn ở 5000 chiếc mỗi chiếc và có mặt số được làm bằng khung xương mới.

SSA455

Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition SSA455J1

Là người pha chế đầu tiên được trao giải thưởng “bậc thầy Thợ thủ công đương đại ”, ông Hisashi Kishi chủ nhân của STAR BAR đã tạo ra những loại cocktail nguyên bản gợi nhớ đến cảnh quan thành phố Tokyo truyền thống nhưng sôi động.

BST Đồng hồ Seiko Presage Cocktail

Đồng hồ có độ dày 11,6mm, đường kính 40,5mm. Chiều dài vấu đến vấu là 47,5mm.

SSA457

Seiko Presage Cocktail Time STAR BAR Limited Edition SSA457J1

Trong khi một loại có màu nhạt và tươi sáng và loại còn lại có màu đỏ thẫm, mô tả các hình ảnh khác nhau của thành phố, mỗi loại đồ uống được gắn với nhau bằng các loại rượu đắng và vỏ cam quýt.

Điểm nổi bật của dòng Cocktail Time luôn là các mặt số. Bạn có thể  thấy màu xanh lam, xanh lá cây, bạc… tất cả đều được thực hiện với họa tiết hoặc hoa văn mặt số độc đáo. Mặt số luôn là ngôi sao của BST này. Các phiên bản giới hạn Star Bar mới cũng không phải là ngoại lệ. Có hai mặt số đặc trưng ở đây, một sáng hơn và một tối hơn. Mặt số nhẹ hơn có màu trắng nhạt với màu xanh lá cây nhạt và kết cấu tinh tế. Nó gợi lên một loại cocktail nhạt pha trộn với một tinh thần trong sáng.

Trong khi mặt số tối hơn có hiệu ứng chuyển màu, bắt đầu với màu đỏ sáng hơn và mờ dần đến gần như đen. Điều này làm người ta nhớ đến một số loại đồ uống dành cho người lớn có bất kỳ loại rượu đánh trứng nào từ Nhật Bản, Scotland hoặc Kentucky.

seiko

Được trang bị bộ máy 4R72

Được trang bị bộ máy 4R72 mới, mỗi mẫu đồng hồ Seiko mới này đều có thiết kế mặt số dạng xương. Nó tượng trưng cho những gợn sóng trải ra trên bề mặt cocktail từ trái tim của chiếc đồng hồ là bánh xe sự cân bằng. Bộ máy có khoảng 41 giờ dự trữ năng lượng.

Mặt số Presage liên tục phát triển và đôi khi có “trái tim mở” cho phép người đeo nhìn thấy chuyển động tự động đang hoạt động. Trong hai lần lặp lại này, Seiko đã đưa điều này đi xa hơn nữa, thêm một số phần cắt để giới thiệu bộ máy và gợi nhớ đến những gợn sóng!

 

Seiko Presage Cocktail STAR BAR Limited Edition SRPH78J1
Hết
hàng
Limited

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPH78J1

Automatic|40.5mm
Giá:16.250.000₫
Seiko Presage Cocktail Grasshopper SSA441J1

Đồng hồ nam Seiko PresageSSA441J1

Automatic|40.5mm
Giá: 13.750.000₫
Giá KM:12.375.000₫
-10%
Seiko Presage Cocktail Acapulco Blue SSA439J1

Đồng hồ nam Seiko PresageSSA439J1

Automatic|40.5mm
Giá: 13.750.000₫
Giá KM:12.375.000₫
-10%
Seiko Presage Cocktail Martini SRPG23J1

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPG23J1

Automatic|40.5mm
Giá: 13.500.000₫
Giá KM:12.150.000₫
-10%
Seiko Presage Cocktail Limited Edition SRPE49J1Limited

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPE49J1

Automatic|38.5mm
Giá: 18.400.000₫
Giá KM:16.560.000₫
-10%
Đồng hồ Seiko Presage Cocktail Limited Edition SRPE47J1Limited

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPE47J1

Automatic|38.5mm
Giá: 18.400.000₫
Giá KM:16.560.000₫
-10%

Mặt số của các mẫu phiên bản giới hạn STAR BAR có hình dạng cho phép nhìn rõ các viên hồng ngọc. Các vết cắt kim cương được áp dụng trên toàn bộ mặt số. Tính dễ đọc được đảm bảo nhờ các kim đồng hồ và điểm đánh dấu cọc số đặc biệt.

Mặt sau của đồng hồ có thể nhìn xuyên qua, được đánh dấu bằng dòng chữ “Limited Edition” và số sê-ri, đồng thời nó cũng cho phép người đeo xem bộ máy cơ tự động đang hoạt động.

Hộp đồng hồ seiko

Mỗi chiếc đồng hồ đều được đựng trong một hộp phiên bản giới hạn đặc biệt. Đồng hồ sẽ được bán từ tháng 10 năm 2022.

 

Mặc dù việc loại bỏ một phần của mặt số đẹp có thể không phù hợp với tất cả mọi người nhưng điều đó làm nổi bật thông điệp rằng hai mẫu Cocktail Time này không chỉ là một cách đơn giản để xem giờ. Bằng cách này, Seiko đang fcho phép người đeo chiêm ngưỡng chuyển động cơ học trên cổ tay của họ. 


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giới thiệu BST mới Seiko Presage Cocktail Time Star Bar Limited Edition
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11140 sec| 1003.859 kb