Đồng hồ Hamilton và những cột mốc quan trọng trong lịch sử

Đồng hồ Hamilton và những cột mốc quan trọng trong lịch sử

30/03/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Được thành lập tại Lancaster, PA vào năm 1892, Công ty đồng hồ Hamilton đã sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng trong hơn một thế kỷ qua. Trong những năm qua, tay nghề thủ công của Hamilton chưa bao giờ thay đổi và họ tiếp tục thể hiện những ý tưởng mới về những gì một chiếc đồng hồ đeo tay có thể trở thành hiện thực. Mang đến những thiết kế sắc nét, tinh xảo và thời gian hiện hành chính xác, mỗi chiếc đồng hồ Hamilton tự hào với vẻ ngoài cổ điển kết hợp với công nghệ tiên tiến.

1. Bắt nguồn từ lịch sử quân sự

Vào đầu những năm 1900, Hamilton được mệnh danh là nhà cung cấp đồng hồ quân đội đeo tay chính thức cho Lực lượng vũ trang Mỹ. Đồng hồ đã được đeo trên cổ tay của các quân nhân trong Thế chiến và tất cả các hoạt động quân sự khác mà Hoa Kỳ đã tham gia trong hơn một trăm năm qua.

Độ tin cậy và độ chính xác có thể mang lại sự khác biệt giữa sự sống và cái chết đối với những người lính, và trách nhiệm này truyền cảm hứng cho Hamilton trong suốt mọi giai đoạn sản xuất đồng hồ. Nếu quân đội có thể tin tưởng vào đồng hồ Hamilton về độ chính xác, thì người tiêu dùng bình thường có thể tin tưởng vào đồng hồ Hamilton cho cuộc sống hàng ngày.

2. Tập chung vào đổi mới

Mặc dù Hamilton là chiếc đồng hồ quân sự được ưa chuộng, nhưng công ty đã dẫn đầu về công nghệ đồng hồ từ những năm 50. Đồng hồ đeo tay hoạt động bằng pin đầu tiên là Hamilton Ventura, chiếc đồng hồ này đã tạo ra những gợn sóng trong ngành sản xuất đồng hồ và nhường chỗ cho những khả năng tiên tiến hơn.

Ví dụ, vào những năm 70, công ty đã tạo ra đồng hồ đeo tay kỹ thuật số ban đầu. Với cam kết không ngừng cải tiến từng mẫu đồng hồ, Hamilton vẫn là nhà tiên phong trong công nghệ đồng hồ cũng như thiết kế.

Hamilton Khaki Field Mechanical H69439931

Hamilton Khaki Field Mechanical H69439931

Sẵn hàng
HAND WINDING
38mm
12.672.000₫
14.080.000₫
1 đánh giá
Hamilton Khaki Field Mechanical H69429901

Hamilton Khaki Field Mechanical H69429901

Hết hàng
HAND WINDING
38mm
10.296.000₫
11.440.000₫
1 đánh giá

3. Những cột mốc trong lịch sử của thương hiệu Hamilton

Năm 1893: Thương hiệu đồng hồ Hamilton giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên của mình, được thiết kế bởi HJ Cain, một trong những nhà sản xuất đồng hồ kỳ cựu của công ty.

1893: Hamilton cho ra mắt “The Broadway Limited”, một chiếc đồng hồ đường sắt được gọi là “chiếc đồng hồ đo độ chính xác của đường sắt”. Ban đầu được sử dụng như một thiết bị đo thời gian đáng tin cậy cho các tuyến đường sắt của đất nước, Hamilton Railroad Pocket nhanh chóng trở thành đồng hồ chính thức của Lực lượng Viễn chinh Mỹ. Một phiên bản đồng hồ đeo tay của đồng hồ Railroad đã được tặng cho Tướng Pershing và những người lính của ông ta trong Thế chiến thứ hai. Nó cũng được đeo trên cổ tay của đô đốc Byrd trong các chuyến thám hiểm của ông đến các cực Bắc và Nam, đồng hành cùng các Picards trong chuyến đi khinh khí cầu đầu tiên của họ vào tầng bình lưu, và được đeo bởi người Mỹ đầu tiên lên đỉnh Everest.

Hamilton cho ra mắt “The Broadway Limited”, một chiếc đồng hồ đường sắt

Hamilton cho ra mắt “The Broadway Limited”, một chiếc đồng hồ đường sắt

Năm 1928: công ty đồng hồ Hamilton đã công bố đồng hồ Yankee, xác lập nó như một nhà tiên phong trong thiết kế đồng hồ. Thương hiệu này đã giúp nước Mỹ bắt kịp với năng lượng của một phong cách sống mới. Những thiết kế hiện đại của Hamilton, bao gồm Yankee và Piping Rock tượng trưng cho tinh thần độc lập của thời đại.

Năm 1930: Đồng hồ Hamilton tiếp tục thể hiện tinh thần bay bổng của những năm 30, khi thế giới hướng sự chú ý đến bầu trời với sự khởi đầu của ngành hàng không thương mại. Ngay sau đó, Hamilton được mệnh danh là chiếc đồng hồ chính thức của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp phổ biến, bao gồm Eastern, TWC và Northwest.

Hamilton Khaki Aviation Pilot Pioneer H76205530

Hamilton Khaki Aviation Pilot Pioneer H76205530

Sẵn hàng
Automatic
38mm
21.582.000₫
23.980.000₫
1 đánh giá
Hamilton Khaki Aviation Day Date H64605531

Hamilton Khaki Aviation Day Date H64605531

Sẵn hàng
Automatic
42mm
22.770.000₫
25.300.000₫
1 đánh giá

1940: Trong Thế chiến thứ hai, Hamilton ngừng sản xuất đồng hồ cho người tiêu dùng và bắt đầu phát triển những chiếc đồng hồ mới dành riêng cho mục đích quân sự. Gần một triệu chiếc đồng hồ quân sự Hamilton đã được sản xuất. Ngày nay, Hamilton 'Hack' là một món đồ yêu thích của các nhà sưu tập đồng hồ và quân đội.

1957: Kỹ thuật tiên tiến và sự đổi mới của Hamilton đã dẫn đến một bước đột phá đáng kể trong việc đo thời gian — chiếc đồng hồ điện đầu tiên. Ventura đã gây chấn động thị trường và thành công ngay lập tức.

1965: Những chiếc Cadillac của thập niên 50 đã truyền cảm hứng cho thiết kế của Ventura, chiếc đồng hồ này đã trở thành chiếc đồng hồ được ưa chuộng trong số các biểu tượng của phong cách Mỹ. Elvis Presley đeo chiếc đồng hồ thể thao này trong bộ phim Blue Hawaii của anh ấy.

1972: Hamilton giới thiệu Pulsar, chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Mẫu đồng hồ này đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và cho thấy tương lai đã gần kề. Hamilton Plusar là đại diện đồng hồ điệp viên mà Jame Bond 007 từng đeo trong phần phim "Live and let die".

Cho đến ngày nay và các bộ sưu tập hàng đầu của Hamilton có dòng American Classics và dòng Khaki - cả hai đều là phiên bản cập nhật của những chiếc đồng hồ quân sự nổi tiếng.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Hamilton và những cột mốc quan trọng trong lịch sử
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.36916 sec| 1048.484 kb