NGÀY 11 THÁNG 11 LÀ NGÀY GÌ? NGÀY HỘI ĐỘC THÂN HAY CƠ HỘI VÀNG TRONG LÀNG MUA SẮM

NGÀY 11 THÁNG 11 LÀ NGÀY GÌ? NGÀY HỘI ĐỘC THÂN HAY CƠ HỘI VÀNG TRONG LÀNG MUA SẮM

09/11/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Ngày 11 tháng 11 là ngày gì? Ngày Lễ Độc thân hay ngày Lễ mua sắm? Có rất nhiều người đang tranh cãi về ý nghĩa của ngày này, nhất là khi 11/11/2019 đang sắp cận kề. Vậy đâu sẽ là giải đáp cho những thắc mắc ấy? Hãy cùng Duy Anh Watch trả lời bằng nội dung dưới đây nhé!

 

 

đồng hồ giảm giá

 

 

1. Ngày 11/11 - Có phải ngày Lễ Độc thân không?


Ngày 11 tháng 11 có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vào khoảng đầu những năm 1990, từ một video than thở về việc độc thân của một nhóm nam sinh viên quay từ ký tức xá đăng tải trên mạng đã được lan truyền mạnh mẽ trong giới trẻ. Rồi từ đó, trào lưu này lan rộng khỏi lãnh thổ Trung Quốc và biến ngày 11 tháng 11 trở thành dịp lễ đặc biệt dành cho dân F.A hay còn gọi là Lễ Độc thân.

 

2. Ngày 11/11 - Lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Trung Quốc

Trong quan niệm của người dân Trung quốc, ngày 11/11 được coi là ngày may mắn, thuận lợi nhất trong năm bởi nó có đến 4 chữ số 1 đứng cạnh nhau mang hàm ý: “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa - Làm việc gì cũng nhất”. Theo đó, nếu khai trương, làm ăn ký kết vào ngày thì sẽ có được may mắn cũng như một khởi đầu tốt đẹp.

Có lẽ xuất phát từ điều đó, mà tỷ phú Trung Quốc - Jack Ma đã lấy ngày 11/11 để thực hiện chương trình khuyến mãi hướng đến riêng những người độc thân đồng thời hàm chứa ngụ ý tốt đẹp trong hoạt động kinh doanh.

Một năm, đã có biết bao nhiêu ngày dành cho những cặp tình nhân, vì thế một ngày dành riêng cho những người FA sẽ khiến cuộc sống của họ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Thay vì, “ghen tỵ” thậm chí có đôi chút “tủi thân” khi nhìn những cặp đôi hạnh phúc, thì những người độc thân có thể dành trọn ngày 11/11 để thả ga mua sắm với những ưu đãi, chính sách mà chỉ có họ mới có quyền được hưởng.

Vào năm 2009, Lễ giảm giá 11/11 đã được khởi xướng bởi bộ phận xúc tiến thương mại điện tử Taobao & Tmall trực thuộc tập đoàn Alibaba. Sau đó, rất nhiều các thương hiệu, đối thủ, cửa hàng cũng đua nhau giảm giá tạo nên một làn sóng mua sắm lớn nhất trong năm. Ngày 11/11 đã trở thành ngày lễ hội mua sắm lớn của Trung Quốc tương tự như ngày Black Friday tại Mỹ.

 

 

đồng hồ giảm giá


Tại Việt Nam, ngày 11/11 cũng theo đà trở thành một dịp để các cửa hàng, đại lý, thương hiệu thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho người tiêu dùng. Và đương nhiên, với những đại lý kinh doanh đồng hồ cũng không bỏ qua sự kiện này.

Trong ngày 11/11 đặc biệt này, Đồng hồ Duy Anh cũng gửi đến khách hàng chương trình mãi: “NGÀY ĐỘC THÂN 11/11  - SẮM THẢ GA - ĐỒNG HỒ ĐỒNG GIÁ 1999K” 

Ngoài mức đồng hồ 1999K, Duy Anh còn áp dụng thêm 3 mức đồng giá khác là: 3999K, 5999K, 7999K cho những sản phẩm cao cấp hơn. Toàn bộ những sản phẩm đồng giá đều được hưởng đầy đủ Chế độ Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn giảm 10% cho tất cả các sản phẩm thuộc toàn bộ thương hiệu mà Duy Anh đang phân phối như: Longines, Tissot, MIDO, Frederique Constant, Certina, Seiko, Citizen, Orient, Claude Bernard, Calvin Klein, Rotary, Candino, Charriol, Skagen, Daniel Wellington, Olympia Star, Olym Pianus, Freelook.

Chương trình áp dụng bắt đầu từ ngày 06/11 đến hết ngày 18/11/2019

Hàng ngàn sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng đã sẵn sàng lên kệ. Nhân dịp đặc biệt này, hãy đến hệ thống showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NGÀY 11 THÁNG 11 LÀ NGÀY GÌ? NGÀY HỘI ĐỘC THÂN HAY CƠ HỘI VÀNG TRONG LÀNG MUA SẮM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.37228 sec| 976.5 kb