Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Casio

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Casio

29/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Casio - một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời, nổi tiếng của Nhật Bản đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, những người có cá tính mạnh. Đồng hồ Casio liên tục được phát triển với hàng loạt các sản phẩm mới và năm 2024 cũng không ngoại lệ. Để giới thiệu các bản cập nhật mới nhất thì Hội nghị trưng bày và giới thiệu đồng hồ mới đã được tổ chức vào cuối tháng 1/2024.

Sự tham gia của hơn 40 Đại lý Ủy quyền chính thức

 

Hội nghị trưng bày và giới thiệu đồng hồ Casio mới

Vào ngày 23/01 vừa qua, Hội nghị trưng bày và giới thiệu đồng hồ Casio mới đã được tổ chức tại tại 20 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 40 Đại lý. 

Do đồng hồ Casio rất được ưa chuộng tại Việt Nam nên thị trường sẽ có hàng trăm các Đại lý, cửa hàng buôn bán Casio trên toàn quốc. Tuy nhiên, chỉ có các Đại lý Ủy quyền chính thức, kinh doanh sản phẩm chính hãng Casio mới được mời tham gia sự kiện này. Một trong số đó chính là Duy Anh Watch - Đại lý Ủy quyền chính thức tại Việt Nam của thương hiệu Casio và hơn 20 thương hiệu nổi tiếng khác như: Longines, Frederique Constant, MIDO, Tissot, Hamilton, Seiko, Citizen, Orient, Calvin Klein, Daniel Wellington…

Theo thường lệ, cứ mỗi 3 tháng, Hội nghị này sẽ được tổ chức nhằm mục đích trưng bày và giới thiệu các mẫu đồng hồ mới nhất của thương hiệu Casio.

Các sản phẩm mới ấn tượng được giới thiệu tại Hội nghị

 

Đầu năm 2024, nhà sản xuất Casio đã tiết lộ rất nhiều mẫu đồng hồ mới độc đáo, ấn tượng đa dạng về thiết kế, màu sắc…để phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đương nhiên, các phiên bản mới này đều đến từ các dòng sản phẩm chủ đạo hoặc nổi tiếng của hãng như: G-Shock, Edifice,...Tiêu biểu như:

Casio G-Shock MTG-B3000CXD-9A

 

Casio G-Shock MTG-B3000CXD-9A

Đây là phiên bản “Rồng Vàng” được Casio sản xuất dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán năm 2024 (tức năm Giáp Thìn). Mẫu đồng hồ này được kết hợp giữa nhựa G-SHOCK gốc và kim loại trong một thiết kế độc đáo. Được đặt tên là "Rồng Giáp Vàng," đồng hồ này lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo Năm Thìn 2024 của Trung Quốc.

Nếu quan sát tổng thể, bề ngoài của chiếc đồng hồ Rồng này được trang trí bởi vảy rồng quanh viền và dây đeo được chế tạo từ mạ ion màu vàng, được tạo hình và xử lý bằng phương pháp khắc và laser. Họa tiết vảy rồng cũng xuất hiện trên mặt số để hoàn thiện tổng thể của vỏ, và mặt sau vỏ được khắc hình ảnh một con rồng đang bay cao.

Mẫu sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản, với dây đeo làm từ nhựa và chốt giữ dây đeo bằng thép không gỉ. Mặt sau mạ ion màu đen có hình ảnh rồng khắc thay vì logo Triple G resist thông thường. Bản phát hành tại Trung Quốc sẽ được đặc biệt trang bị hộp và hộp màu đỏ, đi kèm với một vòng đeo tay riêng biệt.

Casio Edifice Sospensione

 

Casio Edifice Sospensione

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm đầu tiên của năm 2024 đã giới thiệu đến các Đại lý các mẫu Edifice mới dành cho người yêu thể thao, yêu tốc độ. Đặc biệt là phiên bản Sospensione có thiết kế mạnh mẽ, nam tính, công nghệ có vỏ được chế tác bởi sợi Carbon kèm theo hàng loạt các tính năng tiện ích khác.

Casio G-Shock GMA-P2100

 

Casio G-Shock GMA-P2100

Đây là bộ sưu tập đồng hồ có hình dáng bát giác, kích cỡ nhỏ và đơn sắc dành riêng cho phái nữ. Bộ sưu tập sẽ đem đến 3 lựa chọn về màu sắc bao gồm: xanh ngọc lam, hồng tươi và trắng. Sự đối lập giữa sắc thái sáng và tối của một gam màu duy nhất được áp dụng cho các thành phần khác nhau, bao gồm cả mặt số, chỉ giờ và kim, được sắp xếp một cách hợp lý để tạo ra chiều sâu, kích thước phù hợp và tăng khả năng đọc của chiếc đồng hồ. Gờ và dây đeo của nó được chế tạo từ nhựa sinh học, một loại vật liệu được dự kiến sẽ giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đối với môi trường.

Ngoài G-Shock GMA-P2100, Hội nghị còn trưng bày các mẫu mới khác dành cho nữ giới BGA-290DS có thiết kế hiện đại cùng các màu sắc tươi mới lấy ý tưởng từ bầu trời đêm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Casio
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26139 sec| 994.172 kb