Tất cả những gì bạn cần biết về Hamilton Classy Intra-Matic

Tất cả những gì bạn cần biết về Hamilton Classy Intra-Matic

12/09/2022 - Tác giả: Linh Linh
Mọi người đều yêu thích đồng hồ cổ điển. Tuy nhiên, với độ hiếm và đắt đỏ như thế nào, nên không phải ai cũng có thể sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ retro chính hãng. Theo nghĩa đó, sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay lấy cảm hứng từ cổ điển sẽ thực sự dễ dàng hơn và giá cả phải chăng hơn rất nhiều. 

Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ đẹp, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển do Thụy Sĩ sản xuất, nhưng không có đủ tiền để mua các thương hiệu như Longines hoặc Oris thì bạn có thể xem qua những chiếc đồng hồ Hamilton. Hãng đồng hồ Mỹ gốc Thụy Sĩ này được biết đến với những chiếc đồng hồ thời trang và được chế tạo tốt với mức giá phải chăng, đặc biệt là đối với những chiếc đồng hồ đeo tay lấy cảm hứng từ cổ điển, hãy cùng Duy Anh Watch xem qua những mẫu tuyệt đẹp tạo nên dòng Hamilton Intra-Matic.

 

Giới thiệu Hamilton Intra-Matic

 

Hamilton Intra-Matic là dòng đồng hồ mang phong cách hoài cổ thuộc bộ sưu tập Hamilton American Classic. Những mẫu này lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Hamilton cổ điển có từ những năm 1960. Hamilton đã giới thiệu những chiếc đồng hồ Intra-Matic hiện đại đầu tiên của mình tại Baselworld 2012. Thiết kế với tông màu bạc hoặc vỏ thép không gỉ phủ PVD vàng, những chiếc đồng hồ này có mặt số bạc đơn sắc được thiết kế với tính thẩm mỹ cổ điển, tối giản. Mặc dù cấu tạo và kiểu dáng của chúng rất ấn tượng, nhưng các mẫu Hamilton Intra-Matic 2012 được bán với giá chỉ từ vài trăm USD.

Với ý tưởng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ mang phong cách hoài cổ, Hamilton Intra-Matic đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của vô số những người đam mê và sưu tập. Kể từ đó, việc lựa chọn các mẫu đồng hồ chỉ tiếp tục phát triển về quy mô và mức độ phổ biến. Ngày nay, Hamilton Intra-Matic bao gồm nhiều mẫu đồng hồ hấp dẫn với các màu sắc khác nhau và cùng phong cách cổ điển. 

 

Đồng hồ Hamilton Intra-Matic tốt nhất

 

Như đã nêu, Hamilton Intra-Matic bao gồm nhiều đồng hồ với mặt số cổ điển trong các cách phối màu khác nhau. Mỗi chiếc đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ chắc chắn và là mẫu đồng hồ tiêu chuẩn hoặc chronograph. Ngay cả với vẻ ngoài thể thao của chronograph, cả hai phiên bản của Hamilton Intra-Matic đều là những lựa chọn đồng hồ tuyệt vời. Hãy xem qua một số chiếc đồng hồ đẹp nhất từ ​​Hamilton Intra-Matic.

 

1. Hamilton Intra-Matic Auto Chrono Ref. H38416711

 

Mặt số gấu trúc được cho là một trong những thiết kế mặt số được tìm kiếm nhiều nhất trong đồng hồ. Được tạo nên bởi chiếc Rolex Cosmograph Daytona của Paul Newman, sự quyến rũ của nó không giống bất kỳ chiếc nào khác. Việc tạo ra một mặt số gấu trúc không đơn giản như chỉ sử dụng các màu đen và trắng, đây là lý do tại sao một số mặt số gấu trúc trông đẹp hơn những mặt số khác.

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416711

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416711

Sẵn hàng
Automatic Chronog
40mm
49.104.000₫
54.560.000₫
1 đánh giá

Lấy cảm hứng từ chiếc Hamilton Chrono-Matic và Chronograph B năm 1968, chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic này có vỏ bằng thép không gỉ 40mm được đánh bóng với các vấu nhọn, mảnh mai, núm vặn lớn và tay đẩy mở rộng. Mặt trước của nó được bao phủ bởi một lớp kính sapphire chống xước phẳng, trong khi mặt sau bằng thép nguyên khối. Để tránh lóa mắt và biến dạng thị giác, Hamilton cũng đã xử lý mặt kính bằng một lớp phủ chống phản chiếu. Dây đeo bằng da bê màu đen cổ điển hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển độc đáo, lôi cuốn của chiếc đồng hồ. Mặc dù mẫu đồng hồ này không được thiết kế như một chiếc đồng hồ lặn, nhưng nó vẫn có chỉ số chống nước đáng kể là 100m.

Đánh giá đồng hồ Hamilton có tốt không? Giải đáp những câu hỏi liên quan đến đồng hồ Hamilton

Mặt số của chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic này có lớp hoàn thiện màu trắng cổ điển và được tô điểm bằng các chỉ số giờ mỏng, kim đồng hồ bút chì mảnh mai và cửa sổ ngày được viền ngoài ở vị trí 6 giờ. Ở vị trí 3 và 9 giờ, bạn có thể tìm thấy hai mặt số phụ màu đen tương phản độc đáo trên nền trắng đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài hình chú gấu trúc mang tính biểu tượng của mặt số. Trên vành của mặt số, bạn có thể tìm thấy thang đo tachymeter bên trong tiện dụng có màu đen, với các vạch màu trắng.

HAMILTON American Classic Intra-Matic Auto Chrono H38416560

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38416560

Automatic|40mm
Giá: 54.560.000₫
Giá KM:49.104.000₫
-10%
HAMILTON American Classic Intra-Matic Chronograph H H38429110

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38429110

HAND WINDING|40mm
Giá: 52.580.000₫
Giá KM:47.322.000₫
-10%
HAMILTON American Classic Intra-Matic Chronograph H H38429730

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38429730

HAND WINDING|40mm
Giá: 50.600.000₫
Giá KM:45.540.000₫
-10%
HAMILTON American Classic Intra-Matic Chronograph H H38429710

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38429710

HAND WINDING|40mm
Giá: 50.600.000₫
Giá KM:45.540.000₫
-10%

Bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy Hamilton Calibre H-31 nội bộ của thương hiệu. Đây là bộ máy chronograph tự động dựa trên ETA / Valjoux 7753. Nó đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng kéo dài trong 60 giờ. 

 

2. Hamilton Intra-Matic Auto Chrono Ref. H38416541

 

Hầu hết các mẫu đồng hồ bấm giờ Hamilton Intra-Matic ít nhiều đều có cấu trúc giống nhau. Nhưng khi kết hợp với các cách phối màu khác nhau, mỗi mẫu đều nổi bật và đẹp mắt. Nếu bạn không thích Hamilton Intra-Matic mặt số gấu trúc hoặc bạn thích một mẫu có tính thẩm mỹ thể thao hơn, hãy xem Hamilton Intra-Matic Auto Chrono Ref. H38416541.

Mẫu này sử dụng vỏ thép không gỉ 40mm đi kèm với dây đeo bằng da bê mềm mại màu nâu. Hamilton xử lý dây đeo của chiếc đồng hồ này khác so với các thương hiệu khác, cho phép nó giữ được vẻ tự nhiên hơn. Giống như Hamilton Intra-Matic mặt số gấu trúc, chiếc đồng hồ này có các mặt được đánh bóng, vấu thanh mảnh, tay đẩy dài và núm vặn ngoại cỡ. Mặt số của chiếc đồng hồ này được bảo vệ bởi mặt kính sapphire được xử lý bằng lớp phủ chống phản xạ, trong khi mặt sau của nó được đóng kín bằng thép không gỉ chắc chắn. 

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Sẵn hàng
Automatic Chronog
40mm
43.461.000₫
48.290.000₫
1 đánh giá

Mặt số của chiếc đồng hồ này có bề mặt màu xanh lam mờ được trang trí với các chỉ số giờ màu bạc cùng với khẩu độ ngày được viền màu trắng ở vị trí 6 giờ. Nó cũng có hai mặt số phụ màu trắng: một cho bộ đếm 30 phút và một cho bộ đếm 60 phút. Được bao quanh bởi thang đo tachymeter bên trong màu trắng với các chỉ số màu đen, mặt đồng hồ này toát lên vẻ thể thao nhưng cổ điển. Bên trong chiếc đồng hồ này là Hamilton Calibre H-31, hoàn chỉnh với 27 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong 60 giờ.

 

3. Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38455751

 

Hamilton vẫn sản xuất các tùy chọn Intra-Matic rẻ hơn này, tạo cơ hội cho những người không muốn chi quá nhiều cho một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển. Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ phong cách cổ điển quyến rũ mà không tốn nhiều tiền tiết kiệm, hãy đến Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38455751

Chiếc Hamilton Intra-Matic Auto này sử dụng vỏ thép không gỉ 38mm tròn, thanh mảnh hoàn hảo, với các mặt được đánh bóng, vấu nhọn và núm vặn cỡ trung không được bảo vệ ở vị trí 6 giờ. Việc không có khung bezel mang lại lợi ích cho chiếc đồng hồ này, vì nó tạo điểm nhấn vuông vắn trên mặt số lớn, cho phép người đeo xem toàn b. Được trang bị ở mặt sau là một chiếc ốp lưng trong suốt, qua đó người đeo có thể chiêm ngưỡng chuyển động của đồng hồ khi nó hoạt động. Chiếc đồng hồ Intra-Matic này có khả năng chống nước ở độ sâu 50m và đi kèm với dây đeo bằng da dê chắc chắn với màu đen.

So với các mẫu Hamilton Intra-Matic Auto Chrono, mặt số của chiếc đồng hồ này thanh lịch hơn nhiều. Nó không có sự bận rộn của mặt số chronograph mà thay vào đó là sự thể hiện một bề mặt bóng bẩy, gọn gàng mà tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều. Đồng hồ này hiển thị mặt số màu bạc kim loại với các chỉ số và kim chỉ giờ màu đen đơn giản, cùng với đồng hồ hiển thị ngày, được viền màu đen, ở vị trí 6 giờ. Bên dưới mặt số là bộ máy  ETA 2892-A2 tự động được kết hợp bởi 21 viên chân kinh, nó có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. 

 

4. Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38425120

 

Như thường lệ trong thời trang, quyết định mua đồng hồ nào sẽ luôn phụ thuộc vào thị hiếu của người đeo. Một số thích những chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao, trong khi những người khác lại thích những chiếc đồng hồ trang nhã. Tuy nhiên, với Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38425120 , bạn có thể tận dụng tối đa cả hai. Lý tưởng nhất, đây là một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho những người thích thiết kế mặt số cứng cáp hơn của Intra-Matic Auto Chrono, nhưng không có mặt số phụ chronograph, bộ đẩy và mức giá đắt đỏ.

Hamilton American Classic Intra-matic Auto Chrono H38425120

Hamilton American Classic Intra-matic Auto Chrono H38425120

Sẵn hàng
Automatic
40mm
23.562.000₫
26.180.000₫
1 đánh giá

Phiên bản Hamilton Intra-Matic này được đặt trong một vỏ thép không gỉ 40mm, kết hợp với một dây đeo bằng thép không gỉ phù hợp. Núm ở bên phải của vỏ lớn hơn so với núm được thấy trên các đồng hồ Intra-Matic Auto khác, nhưng nó không dày bằng núm của Intra-Matic Auto Chrono. Ở mặt dưới của đồng hồ, bạn có thể tìm thấy vỏ sau bằng thép nguyên khối được khắc chữ “H”, như một phần của nhãn hiệu của thương hiệu. Chiếc đồng hồ này có mức chịu nước là 50m. Điều này đủ để chịu được một số trận mưa rào và mưa như trút nước, nhưng không hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động dưới nước như bơi lội.

Đồng hồ Hamilton Khaki Field – chiếc đồng hồ dã chiến thế hệ mới

Giống như Hamilton Intra-Matic Auto Chrono, mặt số của đồng hồ này có gờ bên trong màu khác, đó là màu đen. Tuy nhiên, thay vì mang thang đo tachymeter, vòng bezel này có các chữ số Ả đóng vai trò là chỉ số cho vạch phút. Bản thân mặt số thể hiện màu trắng nhẹ nhàng với kim và cọc số được phủ lớp lume và màn hình hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ. Bộ máy của chiếc đồng hồ này là Hamilton Calibre H-10, một bộ máy tự động khá giống với bộ máy Powermatic 80 của Tissot. Hamilton Calibre H-10 hoạt động với tốc độ 21.600 dao động mỗi giờ và đi kèm với nguồn cung cấp năng lượng ấn tượng trong 80 giờ.

 

5. Hamilton Intra-Matic Auto Chrono Ref. H38436830

 

Chiếc đồng hồ Hamilton đặc biệt này có vỏ bằng thép không gỉ 40mm, được phủ hoàn toàn bằng một lớp PVD vàng. Điều này được kết hợp với dây đeo bằng da bê màu vàng rực rỡ. Bề mặt của nó thể hiện một lớp hoàn thiện được đánh bóng kéo dài đến núm vặn, tay đẩy và mặt sau của nó. Mặt trước của nó cũng được che chở bởi một lớp mặt kính sapphire, được chứa trong khung bezel vàng cố định của vỏ. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Ngoài ra, nó có chiều rộng vấu tiêu chuẩn là 20mm, giúp bạn dễ dàng tìm thấy dây đeo thích hợp trong trường hợp bạn không thích dây đeo màu vàng của nó. 

H38436830

Hamilton Intra-Matic Auto Chrono Ref. H38436830

Mặt số của chiếc đồng hồ Intra-Matic này có bề mặt màu đen tuyền, tương phản rõ rệt với bên ngoài hoàn toàn bằng vàng của nó. Nó cũng được trang bị các chỉ số màu vàng, kim dauphine mảnh mai, cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ và thang đo tachymeter bằng vàng trên vành mặt số. Các vạch giờ và kim của nó đều được phủ lớp lume để có khả năng đọc tối ưu ngay cả trong bóng tối. Ở trung tâm của mặt số, bạn có thể tìm thấy hai mặt số phụ chronograph, được nhuộm màu vàng, với các chữ số và chỉ số màu đen.

Chiếc đồng hồ này được chạy bằng bộ máy Hamilton H-30 tự động, với tần số nhịp là 28.800 dao động mỗi giờ và dự trữ năng lượng trong 60 giờ. Về tổng thể, chiếc Hamilton Intra-Matic này có sự tương đồng đáng kinh ngạc với chiếc Rolex Cosmograph Daytona Ref sang trọng.

 

6. Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38455731

 

Thanh lịch, đáng tin cậy và linh hoạt, Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38455731 là chiếc đồng hồ lý tưởng cho những ai muốn có được sự tinh tế với giá cả phải chăng.

H38455731

Hamilton Intra-Matic Auto Ref. H38455731

Chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic này được trang bị vỏ thép không gỉ tròn 38mm với các mặt được đánh bóng, vấu mỏng và một núm vặn không được bảo vệ ở bên phải của nó. Mặt sau của chiếc đồng hồ này có thể nhìn xuyên thấu giúp người đeo có cái nhìn đầy đủ về chuyển động của đồng hồ. Nhờ có mặt sau và núm vặn vặn xuống, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, ngăn không cho hạt mưa và nước tắm lọt vào trong vỏ. Để hoàn thiện vẻ ngoài của nó, Hamilton đã ghép chiếc Intra-Matic này với dây đeo bằng da dê màu đen. 

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÁC MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON

Đồng hồ này là một biến thể Intra-Matic tối giản khác, với mặt số đơn giản và dễ nhìn. Mặt số tự hào với lớp hoàn thiện màu đen bóng bẩy, có các kim và vạch chỉ số tông màu bạc, cùng với khẩu độ ngày hình chữ nhật ở vị trí 6 giờ. Mặc dù chiếc đồng hồ Hamilton này có nguồn gốc từ Mỹ, nhưng kiểu thiết kế mặt số tối giản này gần giống với khái niệm nghệ thuật Bauhaus hấp dẫn mà các thương hiệu đồng hồ Đức như Junghans tuân theo. Cung cấp năng lượng cho đồng hồ này là bộ máy ETA 2892-A2 và dự trữ năng lượng trong 42 giờ. 

 

Tại sao chọn Hamilton Intra-Matic?

 

Có rất nhiều điều để nói về Hamilton Intra-Matic. Nhưng điều cốt yếu nhất vẫn là chúng ta được gì khi sở hữu một mẫu như vậy? Dưới đây là những lợi ích và tiện ích mà đồng hồ Hamilton Intra-Matic mang lại cho bạn.

 

1. Thiết kế độc đáo và bắt mắt

 

HAMILTON AMERICAN CLASSIC INTRA-MATIC H38455781

HAMILTON AMERICAN CLASSIC INTRA-MATIC H38455781

Điểm thu hút lớn nhất của bất kỳ chiếc Hamilton Intra-Matic nào là thiết kế mặt số của nó. Tất cả đồng hồ Hamilton Intra-Matic đều có mặt số đơn giản, tinh tế và dễ đọc. Thương hiệu cũng cung cấp đồng hồ Intra-Matic với nhiều màu sắc dễ chịu ngoài những gì bạn đã được biết ở trên. Khi xem qua các thương hiệu đồng hồ khác nhau, bạn sẽ thấy không có nhiều mẫu được thiết kế khá giống Hamilton Intra-Matic, việc lựa chọn đồng hồ này sẽ giúp bạn cảm thấy đặc biệt và có một không hai.

 

2. Tương đối phải chăng

 

Giá cả luôn là một yếu tố quan trọng để xem xét khi mua một chiếc đồng hồ. Hamilton Intra-Matic có giá tương đối hợp lý. Mẫu rẻ nhất trong dòng, Intra-Matic Ref. H38455751, có giá khoảng vài trăm USD. Mặt khác, mẫu đắt tiền nhất, Intra-Matic Ref. H38426820, có giá khoảng $ 2,330 USD. Cho dù bạn muốn một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ cổ điển giá cả phải chăng hay một thứ gì đó xa hoa hơn một chút, Hamilton Intra-Matic đều có một mẫu dành cho bạn.

 

3. Bền bỉ và đáng tin cậy

 

Đồng Hồ Nam Hamilton American Classic Intra-matic Auto Chrono H38425540

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38425540

Automatic|40mm
Giá: 24.200.000₫
Giá KM:21.780.000₫
-10%
Đồng Hồ Nam Hamilton American Classic Intra-matic Auto Chrono H38425140

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38425140

Automatic|40mm
Giá: 26.180.000₫
Giá KM:23.562.000₫
-10%
Hamilton American Classic Intra-matic Auto Chrono H38425120

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38425120

Automatic|40mm
Giá: 26.180.000₫
Giá KM:23.562.000₫
-10%
Hamilton American Classic Intra-Matic H38425720

Đồng hồ nam Hamilton American ClassicH38425720

Automatic|40mm
Giá: 24.200.000₫
Giá KM:21.780.000₫
-10%

Tất cả đồng hồ Hamilton Intra-Matic đều được làm từ thép không gỉ chất lượng cao. Chất liệu này được các thương hiệu đồng hồ cao cấp sử dụng phổ biến vì độ bền và khả năng chống ăn mòn, trầy xước. Các mẫu Hamilton Intra-Matic cấp thấp hơn có khả năng chống nước tới độ sâu 50m, cho phép chúng an toàn sau những trận mưa như trút nước. Các mẫu đắt tiền hơn có xếp hạng khả năng chống nước ở mức 100m, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang chúng đi bơi. Cuối cùng, mỗi chiếc đồng hồ đều được trang bị các bộ chuyển động đáng tin cậy có thể chạy trong hơn hai ngày.

 

4. Đồng hồ đích thực với di sản phong phú 

 

Tính xác thực của thương hiệu là một trong những động lực chính thúc đẩy khách hàng mua hàng của họ. Hamilton được cộng đồng đồng hồ biết đến với những chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo. Được công nhận là “sản xuất tại Thụy Sĩ”, bạn có thể tự đảm bảo rằng đồng hồ Hamilton của mình là hàng thật. Và nếu bạn yêu thích một câu chuyện hay, Hamilton Intra-Matic có nguồn gốc từ những năm 1960, mang đến cho nó một lịch sử cổ điển thực sự.

Hamilton American Classic Intra-Matic H38455501

Hamilton American Classic Intra-Matic H38455501

Hàng đang về
Automatic
38mm
18.216.000₫
20.240.000₫
1 đánh giá

Lời kết: Hamilton Intra-Matic là một bộ sưu tập đẹp mắt của những chiếc đồng hồ phong cách hoài cổ có giá tương đối phải chăng. Mang danh tiếng là những chiếc đồng hồ do Thụy Sĩ sản xuất cũng có nghĩa là người đeo không sai lầm khi sở hữu bất kỳ mẫu đồng hồ nào từ dòng này, vì độ bền và độ tin cậy của nó đã được đảm bảo. Hãy yên tâm rằng bất kể bạn chọn chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic nào, nó sẽ đáp ứng nhiều hơn sự mong đợi của bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất cả những gì bạn cần biết về Hamilton Classy Intra-Matic
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14491 sec| 1168.5 kb