5 BST đồng hồ Hamilton Ventura dành cho người đeo táo bạo

5 BST đồng hồ Hamilton Ventura dành cho người đeo táo bạo

25/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Táo bạo, tiên phong và độc đáo trong thiết kế, Ventura là một trong những chiếc đồng hồ Hamilton mang tính biểu tượng nhất. Dưới đây sẽ là 5 BST Hamilton Ventura - biểu tượng tối thượng dành cho người đeo táo bạo.

Đôi nét về đồng hồ Hamilton Ventura

 

Hamilton Ventura

Năm 1957 Hamilton giới thiệu chiếc đồng hồ điện đầu tiên: Ventura. Thiết kế tiên phong, mang tính tương lai này đã tự khẳng định đây là biểu tượng của sự đổi mới và nhanh chóng thu hút những tín đồ có cùng chí hướng và đặc biệt là một nhà sưu tập, người đã xây dựng sự nghiệp của mình bằng cách dám khác biệt. Mức độ nổi tiếng của Ventura được phủ sóng rộng rãi khi xuất hiện trên cổ tay của Elvis Presley trong bộ phim Blue Hawaii năm 1961.

Đặc trưng của mỗi chiếc đồng hồ Ventura chính là hình dáng vỏ hình tam giác độc đáo, kết hợp với trình độ công nghệ kỹ thuật cao. 

Ban đầu, Ventura là một chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới, sau đó, chúng được phát triển đa dạng với đầy đủ loại máy khác nhau để đáp ứng được mọi sở thích của người đeo.

Ngày nay, Hamilton Ventura cung cấp cả những phiên bản máy quartz, quartz Chronograph và Automatic. 

5 BST đồng hồ Hamilton Ventura dành cho người đeo táo bạo

 

Hamilton Ventura Blue Suede Shoe

 

Hamilton Ventura Blue Suede Shoe

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ đĩa đơn ăn khách “Blue Suede Shoes” của Presley, bài hát đầu tiên trong đĩa nhạc đầu tay mang tên của nghệ sĩ.

Được phát hành vào năm 1956, album này đã khởi đầu một sự nghiệp sẽ thay đổi âm nhạc và thế giới với “Blue Suede Shoes” dẫn đầu, giống như Ventura đã mở ra một kỷ nguyên mới của ngành chế tạo đồng hồ.

Bộ sưu tập bao gồm sáu mẫu Ventura, mỗi mẫu đều có mặt số màu xanh chuyển màu nổi bật, làm nổi bật các đường nét của vỏ hình tam giác.

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton Dragon

 

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton Dragon

Nhân dịp năm con Rồng - Giáp Thìn 2024, Hamilton Ventura mở ra một chương mới trong truyền thuyết của mình, nổi bật với thiết kế mặt số hình rồng độc đáo và táo bạo nhằm tôn vinh uy tín và sức mạnh được tượng trưng bởi sinh vật huyền thoại.

Ventura Skeleton Dragon mới bắt đầu một chương mới của câu chuyện mang tính cách mạng, với thiết kế mặt rồng độc đáo và táo bạo trên mặt số, nhằm tri ân tinh thần của rồng và mang đến vận may cho mọi người.

Những đường cắt nổi bật trên mặt số để lộ khuôn mặt rồng đầy sức mạnh và uy lực. Mặt rồng xoay 90° theo chiều kim đồng hồ trên mặt số, hoàn toàn phù hợp với hình dạng khiên hình học mang tính biểu tượng và tiên phong của Ventura.

Ventura Skeleton Dragon có hai phiên bản ấn tượng. Chiếc đầu tiên có vỏ phủ PVD vàng hồng và mặt số Skeleton màu đen, tạo khung cho đôi mắt xanh lục xuyên thấu của con rồng. Mẫu thứ hai làm nổi bật hình con rồng bằng PVD màu đen với đôi mắt đỏ rực. Một kim giây màu đỏ ấn tượng quét qua khuôn mặt của con rồng toàn màu đen, như thể năng lượng tích tụ của nó sắp được giải phóng.

Hamilton Ventura Quartz Gold Limited Edition

 

Hamilton Ventura Quartz Gold Limited Edition

Mẫu đồng hồ này được sản xuất giới hạn 130 chiếc trên toàn cầu với bộ vỏ chế tác bằng vàng 14K nguyên khối. Dựa trên chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng ban đầu, mẫu Hamilton Ventura Quartz Gold thực sự là một món đồ sưu tầm và là lời nhắc nhở về những hình ảnh mang tính tiên phong, có tư duy tiến bộ mà nhà sản xuất khắc họa trong cả tính năng và thiết kế của đồng hồ. Cốt lõi của sự đổi mới về mặt kỹ thuật, chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này mang di sản của chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới, đồng thời vẫn minh họa tính xác thực và di sản lâu dài.

Vẻ ngoài tiên tiến mới của mẫu Ventura kết hợp mặt số màu đen tinh tế với các kim giờ và chỉ số giờ màu vàng vàng tuyệt đẹp, trong khi bộ chuyển động thạch anh đáng tin cậy cung cấp năng lượng cho thiết bị để duy trì thời gian chính xác mà bạn có thể tin cậy. Để hoàn thiện vẻ ngoài tổng thể, dây đeo bằng da màu đen cổ điển phối hợp trang nhã với khóa bướm PVD màu vàng và mặt sau vỏ có khắc biểu tượng đặc biệt của Hamilton.

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton

 

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton

Bộ sưu tập này sẽ mang đến các tín đồ các thiết kế lộ cơ táo bạo cả nơi mặt số và mặt đáy kết hợp với các phối màu đậm chất nam tính, cuốn hút và nổi bật. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ vận hành bởi bộ máy cơ tự động có khả năng trữ cót lên đến 80 tiếng và được phối cùng dây đeo cao su cá tính, năng động.

Hamilton Ventura XXL Bright

 

Hamilton Ventura XXL Bright

Đồng hồ Ventura XXL Bright có vỏ bằng thép không gỉ 47,6mm, được phủ một lớp PVD màu đen bóng mượt và có bộ máy thạch anh nổi bật chiếu sáng mặt số màu đỏ chỉ bằng một lần nhấn nút ở vị trí 9 giờ.

Kim giờ và kim phút màu đen được phủ Super-LumiNova kết hợp với mô hình xung điện và các chỉ số phù hợp để biến bản nâng cấp nổi bật này trở thành một thiết kế thực sự đáng sợ so với nguyên bản của những năm 1950.

Tại Hamilton, mục tiêu được đặt ra là liên tục vượt qua các ranh giới bằng cách tạo ra những sáng tạo tiên tiến vượt quá mong đợi về những gì có thể tưởng tượng được trong ngành đồng hồ và hơn thế nữa. Phản ánh sự phấn khích thông qua các nốt nhạc neon, thiết kế dũng cảm này được thiết kế để tạo nên cơn sốt trong thế giới hiện đại.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 BST đồng hồ Hamilton Ventura dành cho người đeo táo bạo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.28535 sec| 1003.727 kb