Đánh giá đồng hồ Hamilton có tốt không? Giải đáp những câu hỏi liên quan đến đồng hồ Hamilton

Đánh giá đồng hồ Hamilton có tốt không? Giải đáp những câu hỏi liên quan đến đồng hồ Hamilton

18/02/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Hamilton Watch Company là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay của Thụy Sĩ hiện có trụ sở tại Bienne, Thụy Sĩ. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn coi thương hiệu đồng hồ này là của Mỹ bởi vì nguồn gốc thực sự của nó từ Lancaster, Pennsylvania. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ của thương hiệu Hamilton, bạn có thể biết thêm nhiều thông tin liên quan đến chất lượng cũng như danh tiếng của thương hiệu mà Duy Anh Watch muốn chia sẻ với khách hàng qua bài viết này!

1. Sơ lược về lịch sử hãng đồng hồ Hamilton

 

Công ty đồng hồ Hamilton được thành lập vào năm 1892 tại Lancaster, Pennsylvania. Những năm đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh đã mang lại thành công ngay lập tức khi đồng hồ Hamilton trở nên nổi tiếng với chất lượng cao và rất chính xác.

Năm 1974, Hamilton được bán cho SSIH, tiền thân của Swatch Group. Bất chấp việc bị mua lại, Hamilton vẫn ở Mỹ, sản xuất đồng hồ cơ và thạch anh chất lượng chủ yếu cho người Mỹ.

Swatch Group

Tập đoàn Swatch Group

Vào những năm 1980, phong cách cổ điển của thương hiệu này một lần nữa được hồi sinh, đưa các thiết kế đa dạng của hãng lên một tầm cao mới. Sau khi tập đoàn Swatch được thành lập, Hamilton đã trở thành một thương hiệu Thụy Sĩ chính hiệu với tinh thần Mỹ. Các bộ máy ETA chất lượng Thụy Sĩ kết hợp thiết kế đồng hồ phong cách Mỹ, thể hiện sự kết nối giữa hai ngành công nghiệp.

Đến năm 2003, Hamilton chuyển trụ sở chính và cơ sở sản xuất tại Biel, Thụy Sĩ. Động thái này cho phép thương hiệu thêm dấu chất lượng “ Swiss made ” cho mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất tại địa điểm mới.

 

2. Đồng hồ Hamilton được sản xuất ở đâu?

 

Công ty đồng hồ Hamilton ban đầu có trụ sở tại Mỹ, sản xuất đồng hồ của mình ở đó từ năm 1893 cho đến năm 1969. Hoạt động sản xuất của Mỹ kết thúc vào năm 1969. Trong khi đó, Hamilton Watch Company đã trải qua một loạt vụ mua bán và sáp nhập. Như vậy, thương hiệu Hamilton trở thành một phần của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, được chính thức đặt tên là The Swatch Group.

Swatch Group - Tập đoàn từng vực dậy nền sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ

 

Hamilton hiện là một phần của tập đoàn Swatch và được coi là phân khúc trung bình của hệ thống phân cấp của công ty vì nó cũng sở hữu các thương hiệu cao cấp bao gồm Breguet, Blancpain, Glashütte Original, Harry Winston, Omega, Longines...

Hamilton Caliber H-10

Hamilton Caliber H-10 trữ cót 80h

Do là công ty con của Swatch Group, đồng hồ Hamilton mang nhãn hiệu do Thụy Sĩ sản xuất. Nói cách khác, các bộ chuyển động đã được lắp ráp và kiểm tra tại Thụy Sĩ, và ít nhất 60% chi phí sản xuất là trong nước. Vì một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ bắt buộc phải được sản xuất trong nước ít nhất 60%, nên phần còn lại của 40% không có quy định. Một số bộ phận và linh kiện của đồng hồ Hamilton được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn Swatch đặt tại châu Á, như Trung Quốc hoặc Thái Lan, sử dụng quy trình dây chuyền sản xuất tự động với chi phí sản xuất thấp hơn.

Đồng hồ như thế nào thì được gắn nhãn SWISS MADE ?

 

Với bộ máy hoàn toàn được sản xuất tại Thụy Sĩ, do đó đảm bảo độ chính xác và chất lượng mà người tiêu dùng có thể mong đợi từ ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ.

 

3. Danh tiếng của đồng hồ Hamilton, đồng hồ Hamilton có chất lượng tốt không?

 

Danh tiếng của thương hiệu:

 

Thương hiệu Hamilton được nhiều người coi là dòng đồng hồ có giá tầm trung. Đây là một trong những chiếc đồng hồ tốt thể hiện sự đảm bảo “Swiss Made” với nhiều mẫu sản phẩm có thể được mua với giá dưới 500 đô la.

Hamilton Khaki Navy Scuba H82345341

Hamilton Khaki Navy Scuba H82345341

Sẵn hàng
Automatic
40mm
18.216.000₫
20.240.000₫
1 đánh giá

Lịch sử và những thiết kế trước đây của Hamilton đã khiến nó trở thành một thương hiệu rất uy tín trong thế giới đồng hồ. Nó gợi lại ký ức bằng cách hoàn thiện những chiếc đồng hồ cổ điển từ những năm 20 cho đến những năm 40, vào thời điểm mà các bộ chuyển động của Mỹ vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới.

Mặc dù không được coi là thương hiệu đồng hồ cao cấp, Hamilton nhận được nhiều đánh giá cao vì nó kết hợp độ chính xác đáng kinh ngạc với một số thiết kế tuyệt vời cho cả khách hàng truyền thống và thế hệ mới.

Ngoài ra, được hỗ trợ bởi The Swatch Group, Hamilton hiện cũng được trang bị các bộ chuyển động tự động ETA của Thụy Sĩ trong các mẫu đồng hồ của mình.

Đồng hồ Hamilton cũng nổi tiếng là một chiếc đồng hồ tầm trung tuyệt vời cho trang phục hoặc cho các sự kiện trong cuộc sống.

 

4. Đồng hồ Hamilton có tốt không?

 

Công ty đồng hồ Hamilton nổi tiếng  và được đánh giá với những chiếc đồng hồ chất lượng và bộ máy đáng tin cậy.

Thép không gỉ là vật liệu chính để làm vỏ đồng hồ. Những chiếc đồng hồ cao cấp được làm bằng Titanium, một chất liệu đặc biệt nhẹ nhưng cũng bền và chắc chắn.

 

Hamilton Khaki Field Titanium H70545550

Hamilton Khaki Field Titanium H70545550

Sẵn hàng
Automatic
42mm
21.780.000₫
24.200.000₫
1 đánh giá

Tất cả đồng hồ đều được trang bị kính sapphire chống phản chiếu, chống xước. Đây là vật liệu cứng và chắc chắn nhất sau kim cương, do đó vật liệu này hoàn hảo cho đồng hồ cao cấp. Một vật liệu được sử dụng rộng rãi khác đó là gốm có thể được tìm thấy trên các đường viền của đồng hồ Hamilton.

Khi nói về bộ máy của đồng hồ, thì có lẽ bộ máy tự động là chuyên môn của thương hiệu. Việc sản xuất bộ chuyển động rotor vi mô đầu tiên với sự hợp tác của công ty đồng hồ Buren là một dấu hiệu rõ ràng về cách tiếp cận của thương hiệu đối với việc sản xuất một số mẫu phức tạp.

 

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Sẵn hàng
Automatic Chronog
40mm
43.461.000₫
48.290.000₫
1 đánh giá

Phối hợp với ETA, một công ty nổi tiếng khác thuộc Swatch Group, Hamilton đã phát triển bộ máy tự động được cá nhân hóa của riêng mình. H-21 và H-31 là bộ máy chronograph tôn vinh thành tựu của công ty trong lĩnh vực này. Với bộ máy H-10, H-30 và H-40 có khả năng dự trữ năng lượng kéo dài lên đến 80 giờ.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một số bộ chuyển động cơ học lên dây cót bằng tay, cũng như các bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ chất lượng cao.

 

Hamilton Khaki Navy Frogman H77725135

Hamilton Khaki Navy Frogman H77725135

Sẵn hàng
Automatic
42mm
23.958.000₫
26.620.000₫
1 đánh giá

Về mặt công nghệ, Hamilton sử dụng dạ quang Super-LumiNova - một loại chất phát quang trên kim đồng hồ, chỉ số và mặt số. Thiết bị đeo tay lặn của thương hiệu này cũng đi kèm với khả năng chống nước lên đến 1.000 mét, đạt tiêu chuẩn của ISO 6425.

Nhìn chung, Hamilton được đánh giá là thương hiệu Thụy Sĩ tầm trung vượt trội về chất lượng và thiết kế so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Đồng hồ Hamilton H38416111

Đồng hồ Hamilton H38416111

Hamilton chắc chắn không phải là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, vì sự chú ý đến từng chi tiết và độ tinh xảo của chiếc đồng hồ đeo tay không ngang bằng với những thương hiệu như Omega hay Tag Heuer. Thương hiệu đã nhấn mạnh việc sản xuất những chiếc đồng hồ có độ tin cậy cao với giá cả phải chăng để cung cấp cho đa số khách hàng.

 

5. Đồng hồ Hamilton có giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ Hamilton có một di sản mạnh mẽ và được đánh giá cao so với các đồng hồ khác trong cùng tầm giá. Hamilton được biết đến với những thiết kế mang đậm phong cách từ những năm 1920, 30 và 40. Họ đã từng sử dụng bộ máy đồng hồ của Mỹ khi công ty vẫn thuộc quyền sở hữu của Mỹ.

Hamilton Khaki Field DAY DATE H70535081

Hamilton Khaki Field DAY DATE H70535081

Sẵn hàng
Automatic
42mm
20.394.000₫
22.660.000₫
1 đánh giá

Mặc dù Hamilton không được coi là một thương hiệu sang trọng hay cao cấp, nhưng Hamilton lại nhận được những đánh giá rất tích cực từ những người đam mê đồng hồ. Là một thương hiệu đồng hồ giá tầm trung, Hamilton cũng là một trong những thương hiệu sản xuất tại Thụy Sĩ có giá cả phải chăng với nhiều chiếc đồng hồ của họ có giá bán lẻ dưới 500 đô la.

Hamilton cung cấp khá nhiều loại đồng hồ, bắt đầu từ khoảng 300 USD và lên đến 6.000 USD trở lên. Trong khi đó một chiếc đồng hồ Hamilton chất lượng sẽ rơi vào tầm giá 300 - 1.500 USD. Vì vậy bạn có thể có một chiếc đồng hồ Hamilton hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mình.

 

6. Bảo hành đồng hồ Hamilton như thế nào?

 

Mỗi chiếc đồng hồ Hamilton được bảo hành có giới hạn hai năm bởi Hamilton International Ltd., có hiệu lực kể từ ngày mua. Bảo hành Hamilton quốc tế bao gồm các lỗi vật liệu và sản xuất tại thời điểm giao đồng hồ Hamilton đã mua.

Theo quy định của bảo hành, đồng hồ của bạn có thể được sửa chữa miễn phí. Hoặc đồng hồ cũng có thể được thay thế bằng một chiếc đồng hồ Hamilton khác có đặc điểm giống hệt hoặc tương tự. Giấy chứng nhận bảo hành phải được ghi ngày tháng, điền đầy đủ, chính xác và được đóng dấu bởi đại lý chính thức của Hamilton.

Xem chi tiết chính sách bảo hành >>TẠI ĐÂY<<

Ngoài ra, bảo hành của nhà sản xuất không bao gồm:

- Tuổi thọ của pin

- Hao mòn và lão hóa thông thường (ví dụ như kính sapphire bị trầy xước; thay đổi màu sắc hoặc chất liệu của dây đeo và dây đeo phi kim loại, chẳng hạn như da, dệt, cao su; bong tróc lớp mạ)

- Bất kỳ hư hỏng nào trên bất kỳ bộ phận nào của đồng hồ do sử dụng thiếu cẩn thận, sơ suất, tai nạn (va đập, vết lõm, đập, vỡ kính, v.v.), sử dụng đồng hồ không đúng cách và không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng được cung cấp bởi Hamilton International Ltd.

- Đồng hồ Hamilton được sửa chữa bởi những đại lý không được ủy quyền (ví dụ như thay pin, dịch vụ hoặc sửa chữa) hoặc đã được thay đổi tình trạng ban đầu ngoài tầm kiểm soát của Hamilton International Ltd.

 

7. Tôi có thể mua đồng hồ Hamilton ở đâu?

 

Khi quyết định lựa chọn một chiếc đồng hồ Hamilton, bạn sẽ sử dụng nó trong nhiều năm vì thế hãy lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như nhận được chế độ bảo hành quốc tế.

Đồng hồ Duy Anh

Duy Anh Watch là nhà phân phối chính hãng đồng hồ Hamilton tại Việt Nam với chế độ bảo hành đầy đủ theo quy định của hãng đi kèm theo nhiều ưu đãi tại thời điểm mua hàng. Ngoài ra khi khách hàng mua đồng hồ Hamilton, bạn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tại cửa hàng kể từ ngày mua.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá đồng hồ Hamilton có tốt không? Giải đáp những câu hỏi liên quan đến đồng hồ Hamilton
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65298 sec| 1128.117 kb