Phiên bản giới hạn: Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar

Phiên bản giới hạn: Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar

29/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, dù không có lịch sử lâu đời như các tên tuổi khác nhưng luôn được đông đảo tín đồ ưa chuộng. Năm nay, hãng tiếp tục kỷ niệm 35 năm thành lập bằng cách phát hành phiên bản giới hạn mới của chiếc đồng hồ phức tạp nhất với mặt số đóng. 

Mặt số đóng truyền thống hơn

 

Vào năm 2021, Frederique Constant đã mở rộng bộ sưu tập Highlife của mình với hai tài liệu tham khảo mới –Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture bằng thép không gỉ và vàng hồng. Sử dụng bộ máy FC-975 Manufacture được giới thiệu vào năm 2018, cả hai biến thể đều có tính thẩm mỹ hiện đại và thể thao với mặt số Skeleton. Phiên bản giới hạn Highlife Tourbillon Perpetual Calendar mới được giới thiệu vẫn duy trì thiết kế tổng thể của bộ sưu tập nhưng có mặt số đóng truyền thống hơn để có sức hấp dẫn rộng rãi hơn.

Mặt số đóng truyền thống hơn

Được bọc trong vỏ hình tonneau ba phần được chải và đánh bóng 41mm quen thuộc được chế tác từ vàng hồng 18ct, chiếc đồng hồ này có độ dày 12,65mm. Tinh thể sapphire lồi chống trầy xước và chống phản chiếu, mặt sau trong suốt và khả năng chống nước 30m phù hợp với phiên bản skeleton trước đó. Núm vặn bằng vàng được đặt ở vị trí 3 giờ và các nút bấm nhỏ ở dây đeo giúp dễ dàng cài đặt lịch vạn niên.

Mặt số sử dụng bố cục trực quan được chia thành bốn phân đoạn. Các mặt số phụ thứ và ngày được đặt theo chiều ngang đảm bảo dễ đọc, trong khi các chỉ báo tháng và năm nhuận có chung bộ đếm ở vị trí 12 giờ. Tourbillon ở vị trí 6 giờ tạo thêm nét quyến rũ.Tất cả các kim đều được mạ vàng hồng, trong đó kim giờ và kim phút phủ đầy vật liệu phát sáng, cũng như mười chỉ số mạ vàng hồng trông có vẻ lơ lửng nhưng vẫn được giữ cố định ở vòng tròn phía ngoài cùng. Lớp hoàn thiện mờ màu xanh đậm của mặt số bổ sung cho các mặt số phụ dạng ốc sên, trong khi vòng phút ở ngoại vi có vẻ gần như màu đen với các vạch màu trắng. Họa tiết quả địa cầu dập nổi, một chi tiết trang trí đặc trưng của bộ sưu tập Highlife.

Bộ chuyển động FC-975 in-house

 

Mặt số lộ máy

Bộ chuyển động FC-975 in-house đang cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ, bao gồm 188 bộ phận hoạt động liền mạch với nhau để hiển thị cả chỉ báo thời gian và lịch vạn niên. Với 33 chân kính và tần số 28.800vph, bộ máy này có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Các bước hoàn thiện bao gồm perlage, Côtes de Genève và vít xanh.

Dây đeo bằng da cá sấu

 

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacturing mới bằng vàng hồng được kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu màu xanh hải quân được hoàn thiện bằng nubuck và một dây đeo cao su màu xanh hải quân bổ sung có thể thay thế cho nhau. 

Đồng hồ có dây đeo bằng da cá sấu

Trong các chất liệu dây đeo bằng da thì da cá sấu thường được coi là một loại da cao cấp, có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Sự mềm mại, mịn màng và bóng bẩy của nó thường tạo nên một cảm giác sang trọng cho đồng hồ. Bên cạnh đó, da cá sấu có tính chất bền và độ bền cao. Nó có khả năng chống thấm nước tốt hơn so với một số loại da khác, và nếu được chăm sóc đúng cách, có thể kéo dài tuổi thọ của dây đồng hồ. Đặc tính mềm mại của da cá sấu khiến nó ôm vừa vặn và thoải mái khi đeo lên cổ tay. Nó thích hợp cho cả việc sử dụng hàng ngày và trong những dịp đặc biệt.

Mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar mới này được sản xuất giới hạn với số lượng rất ít chỉ 35 chiếc trên toàn cầu. Mức giá niêm yết của đồng hồ sẽ ở mức 44.995 EUR.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phiên bản giới hạn: Frederique Constant Highlife Tourbillon Perpetual Calendar
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08744 sec| 976.383 kb