Top 6 chiếc G-Shock cao cấp nhất của thương hiệu Casio

Top 6 chiếc G-Shock cao cấp nhất của thương hiệu Casio

30/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
G-Shock là dòng đồng hồ có bản sắc riêng biệt đầy ấn tượng của thương hiệu Casio. Khi nhắc đến G-Shock, bạn sẽ nghĩ ngay đến: Sự cứng cáp, phong cách, độ bền và quan trọng nhất là giá cả phải chăng. G-Shock có bề dày thành tích trong việc tạo ra những sản phẩm tuyệt vời về kiểu dáng và chất lượng với giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Nhưng cũng có những chiếc G-Shock cao cấp với mức giá đắt hơn nhiều lần. Dưới đây là Top 6 chiếc Casio G-Shock cao cấp nhất có giá trên 10 triệu đồng.

Casio G-Shock MRG-BF1000R-1A Frogman Titanium

 

Đây là lần đầu tiên thương hiệu kết hợp các vật liệu chất lượng cao với một trong những dòng sản phẩm ưa phiêu lưu nhất của thương hiệu – Frogman. Bằng cách sử dụng độ nhẹ và khả năng phục hồi của titan, MRG-BF1000R-1A bao gồm hơn 70 bộ phận bên ngoài độc đáo, một đại diện thành tựu sản xuất cho cấu trúc tuyệt vời nhất so với bất kỳ chiếc G-Shock nào khác.

Casio G-Shock MRG-BF1000R-1A

Nhờ thiết kế vỏ phức tạp, chiếc Frogman cao cấp này có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn ISO 200 và dây đeo cao su fluoro đi kèm, rất phù hợp cho mọi chuyến thám hiểm dưới nước mà bạn có thể đã lên kế hoạch. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này chạy bằng năng lượng mặt trời và khả năng kết nối vô tuyến Bluetooth và Multiband 6 cho phép bạn truy cập toàn bộ tính năng lặn sâu và tập trung vào phiêu lưu cũng như các chức năng bấm giờ trên ứng dụng G-Shock. Từ vỏ titan phức tạp và được đánh bóng tỉ mỉ cho đến hoạt động phức tạp bên trong, chiếc đồng hồ này là một ví dụ tuyệt vời về sức mạnh tuyệt đối của dòng MRG.

Casio G-Shock MTG-B3000PRB1 Aurora Oval Limited Edition

 

Casio G-Shock MTG-B3000PRB1

Có thể nói, MTG-B3000PRB1 là một trong những mẫu G-Shock đẹp nhất được phát hành. Tên gọi MTG là viết tắt của “metal twisted” (có nghĩa là “kim loại xoắn”) - biểu thị cấu trúc thép không gỉ của chính mẫu đồng hồ.

Dải màu chuyển sắc đầy mê hoặc trên khung bezel lấy cảm hứng từ dãy màu sắc được tìm thấy trong kỳ quan thiên nhiên Aurora Borealis. Hiệu ứng này đạt được thông qua quy trình xử lý gồm nhiều bước độc đáo, bao gồm kết tinh lại để đạt được kết cấu đậm đà và sau đó là quy trình làm cứng bằng cách sử dụng carbon trên bề mặt thép trước khi nhận được lớp phủ IP cầu vồng. Do quá trình kết tinh lại này, mỗi mẫu trong phiên bản giới hạn này đều có những khác biệt nhỏ về kết cấu, khiến cho mỗi mẫu, theo một nghĩa nào đó, là độc nhất vô nhị. Theo thông số kỹ thuật, chiếc đồng hồ này chạy bằng năng lượng mặt trời và được trang bị kết nối Bluetooth và Multiband 6.

Casio G-Shock MRG-B5000BA-1 Kiwami Ao-Zumi

 

Casio G-Shock MRG-B5000BA-1

MRGB5000BA -1 có vẻ đơn giản nhưng thực chất nó sở hữu rất nhiều đặc điểm ấn tượng. Mẫu đồng hồ Titan có hình dáng của dòng DW-5000 cổ điển của G-Shock thập niên 80 với hình bát giác tinh tế.

Viền đa thành phần bao gồm 25 bộ phận riêng lẻ. Tên của nó "Ao-Zumi" tạm dịch là "xanh-đen" và đề cập đến kỹ thuật mực sumi được sử dụng trong thư pháp và hội họa. Sự tôn kính này được thể hiện thông qua việc kết hợp các chi tiết màu xanh sáng tương phản với bảng màu chủ đạo là màu đen đậm của lớp phủ DLC. Mỗi bộ phận của vỏ và dây đeo đều sử dụng kỹ thuật đánh bóng của Sallaz để đạt được độ sáng bóng như gương, điều này đòi hỏi một nghệ nhân lành nghề phải tiếp xúc trực tiếp với từng bộ phận trong suốt quá trình.

Casio G-Shock GPRH1000-9 Rangeman GPS

 

Casio G-Shock GPRH1000-9

Là một trong những phiên bản phát hành gần đây nhất, sản phẩm này đã mở ra sự hồi sinh của dòng Rangeman hiệu suất cao của G-Shock. Trong khi mẫu tiền nhiệm của nó được trang bị ba cảm biến vốn đã rất ấn tượng để theo dõi thế giới bên ngoài cũng như dữ liệu sinh học của người đeo, thì mẫu này mạnh gấp đôi và chứa tổng cộng sáu cảm biến để đạt được độ chính xác đáng kinh ngạc về các chỉ số quan trọng nhất.

Chống sốc, chống bùn và chống nước ở độ sâu lên đến 200 mét, đây là chiếc đồng hồ thông minh được thiết kế cho những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, đồng thời vỏ nhựa và dây đeo urethane đảm bảo sự thoải mái tối đa trên cổ tay. Để tận dụng tối đa tất cả các chức năng bấm giờ cũng như các thiết bị theo dõi khí áp và sức khỏe khác nhau, bạn có thể dễ dàng kết nối với ứng dụng Casio Watches trên điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Casio G-Shock GMWB5000PG-9 và GMWB5000PS-1 Recrystallized Full Metal 40th Anniversary Limited Edition

 

Casio G-Shock GMWB5000PG-9 và GMWB5000PS-1

Được ra mắt như một phần của lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của thương hiệu, bộ đôi vàng và bạc này mang đến cho dòng G-Shock hoàn toàn bằng kim loại một chút sang trọng nhờ lớp hoàn thiện được kết tinh lại. Thật phù hợp khi bộ đôi kỷ niệm đặc biệt này có hình dạng của Casio G-Shock nguyên bản, DW5000. Khác xa với chất liệu nhựa vốn là sản phẩm chủ lực của thương hiệu kể từ năm 1983, vỏ và dây đeo của hai mẫu này được chế tác từ thép không gỉ.

Không giống như những lựa chọn trước đó trong danh sách này, thép không gỉ được sử dụng trong cả hai mẫu này đã trải qua quá trình kết tinh lại và làm cứng để mang lại cho mỗi chiếc đồng hồ ánh sáng lấp lánh đồng thời làm cho thép không gỉ trở nên đàn hồi hơn. Như một lời nhắc nhở về chiếc DW5000 nguyên bản, cụm từ "Since 1983" đã được in trên mặt số. Đúng như mong đợi, cả hai mẫu đều được trang bị các tính năng điển hình mà G-Shock cung cấp trên các dòng cao cấp của nó, bao gồm năng lượng mặt trời bền bỉ, kết nối Bluetooth, khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và nhiều tùy chọn báo thức, đồng hồ bấm giờ, lịch và giờ hiện hành…

Casio G-Shock MTG-B2000YR-1A City Illumination Limited Edition

 

Là một sản phẩm bổ sung tương đối mới cho dòng MTG, MTG-B2000YR-1A được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cảnh quan của một thành phố lớn lung linh vào ban đêm. Cấu trúc của mẫu đồng hồ này nổi bật với sự phức tạp đặc biệt khi pha trộn nhiều vật liệu, kết hợp kim loại với nhựa vẫn là đặc trưng của thương hiệu.

Casio G-Shock MTG-B2000YR-1A

Khung vỏ được chế tạo thông qua quy trình ghép các lớp sợi carbon và sợi thủy tinh nhiều màu, tạo ra hiệu ứng sọc cầu vồng có thể nhìn thấy bao quanh mặt ngoài của đồng hồ. Sau khi được cắt, đánh bóng và khắc với hoa văn họa tiết lấy cảm hứng từ đô thị, khung bezel bằng thép không gỉ được mạ ion với khả năng hiển thị màu sắc cầu vồng, tăng thêm sự gắn kết với ánh sáng lấp lánh của cảnh quan thành phố. Do sử dụng nhiều vật liệu nhẹ nên mẫu này, bao gồm cả bộ chuyển động và dây đeo, chỉ nặng tổng cộng 104 gram. Theo các thông số kỹ thuật, với MTG-B2000YR-1A, bạn có thể thoải mái tận hưởng khả năng chống sốc đặc trưng của G-Shock, kết nối Bluetooth và vô tuyến, màn hình kỹ thuật số sáng với đèn LED Super Illuminator, tinh thể sapphire chống trầy xước và bộ sản phẩm phong phú các chức năng bấm giờ có thể dễ dàng thiết lập thông qua ứng dụng Casio Watches.

Trên đây là Top 6 mẫu đồng hồ Casio G-Shock cao cấp nhất. Với thiết kế cá tính, khỏe khoắn và đa chức năng, chúng sẽ rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 chiếc G-Shock cao cấp nhất của thương hiệu Casio
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08701 sec| 1008.492 kb