KIM SOO HYUN VÀ MÀN RA MẮT MIDO OCEAN STAR GMT BẢN ĐẶC BIỆT

KIM SOO HYUN VÀ MÀN RA MẮT MIDO OCEAN STAR GMT BẢN ĐẶC BIỆT

20/09/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Khi cơn sốt đồng hồ Ocean Star 600 Chronometer được quảng bá bởi Kim Soo Hyun - Đại sứ thương hiệu mới của MIDO tại Châu Á vẫn còn chưa hạ nhiệt thì vào ngày 15/9 vừa qua, chàng tài tử xứ kim chi lại khiến người hâm mộ dậy sóng khi xuất hiện cùng phiên bản đặc biệt MIDO Ocean Star GMT M026.629.11.041.00.

Được đặt trong một chiếc hộp độc quyền của nhãn hiệu, phiên bản GMT mới nhất này có thể biến đổi linh hoạt phong cách với 2 chiếc dây đeo làm từ các chất liệu khác nhau. Ngoài bộ dây bằng thép được chải mờ satin và các mối nối trung tâm được đánh bóng hướng đến tính thể thao, sang trọng, nhà sản xuất còn tặng kèm thêm một dây đeo nato xen kẽ các sọc màu xanh lam, đỏ, trắng để tạo cái nhìn đầy màu sắc, năng động. 

Phiên bản GMT này là một “thành viên” của Ocean Star (có nghĩa là “Ngôi sao của đại dương) - dòng đồng hồ lặn nổi tiếng của MIDO được giới thiệu từ năm 1944 với nguồn cảm hứng thiết kế từ ngọn hải đăng Europa Point - một công trình kiến trúc kỳ quan tại mũi cực nam của Châu Âu. Cỗ máy thời gian này đã đảm nhận xuất sắc vai trò của một “diving watch đặc biệt” bao gồm cấu trúc chắc chắn của bộ vỏ để bảo vệ tối ưu các chi tiết máy bên trong hay dây đeo bằng thép không gỉ có thể bền bỉ dưới nước cho đến độ chịu nước lên đến 200m cùng những trang bị chuyên dụng khác như dạ quang Super-LumiNova giúp người đeo có thể quan sát được thời gian trong môi trường nước sâu, đục và tối. Đương nhiên, khi nói đến một mẫu đồng hồ lặn không thể không kể đến viền bezel chế tác từ ceramic có thiết kế viền răng cưa, cơ chế xoay 1 chiều và các con số đầy đủ dạ quang có tác dụng đảm bảo an toàn nhất cho thợ lặn đồng thời hỗ trợ họ có thể thao tác một cách nhanh nhất mà không bị trơn trượt. Toàn bộ mặt số đều được bảo vệ bởi mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt nhất so với bất kỳ các loại kính truyền thống. Bên cạnh đó, cả 2 mặt của kính đều được phủ lớp chống lóa cho cái nhìn dễ chịu khi người dùng quan sát đồng hồ dưới nắng.

Đồng hồ nam MIDO Ocean Star GMT Special Edition M026.629.11.041.00

Đồng hồ nam MIDO Ocean Star GMT Special Edition M026.629.11.041.00

Sẵn hàng
Automatic
44mm
32.410.500₫
38.130.000₫
1 đánh giá

Với một mặt số tương phản, nổi bật, phối hợp hoàn hảo giữa sắc màu xanh dương và gam đỏ rực rỡ, MIDO Ocean Star GMT đã khiến cho ngôi sao màn bạc nổi tiếng Kim Soo Hyun biến hóa giữa 2 kiểu phong cách từ trang nhã, lịch sự phù hợp với trang phục công sở cho đến trẻ trung, cá tính, năng động cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Ấn tượng hơn, đây còn là một món phụ kiện lý tưởng cho các chuyến đi du lịch hoặc công tác nước ngoài. Phiên bản này sở hữu tính năng GMT - giờ thế giới cho phép người đeo biết được cùng lúc giờ địa phương và giờ của quốc gia mà bạn đặt chân đến.

Cung cấp năng lượng cho Ocean Star bản đặc biệt chính là bộ máy Automatic Mido Caliber 80 có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và đây cũng là một trong những minh chứng điển hình cho mục tiêu hướng đến những sản phẩm tích trữ năng lượng lâu hơn của hãng. Caliber 80 được cải tiến, phát triển dựa trên nền tảng của ETA C07.661 để đạt được mức trữ cót cao nhưng vẫn duy trì được độ chính xác, hoạt động ổn định và ít phải bảo dưỡng. Ngoài sự vượt trội về hiệu suất thì bộ chuyển động này còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Cấu tạo máy gồm các linh kiện tinh xảo và các chi tiết trang trí theo đúng truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sỹ như họa tiết sọc Geneva cùng biểu tượng của Mido được khắc trên con lắc.

Trình làng với đường kính 44mm, độ dày 13.4mm, mẫu đồng hồ lặn chuyên dụng này sẽ vừa vặn với những ai có chu vi tay từ vừa đến lớn. Khi đeo sẽ cho cảm giác vô cùng thoải mái dù là dây đeo kim loại hay dây vải nato.

75 NĂM - MỘT HÀNH TRÌNH - MIDO RA MẮT OCEAN STAR TRIBUTE

Trong sự kiện ra mắt lần này, diễn viên trẻ tài năng Kim Soo Hyun đã chia sẻ rằng: Anh thực sự rất thích cách mà MIDO tạo ra từng sản phẩm của họ. Nó bắt nguồn từ những cảm hứng thiết kế sáng tạo từ những công trình kiến trúc tiếng tăm trên thế giới nhằm sản xuất những cỗ máy thời gian ấn tượng, không cần chạy theo xu hướng mới mà tập trung khai thác vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, trường tồn theo năm tháng. Và liệu trong tương lai, anh tò mò muốn biết công trình kiến trúc nào hay nét đẹp nào của tạo hóa sẽ được nhà thiết kế MIDO tái hiện trong từng sản phẩm của họ?


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về KIM SOO HYUN VÀ MÀN RA MẮT MIDO OCEAN STAR GMT BẢN ĐẶC BIỆT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10595 sec| 2547.594 kb