TỔNG HỢP NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ROTARY NỔI TIẾNG NHẤT

TỔNG HỢP NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ROTARY NỔI TIẾNG NHẤT

27/04/2020 - Tác giả: Phan Thảo
Đã 124 năm, trải qua bốn thế hệ, Rotary vẫn tự hào là thương hiệu đồng hồ đi đầu trong chất lượng vượt trội, kiểu dáng sang trọng và giá cả vừa phải.

1. Đâu là đặc điểm nổi bật của thương hiệu Rotary?

Đâu là đặc điểm nổi bật nhất của Rotary? Có lẽ đó chính là sự kiên trì trong hơn một thế kỷ để gìn giữ những di sản đã qua 4 thế hệ. Thành lập vào năm 1895 bởi một cái tên ưu tú M.Dreyfuss tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ - đến nay, Rotary là một trong những thương hiệu đồng hồ trung thành với những sản phẩm đạt chất lượng cao cấp trên nền tảng của những di sản giá trị. Sở hữu một sản phẩm của Rotary chính là sở hữu một tuyệt phẩm có các thông số kỹ thuật đáng mơ ước, với độ chính xác cao và tuổi thọ họat động bền bỉ.

đồng hồ rotary

Một trong những thành tựu tuyệt vời nhất của Rotary chính là hãng đã đạt được giải thưởng thương hiệu hàng đầu tại Anh do SuperBrand bình chọn vào năm 2014.

Chiến lược tiếp thị cũng là một trong những thành công nổi bật đưa Rotary trải qua những đợt khủng hoảng tiêu dùng lớn và vẫn luôn dẫn đầu như ngày nay. Một trong những chiến lược tiếp thị được nhắc đến nhiều nhất là việc trở thành đối tác - Nhà Bấm Giờ Chính Thức của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea nổi tiếng từ năm 2013.

Victoria Campbell - Giám đốc điều hành của Rotary đã chia sẻ rằng: “Đây là một chiến dịch cực kỳ thú vị đáng tự hào của Rotary. Cả Rotary và Chelsea đều có một di sản lâu đời với những giá trị lịch sử đáng kể. Quan hệ đối tác giúp cả hai cùng chia sẻ những giá trị chung và liên minh cùng nhau trong nhiều chiến lược kế tiếp. Đặc biệt, một trong số những chiến dịch này chính là việc cam kết phát triển nhận biết về thương hiệu trên toàn cầu và Đông Nam Á là thị trường được lựa chọn đầu tiên của của Chelsea và Rotary”.

Đồng hồ Rotary Chelsea FC Special Edition Bracelet GB90048/04
Hết
hàng

Đồng hồ nam RotaryGB90048/04

Quartz Chronog|40mm
Giá: 18.900.000₫
Giá KM:9.450.000₫
-50%
Đồng hồ Rotary Chelsea FC Special Edition Bracelet GS90048/04
Hết
hàng

Đồng hồ nam RotaryGS90048/04

Quartz Chronog|40mm
Giá: 15.080.000₫
Giá KM:7.540.000₫
-50%

2. Những bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của Rotary

 

Bộ sưu tập Aquaspeed của thương hiệu đồng hồ Rotary

Rotary Aquaspeed

- Bộ sưu tập Rotary Aquaspeed: Bộ sưu tập đồng hồ phong cách thể thao hiện đại, thiết kế unisex là cảm hứng hoàn hảo cho những người tìm kiếm một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, tốc độ những cũng thật sự thanh lịch. Rotary Aquaspeed có các mẫu đồng hồ nổi bật với chức năng chronograph với các mặt số nhỏ đầy phong cách, đây là những model rất hữu dụng và sang trọng.

Rotary Aquaspeed

Rotary Aquaspeed

- Bộ sưu tập Rotary Revelation: Đúng với tên gọi, Rotary Revelation với hai mặt số khẳng định sự sáng tạo vô hạn của hãng. Mẫu đồng hồ phù hợp với những ai có cuộc sống bận rộn hoặc du lịch, di chuyển nhiều. Hai mặt đồng hồ được các nghệ nhân chế tác “nhuộm” hai màu khác nhau, dây đeo làm từ da sang trọng, vỏ phủ PVD hoặc làm từ thép không gỉ.

Đồng hồ Rotary Ultra Slim GB90801/02

Đồng hồ Rotary Ultra Slim GB90801/02

Hết hàng
Quartz
36mm
5.570.000₫
11.140.000₫
1 đánh giá

- Bộ sưu tập Rotary Ultra Slim: Dòng Ultra Slim là một trong những sáng chế tạo nên danh tiếng cho nhà sản xuất Rotary. Cả mẫu đồng hồ nam và nữ đều có độ mỏng chỉ 4,58mm cùng thiết kế mặt số hai khấc tạo nên phong cách đầy quyến rũ của bộ sưu tập.

Đồng hồ ROTARY JURA

Đồng hồ Rotary Jura

- Bộ sưu tập Rotary Jura: Năm 2012, Rotary đã lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập này với bộ chuyển động do hãng chế tác riêng và lập tức được những người sành sỏi đồng hồ yêu thích. Bộ sưu tập bao gồm đầy đủ các phiên bản dành cho cả nam giới và nữ giới.

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Rotary vẫn chưa được nhiều người biết đến cũng như lựa chọn đồng hành. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Rotary là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ có lịch sử đã trải dài hơn 1 thế kỷ với những sản phẩm có chất lượng tốt cùng những sáng tạo không giới hạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TỔNG HỢP NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ROTARY NỔI TIẾNG NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40126 sec| 1011.641 kb