HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÁC MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÁC MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON

09/03/2021 - Tác giả: Linh Linh
Hamilton – thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có nguồn gốc từ Mỹ luôn nỗ lực để mang lại giá trị cho các bộ sưu tập đồng hồ của mình. Sự đa dạng trong thiết kế với giá cả phần lớn dưới 2000 USD đã làm cho Hamilton trở nên dễ lựa chọn và hấp dẫn đối với khách hàng. Đồng thời nó cũng đi kèm với chất lượng vững chắc và danh tiếng một thương hiệu có lịch sử lâu đời.

Được thành lập vào năm 1892, Hamilton là công ty sản xuất đồng hồ ở Lancaster, Pennsylvania. Cho đến năm 1969, nó tồn tại dưới sự bảo trợ của các thương hiệu Swatch Group, những sản phẩm hiện đại của nó vẫn dựa trên nền tảng của người Mỹ - và không chỉ đơn thuần là các bản tái hiện lại với ngoại hình lấy cảm hứng từ cổ điển, mà còn với triết lý thiết kế American Art Deco. (Dòng khẩu hiệu "Tinh thần Mỹ, độ chính xác Thụy Sĩ" đã nói lên rất rõ định hướng của công ty.) Hưởng lợi từ các nguồn lực của Swatch Group, đồng hồ Hamilton được cung cấp năng lượng bởi các bộ máy ETA được sản xuất hàng loạt, đáng tin cậy, bao gồm cả những bộ chuyển động có công nghệ mới nhất như bộ phận silicon và tăng cường năng lượng dự trữ. Các tính năng cao cấp như mặt kính sapphire cũng là đặc trưng của đồng hồ Hamilton ngay cả ở mức giá thấp.

Hamilton Jazzmaster Open Heart H32115991

Hamilton Jazzmaster Open Heart H32115991

Sẵn hàng
Automatic
34mm
23.958.000₫
26.620.000₫
1 đánh giá

Khoảng một nửa số sản phẩm đáng chú ý nhất của Hamilton có chủ đề quân sự và nằm trong 3 bộ sưu tập Khaki: Field, Navy và Aviation. Bốn bộ còn lại mang thiết kế đương đại hoặc theo xu hướng thời trang: bộ sưu tập Jazzmaster và Broadway thanh lịch hơn, trong khi American Classics thực tế, với rất nhiều phiên bản phát hành lại và các thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển. Ngoài ra, dòng Ventura là một đặc trưng riêng của hãng.

Có rất nhiều loại đồng hồ dành cho mọi đối tượng trong các BST của Hamilton mà bạn có thể lựa chọn cho mình theo hướng dẫn dưới đây:

 

1. Hamilton Khaki Field

 

Đồng hồ Khaki là sự gợi nhắc rõ ràng về lịch sử lâu đời của thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp cho quân đội. Bộ sưu tập Khaki Field bao gồm những chiếc đồng hồ phong cách quân đội cổ điển đã được kiểm nghiệm qua thời gian. Đó là những thiết kế đồng hồ có vẻ ngoài đương đại, đi kèm với các bộ chuyển động cơ học lên dây cót bằng tay, bộ chuyển động tự động và máy quartz thạch anh với hơn 70 kiểu máy.

Hamilton Khaki Field Mechanical H69449861

Hamilton Khaki Field Mechanical H69449861

Sẵn hàng
HAND WINDING
38mm
11.385.000₫
12.650.000₫
1 đánh giá

Một số đồng hồ Hamilton làm bằng titan và có bộ máy chronograph tự động. Mặc dù có vẻ ngoài cổ điển, Khaki Field mang đến một cái nhìn hào nhoáng hơn trong các   được chế tạo nhằm khoe hết tất cả các cơ cấu ở bên trong, nơi có thể nhìn thấy rõ các kim đồng hồ chuyển động cơ học.

 

Hamilton Khaki Field Titanium H70545550

Hamilton Khaki Field H70545550

Hamilton Khaki Field King H64455533

Hamilton Khaki Field H64455533

 

Một trong những mẫu phổ biến nhất là Khaki Field King Auto, có thời gian quân sự nổi bật trên mặt số nhằm nhấn mạnh di sản quân sự của nó. Đối với các điều kiện khắc nghiệt, thiết kế đặc biệt của nó đảm bảo sự an toàn của thân răng mọi lúc. Bộ máy Powermatic 80 caliber trong vỏ thép không gỉ 40mm cho thấy mẫu đồng hồ này không chỉ tự hào về vẻ ngoài tuyệt vời mà còn là sự tiện lợi và chất lượng tuyệt đối với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ.

 

2. Hamilton Khaki Aviation

 

Giống như bộ sưu tập Khaki Field, dòng Aviation cũng bao gồm đồng hồ đeo tay phong cách quân đội cổ điển cùng với đồng hồ chronograph hào nhoáng hơn. Đồng hồ quartz đơn giản có giá cả phải chăng nhất, trong khi đồng hồ chronograph tự động có giá cao nhất.

Hamilton Khaki Aviation X-Wind Day Date H77755533

Hamilton Khaki Aviation X-Wind Day Date H77755533

Vì đồng hồ phi công có xu hướng lớn hơn các thiết bị đeo tay thông thường, bạn sẽ thấy phần lớn chúng có đường kính từ 42-48mm. Thước trượt trên đồng hồ thường có tất cả các số cần thiết cho các phép đo tốc độ và khoảng cách khác nhau mà phi công có thể sử dụng. 

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất là Khaki Aviation Pilot Day Date Auto lấy cảm hứng từ ngành hàng không với bộ chuyển động tự động H-30. Dự trữ năng lượng 80 giờ đảm bảo lưu trữ đủ năng lượng trong nhiều ngày mà không cần lên dây cót bổ sung với kích thước vỏ 46mm. Dựa trên thiết kế của các dụng cụ trong buồng lái và các chi tiết màu trắng thể thao trên nền mặt số tối, sẽ là sự trở lại lịch sử về những ngày đầu của ngành hàng không.

Hamilton Khaki Aviation X-Wind Day Date H77755133

Hamilton Khaki Aviation X-Wind Day Date H77755133

Hamilton Khaki Aviation Pilot Day Date H64615145

Hamilton Khaki Aviation Pilot Day Date H64615145

 

3. Hamilton Khaki Navy

 

Bộ sưu tập Khaki Navy có nhiều kiểu dáng phục vụ cho những sở thích khác nhau được nhắm mục tiêu chủ yếu cho các hoạt động dưới nước, đồng hồ cũng hoàn toàn phù hợp cho những dịp hàng ngày với màu sắc tươi sáng. 

Hamilton Khaki Navy Scuba H82345341

Hamilton Khaki Navy Scuba H82345341

Sẵn hàng
Automatic
40mm
18.216.000₫
20.240.000₫
1 đánh giá

Được trang bị bộ chuyển động cơ học, tự động và quartz với khả năng chống nước từ 100m đến 1.000m đảm bảo độ tin cậy ngay cả trong điều kiện sâu nhất. Vòng bezel xoay một chiều và khả năng phát quang dưới nước cũng được trang bị trong bộ sưu tập Hamilton Navy.

Bộ sưu tập Hamilton Khaki Navy

Thiết kế nối tiếng của hãng phải kể đến Khaki Navy Scuba Auto nổi bật bởi sự sang trọng và phù hợp với mọi phong cách. Mặc dù không dành cho lặn chuyên nghiệp, nhưng đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100m để bơi lội, lướt sóng và các môn thể thao dưới nước khác. Vỏ thép không gỉ 40mm có vành bezel một chiều, mặt số màu đen và mặt kính sapphire chống xước. Kim dạ quang giúp tăng cường khả năng hiển thị của các số và chỉ số trong bóng tối.

 

4. Hamilton Ventura

 

Có lẽ là biểu tượng nhất và cũng bắt mắt nhất là bộ sưu tập đến từ dòng Hamilton Ventura. Chiếc đồng hồ này đã trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài không chính thống của nó với thiết kế như một chiếc khiên hình tam giác. Vào năm 1957, kiểu dáng của nó nhằm mục đích nhấn mạnh công nghệ mang tính cách mạng bên trong (đây là chiếc đồng hồ điện đầu tiên) với sự sáng tạo của nhà thiết kế nổi tiếng Richard Arbib.

 

 

Với phong cách cổ điển và sự quyến rũ, cũng như di sản lâu dài của đồng hồ mà siêu sao Elvis sử dụng như một biểu tượng thì bộ sưu tập đặc biệt này là đại diện của đồng hồ Hamilton thuần túy. 

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton H24525331

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton

Có nhiều mẫu khác nhau nhưng một trong những mẫu thú vị nhất trong số đó là Ventura XXL Auto. Vì lớn hơn Ventura ban đầu, phiên bản XXL chắc chắn sẽ gây chú ý. Một tính năng thẩm mỹ ấn tượng khác là mặt sau có thể nhìn xuyên thấu, nơi có thể nhìn thấy rõ ràng bộ chuyển động tự động của H-10. Các tính năng khác mà bạn sẽ tìm thấy từ chiếc đồng hồ này bao gồm vỏ thép không gỉ, mặt kính sapphire và kim phát quang.

 

5. Hamilton Jazzmaster

 

Hamilton Jazzmaster cung cấp những chiếc đồng hồ hiện đại hoàn hảo cho những dịp đặc biệt. Chất lượng thủ công là đặc điểm của bộ sưu tập, có nghĩa là giá có phần đắt hơn so với các dòng đồng hồ Hamilton khác.

Hamilton JazzmasterOpen Heart H32705521

Bộ sưu tập này có chức năng đồng hồ bấm giờ với mặt số hoặc vỏ sau lộ máy skeleton với 2 phiên bản dây kim loại và dây da đang thịnh hành. Dòng sản phẩm được trang bị bộ chuyển động tự động hoặc máy quartz của Thụy Sĩ cung cấp chức năng hiển thị giờ hiện hành và các màu sắc mặt số khác nhau đảm bảo mọi người đều tìm được phong cách phù hợp.

Hamilton Jazzmaster Maestro H32766513

Hamilton Jazzmaster Maestro H32766513

Một mô hình nổi bật của bộ sưu tập là Jazzmaster Auto Chrono với chức năng đồng hồ bấm giờ tự động. Thích hợp cho mọi hoạt động bao gồm cả bơi lội và lặn biển, chiếc đồng hồ đa năng này được làm bằng thép không gỉ và mặt kính sapphire chống xước.

Xem thêm bộ sưu tập Hamilton Jazzmaster

 

6. Hamilton American Classic

 

Bộ sưu tập này đại diện cho dòng đồng hồ cổ điển với phong cách hoài cổ của Hamilton. Nó đại diện cho di sản đồng hồ Mỹ và có nhiều mẫu thiết kế phù hợp với phong cách đặc trưng của mọi người. Trong đó đồng hồ RailRoad nổi tiếng, đồng hồ Boulton cổ điển và các mẫu lịch sử khác đã được tái hiện lại. 

 

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Hamilton American Classic Intra-Matic H38416541

Sẵn hàng
Automatic Chronog
40mm
43.461.000₫
48.290.000₫
1 đánh giá

Các Hamilton Intra-Matic Auto là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Mặt số đơn sắc và lớp phủ PVD màu vàng mang phong cách cổ điển mà bạn mong đợi từ dòng sản phẩm mày. Bộ máy tự động ETA đơn giản nhưng đáng tin cậy với dây đeo bằng da dê mang đến lại nét đặc trưng riêng của sản phẩm.

 

7. Hamilton Broadway

 

Dòng đồng hồ hiện đại nhất là bộ sưu tập Broadway của Hamilton, nó được ví như dòng đồng hồ dành cho những người đàn ông phong cách thích đi dạo trên đường phố. 

Hamilton Broadway có bộ máy tự động và quartz với vỏ và mặt số có màu sắc và họa tiết phong phú.

Hamilton Broadway

Hamilton Broadway

Broadway Day Date Quartz Chrono là một chiếc đồng hồ pin thạch anh với một dải sọc theo chiều dọc rất thanh lịch. Vỏ thép không gỉ tông màu bạc với dây da đen là phong cách đơn giản nhất cho một người đàn ông thành thị. Mẫu thiết kế còn được trang bị kim dạ quang giúp theo dõi thời gian thuận tiện ngay cả trong bóng tối.

Hamilton được coi là thương hiệu Thụy Sĩ tầm trung tự hào với những chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng cao với giá cả rất hợp lý. Tuy những người đam mê đồng hồ chất lượng vượt trội có thể thấy Hamilton thấp hơn tiêu chuẩn của họ, nhưng mức độ mà ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã đặt ra là đáng ngưỡng mộ - ngay cả chiếc đồng hồ Thụy Sĩ rẻ nhất cũng có độ tin cậy mà các ngành công nghiệp khác khó sánh kịp.

Chúng tôi hy vọng bài viết về những BST đồng hồ Hamilton chính hãng này đã giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về thương hiệu tuyệt vời này, cũng như tìm được cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN CÁC MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83085 sec| 1100.508 kb