Top 14 mẫu đồng hồ Hamilton dành cho nam đặc trưng nhất

Top 14 mẫu đồng hồ Hamilton dành cho nam đặc trưng nhất

06/03/2024 - Tác giả: Linh
Hamilton là một thương hiệu đồng hồ mang tính biểu tượng của Mỹ với lịch sử lâu đời. Dưới đây là tổng quan về những đồng hồ Hamilton dành cho nam đặc trưng nhất của hãng

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hamilton

Bắt đầu từ thế kỷ 19 ở Pennsylvania, Hamilton tập trung chế tạo đồng hồ để hỗ trợ phát triển công nghiệp, cụ thể là đồng hồ bỏ túi để đồng bộ hóa thời gian trên đường sắt.

Hamilton tiếp tục sản xuất đồng hồ công cụ cho đến đầu thế kỷ này. Trong Thế chiến thứ nhất, họ là một trong những nhà cung cấp đồng hồ đeo tay chính cho Quân đội Hoa Kỳ.

Đồng hồ bỏ túi Hamilton

Thành công của những nỗ lực này đã khiến Hamilton chuyển sang sản xuất đồng hồ hàng không và đồng hồ bấm giờ cho Hải quân. Kết quả là Hamilton đã có thể tinh chỉnh cả độ chính xác và ghi chú thiết kế của họ. Trên thực tế, bạn có thể thấy rất nhiều phong cách công nghiệp và quân sự trong tất cả đồng hồ của họ.

Hamilton thu hút được nhiều sự chú ý của cả nước hơn vào những năm 1950 với sự ra mắt của Ventura. Ventura là chiếc đồng hồ chạy bằng pin đầu tiên trên thế giới, tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Chiếc đồng hồ và thiết kế quân sự của nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người, bao gồm cả Elvis Presley, người đã đeo nó trong bộ phim Blue Hawaii, báo trước sự xâm nhập mạnh mẽ của Hamilton vào Hollywood.

Hamilton Ventura cổ điển

Từ đó, Hamilton tiếp tục cải tiến công nghệ của mình, giới thiệu bộ máy tự động và một trong những chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Hamilton tiếp tục gia nhập nhóm Swatch vào năm 1969 và tiếp tục tập trung vào các thiết kế đồng hồ công cụ sáng tạo cho đến ngày nay.

 

Điều gì khiến đồng hồ Hamilton rất được ưa chuộng?

Mặc dù là một phần của tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ, Hamilton vẫn là một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của Mỹ và luôn giữ vững di sản công nghiệp phong phú của mình.

Hamilton tạo ra những chiếc đồng hồ có chức năng vượt thời gian, vừa phong cách vừa chính xác. Họ cũng sản xuất một số chiếc đồng hồ phiêu lưu tốt nhất trên thị trường dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đa năng.

Đồng hồ Hamilton dành cho nam

Hamilton là một trong những thương hiệu đồng hồ được tiếp thị tốt hơn, vượt xa phân khúc của nó. Đồng hồ Hamilton có thể dễ dàng nhận ra trong các bộ phim như Men in Black, Pearl Harbor và Interstellar.

Trong mọi bộ phim, nhân vật chính đều có thể đeo chiếc đồng hồ Hamilton. Mối quan hệ này đã nâng cao vị thế của thương hiệu và biến nó trở thành một biểu tượng văn hóa trong cộng đồng đồng hồ.

 

14 chiếc đồng hồ Hamilton dành cho nam được ưa thích nhất

1. Hamilton Khaki Field Mechanical H69439363

Đồng hồ dã chiến chính hãng cực kỳ hiếm. Hamilton Khaki Field Mechanical là một trong những chiếc tốt nhất hiện có. Hamilton Khaki là chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ quân đội với đường kính 38mm nhưng vẫn giữ nguyên bản chất của nó. Nó có mặt đồng hồ màu đen với các điểm đánh dấu lớn, dễ đọc, bao gồm cả chỉ báo thời gian 24 giờ.

Đồng hồ cũng có bộ chuyển động tự động lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Nó cũng có mặt kính sapphire và khả năng chống nước 50mm.

Hamilton Khaki có mặt số màu xanh đậm với kim dạ quang mang lại cảm giác thực sự cổ điển. Ngoài ra, đồng hồ còn có dây đeo NATO màu xanh lá cây hoàn toàn phù hợp với phong cách quân đội cổ điển.

Quan trọng hơn, đây là một trong những chiếc đồng hồ dã chiến nổi tiếng nhất mọi thời đại và chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ Hamilton hàng đầu.

 

2. Hamilton Khaki Aviation Pilot Day Date H64715885

Đồng hồ phi công cực kỳ phổ biến vì hai lý do chính. Đầu tiên, chúng khai thác cảm giác khám phá và du lịch của chúng ta. Thứ hai, chúng cực kỳ chức năng. Đồng hồ phi công được chế tạo tốt thường có một số chức năng khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi du lịch.

Đồng hồ phi công hàng không Hamilton Khaki là một ví dụ tuyệt vời về đồng hồ phi công được thực hiện tốt, bằng thép không gỉ, 45mm, với mặt kính sapphire. Đồng hồ cũng cung cấp bộ máy tự động và có khả năng chịu nước ở độ sâu 200m.

Hamilton Khaki Aviation Pilot Day Date H64715885

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn thực sự của chiếc đồng hồ này là mặt đồng hồ lớn, dễ đọc. Đồng hồ của phi công yêu cầu tham khảo nhanh và thậm chí một số hướng dẫn cấp thấp khi cần thiết.

 

3. Hamilton Khaki King H64455533

Các thương hiệu đồng hồ hiếm khi có thể khẳng định yếu tố thiết kế đặc trưng trên đồng hồ. Từ cửa sổ cyclops trên Rolex đến van xả khí heli trên Omega, một số bộ phận nhất định thể hiện một thương hiệu nhất định.

Hamilton Khaki King II có một trong những yếu tố thiết kế đặc trưng của Hamilton, cửa sổ ngày ở vị trí 12 giờ. Cửa sổ ngày hiển thị đầy đủ ngày trong tuần với cửa sổ ngày nhỏ hơn bên dưới. Nó được cân đối hoàn hảo trên mặt đồng hồ màu đen mịn với vạch chỉ giờ 24 giờ cổ điển của Hamilton.

Khaki King II là chiếc đồng hồ nhỏ gọn lấy cảm hứng từ quân đội, đường kính 40mm. Nó có bộ chuyển động tự động H-40 của Hamilton và khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 80 giờ. Nó cũng có mặt sau hiển thị độc đáo cho phép người đeo nhìn thấy chất lượng chuyển động của Hamilton.

 

4. Hamilton Khaki Navy BelowZero Black Dial H78585333

Đồng hồ chiến thuật siêu chức năng có thể phổ biến. Nhiều thương hiệu như Casio đã cung cấp một số lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường. Tuy nhiên, Hamilton đã gây được tiếng vang lớn với BelowZero

Được phát hành lần đầu vào năm 2008 như một câu trả lời cho cả đồng hồ G-Shock và đồng hồ lặn biển sâu, BelowZero là chiếc đồng hồ lặn 46mm lấy cảm hứng từ quân đội với khả năng chống nước 1.000m và mặt kính sapphire siêu bền. Nó cũng có van xả khí heli dành cho những người thực sự sử dụng nó để lặn.

Hamilton Khaki Navy BelowZero Black Dial H78585333

BelowZero có dây đeo cao su với mặt sau có vít được phủ PVD. Đồng hồ cực kỳ bền bỉ với mặt kính sapphire và bộ chuyển động tự động của Hamilton với khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ. Chiếc đồng hồ này là chiếc Hamilton đắt nhất với mức giá khoảng 1600 USD.

 

5. Hamilton Khaki Field Titanium Automatic H70205860

Chiếc Hamilton Khaki Field Auto này không chỉ có kích thước 38mm hợp lý, mà cấu trúc titan của nó còn nhẹ hơn và thoải mái hơn so với đồng hồ thép không gỉ. Trên hết, titan có vẻ ngoài hơi mờ, mang lại cho nó màu sắc ánh kim, chỉ với một chút ánh sáng trên lớp sơn bóng hoàn hảo của nó.

Các đường hoàn thiện và đường bổ sung, được thể hiện cụ thể thông qua các cọc số Ả Rập nổi bật, tăng thêm đẳng cấp và độ phức tạp cho mẫu đồng hồ hiện trường đồng thời nâng cao mức độ dễ đọc. Nói về chức năng, H70205860 chạy trên bộ máy H-10 của Hamilton, một bộ chuyển động có hoa văn đẹp mắt với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ

 

6. Hamilton Khaki Navy Automatic Green Dial Sprite Bezel H82375161

Hamilton Khaki Navy Scuba kết hợp các yếu tố mang tính biểu tượng từ các mẫu cổ điển để tạo ra một diện mạo độc đáo nhưng quen thuộc. Các cọc  số có bề ngoài phẳng và giống mũi tên tương tự như mũi tên rộng của Seamasters nhưng có kích thước giống Seiko Turtle. Trong khi đó, hình dáng và khung bezel mang phong cách Submariner hoặc chỉ đơn giản là cổ điển. Mặt số 24 giờ và các mối nối ở giữa nổi lên trên dây đeo tay mang lại cho nó vẻ khỏe mạnh và quân sự.

Đó là một chiếc đồng hồ chuyên nghiệp màu sắc sống động và bộ chuyển động chính xác.

 

7. Hamilton Khaki Navy Frogman Automatic Black Dial H77825331

Một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, có thông số kỹ thuật tiên tiến được tạo ra theo phong cách Thụy Sĩ với cách sử dụng họa tiết tinh tế. Dây đeo cao su của chiếc đồng hồ này không chỉ mang lại khả năng đeo chắc chắn, thoải mái và không thấm nước mà còn trông siêu chắc chắn bên cạnh mặt số dạng hạt đẹp mắt. Hoàn thiện điều đó với bộ bảo vệ núm vặn đặc biệt và bạn đã có một chiếc đồng hồ lặn hoàn hảo

 

8. Hamilton Khaki Pilot Pioneer Hand Wind H76419931

Người tiên phong từ dòng phi công của Hamilton mang đến sự hấp dẫn ở nhiều cấp độ. Vỏ đệm 36mm mang lại hình dáng thú vị và khác biệt, đồng thời dễ dàng đeo trên cổ tay của bạn.

Mặt số dựa trên mẫu đồng hồ hiện trường truyền thống, với các điểm nhấn nhiệt đới mang lại cảm giác cổ điển. Họa tiết màu xám tinh xảo trên nền kết hợp tính thẩm mỹ tự nhiên với đường nét minh họa. Thêm vào đó, chiếc đồng hồ này là lên dây cót tay. Hamilton là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ có nhiều đồng hồ cơ bổ sung thêm một yếu tố tương tác vốn chỉ lỗi thời để đo thời gian.

Hamilton Khaki Pilot Pioneer Hand Wind H76419931

Chiếc đồng hồ này cũng được lấy cảm hứng từ những chiếc được Không quân Anh sử dụng vào những năm 70, do đó, yếu tố xúc giác sẽ bổ sung thêm yếu tố liên quan đến lịch sử - cả hai đều là điều kiện tiên quyết cổ điển để tạo nên một chiếc đồng hồ tốt.

 

9. Hamilton American Classic Intra-Matic H38429730

Chiếc Intra-Matic Chronograph H này sẽ lấp đầy khoảng trống trên thị trường cho chiếc đồng hồ bấm giờ có mặt số đen trắng đặc trưng.

Đó là một mẫu được thiết kế tốt, hoàn chỉnh với bộ máy cơ Thụy Sĩ, với mức giá thấp hơn nhiều so với những chiếc Daytona có mặt số độc đáo trên thế giới, nhưng ở vị trí cao cấp hơn nhiều so với các mẫu thạch anh có cùng kiểu dáng.

Thiết kế và cảm giác cổ điển được tăng thêm nhờ chức năng lên dây cót bằng tay và kính sapphire hình hộp, nhờ đó, nó vẫn giữ được vẻ ngoài truyền thống nhưng có khả năng chống trầy xước thời hiện đại.

 

10. Hamilton Ventura H24411732

Trực tiếp từ kho lưu trữ những tác phẩm vĩ đại nhất của Hamilton, chiếc Ventura nguyên bản đã ra mắt vào năm 1957. Mặc dù mang tính biểu tượng về kiểu dáng, nhưng nó cũng là chiếc đồng hồ điện chạy bằng pin đầu tiên.

Ventura có thể được nhận ra ngay lập tức nhờ vỏ hình chiếc khiên mang phong cách Mid-Century. Tuy nhiên, điều thú vị là nó vẫn còn táo bạo cho đến ngày nay vì đây là phong cách mà rất ít người cố gắng bắt chước.

Elvis đã mặc chính mẫu này trong bộ phim năm 1961 của ông, Blue Hawaii. Về cơ bản, chiếc đồng hồ này nhận được sự tôn trọng từ những người hâm mộ thiết kế giữa thế kỷ, những người hâm mộ phong cách cổ điển và những người yêu thích kỷ vật âm nhạc.

 

11. Hamilton Khaki Aviation Converter H76645140

Hamilton Khaki Aviation Converter là phiên bản đồng hồ của một nhà thám hiểm khoa học, người cũng biết đôi điều về việc kết hợp rượu vang.

Đó là một chiếc đồng hồ phi công chắc chắn và dễ đọc theo phong cách cổ điển, mặc dù thước trượt mà những chiếc đồng hồ phi công cũ từng sử dụng để phi công có thể thực hiện chuyển đổi khi ở trên không, mang lại tính thẩm mỹ tiện dụng. Trên hết, độ hoàn thiện hoàn hảo, mặt số tia nắng và núm vặn hai tầng mang mọi thứ lại với nhau trong một tổng thể trang nhã.

Chạy trên bộ máy tự động H-10 của Hamilton, chiếc đồng hồ này tự hào có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ, nhiệt độ và độ chính xác chống sốc nhờ lò xo cân bằng Nivachron làm bằng titan của bộ chuyển động.

 

12. Hamilton Khaki Aviation Pioneer Chronograph H76409530

Theo những cách tốt nhất có thể, Khaki Aviation Pioneer Chrono cũng giống như những chiếc đồng hồ quân sự cũ khác. 

Nó dựa trên một mẫu thực tế, trong trường hợp này là mẫu được các Phi công của Không quân Anh sử dụng vào những năm 70, nó có vỏ có kích thước và kết cấu tinh tế trên toàn bộ mặt số.

Đó là một chiếc đồng hồ bấm giờ cơ học thú vị khi vận hành, với các mặt số phụ được trang trí bằng các bố cục lượn sóng hấp dẫn với kết cấu tương phản cũng giúp dễ đọc hơn từ mọi góc độ.

Nhìn chung, đây là chiếc đồng hồ bấm giờ thường thấy trong BST đồng hồ quân sự cổ điển của Hamilton.

 

13. Hamilton Khaki Aviation Pioneer H76709530

Cảm giác đặc biệt và sang trọng của chiếc Khaki Aviation Pioneer này bắt nguồn từ nền tảng thiết kế của nó. Thân vỏ được mô phỏng theo chiếc đồng hồ bỏ túi trong Thế chiến thứ hai có tên Model 23. 

Cấu trúc bằng đồng được hoàn thiện đẹp mắt còn có núm vặn hình củ hành rực rỡ, tạo cảm giác cực kỳ bám tay. Chiếc đồng hồ này cũng được cung cấp năng lượng bởi một chuyển động cơ học, mang lại chất lượng thực tế giống như một chiếc đồng hồ bỏ túi.

Tính thẩm mỹ thể thao của nó được tôi luyện bởi những khoảnh khắc trang trí công phu, chẳng hạn như mặt số có họa tiết và kim đồng hồ kiểu thánh đường, tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao với nét quyến rũ của thế giới cổ điển hoàn toàn không có gì nổi bật.

 

14. Hamilton Khaki Field H69459530

Là một sản phẩm bằng đồng truyền thống hơn, chiếc Hamilton Khaki Field này chỉ đơn giản là một biến thể khác của chiếc đồng hồ cơ hàng đầu của Hamilton

Nó có mặt số 24 giờ dễ đọc, rãnh ngoài phẳng và bộ chuyển động lên dây cót bằng tay H-50 có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 80 giờ và có vỏ 38mm truyền thống.

Điều làm cho màu đồng trở nên đặc biệt là nó hướng đến vẻ ngoài cổ điển tổng thể và được mài mòn theo thời gian. Nó mang hơi hướng Indiana Jones và sẽ trông tuyệt vời khi kết hợp với quần áo bảo hộ lao động hoặc áo khoác da.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 14 mẫu đồng hồ Hamilton dành cho nam đặc trưng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41435 sec| 1085.352 kb