SEIKO LUKIA - SỰ QUYẾN RŨ CỦA GINZA

SEIKO LUKIA - SỰ QUYẾN RŨ CỦA GINZA

05/08/2020 - Tác giả: KiKi Nguyễn
Ngay sau khi Nhật Bản mở cửa ra thế giới vào nửa cuối thế kỷ 19 thì quận Ginza ở Tokyo Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành trung tâm thực hiện các hoạt động thương mại. Và đây cũng là địa điểm được các doanh nghiệp Nhật Bản “chọn mặt gửi vàng” như các cửa hàng thời trang, cà phê, quán bar…Với thương hiệu đồng hồ Seiko thì Ginza có ý nghĩa quan trọng về lịch sử, đó là nơi đặt nền móng đầu tiên của thương hiệu và cho đến hiện nay, trụ sở chính của hãng vẫn được đặt ở nơi đây. Và để ca tụng Ginza cũng như bày tỏ sự trân trọng những giá trị của thương hiệu, hãng đã cho ra mắt Seiko Lukia mới - lấy ý tưởng từ sự rực rỡ, sầm uất đến từ Ginza.

1. Đặc trưng của bộ sưu tập Seiko Lukia mới

 

Từ năm 1995, đồng hồ Seiko Lukia đã lần đầu tiên được giới thiệu đến những quý cô sành điệu Nhật Bản. Bộ sưu tập Lukia mới bao gồm 6 phiên bản trong đó với mỗi mặt số lại mang các sắc màu khác nhau nhưng hoàn thiện bởi kỹ thuật khảm trai kết hợp với họa tiết vân hình hoa quyến rũ. Mỗi một phiên bản đều đem lại cảm giác mềm mại, tinh tế trên cổ tay nhờ bộ vỏ tạo nên bởi các đường cong hoàn hảo.

Seiko Lukia được trang bị bộ máy tự động mới nhất của Seiko - Caliber 6R35. Đây là bộ máy cơ uy tín, chất lượng của hãng có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ. Và đây cũng là lần đầu tiên, người yêu đồng hồ chứng kiến một bộ máy có khả năng trữ cót cực cao được trang bị trên những sản phẩm dành cho nữ giới.

Đồng hồ Sekiko SPB133

Đồng hồ Sekiko SPB133

Qua kết cấu đáy trong suốt từ lớp kính sapphire, bạn có thể quan sát rõ các chi tiết đẹp mắt của bộ máy cùng những chuyển động nhịp nhàng có tần số dao động 21.600 VPH. Đồng thời chúng có độ chịu nước lên đến 100 mét cho phép nữ chủ nhân có thể thoải mái diện trong những trường hợp cơ bản như: rửa tay, đi mưa, tắm cho đến bơi, chèo thuyền, lướt sóng.

 

2. Những nét riêng của từng phiên bản Seiko Lukia mới

 

Lần này, Seiko Lukia ra mắt 6 phiên bản mới, bao gồm 5 phiên bản thông thường và 1 phiên bản Limited Edition với những sức hấp dẫn riêng mà bất kỳ người phụ nữ đương đại cũng khó có thể chối từ.

 

Phiên bản thường

 

SPB137, SPB135, SPB140, SPB138, SPB133(Từ trái qua phải)

Seiko Lukia SPB133, SPB135, SPB137, SPB138, SPB140 được thể hiện với 5 màu sắc khác nhau có tên gọi lần lượt là: Gofun (mặt số màu trắng được làm từ vỏ sò có dạng bột), Kurenai (mặt số màu đỏ rực rỡ, đầy tự tin), Ruri (mặt số màu xanh đen - tựa như bầu trời buổi tối), Ao-shiro-tsurubami (mặt số mang màu sắc của những con đường lát đá cuội của Ginza), Sakura (mặt số mang sắc màu của hoa anh đào).

Trên mặt số của mỗi phiên bản được cấu tạo từ các cọc số La Mã đậm chất cổ điển lẫn sự sa hoa, sang trọng từ 8 cọc số được làm từ kim cương. Mỗi một cỗ máy thời gian đều được trang bị dây đeo bằng da cá sấu có sắc màu khác biệt.

 

Phiên bản giới hạn đặc biệt

 

SPB141J1

SPB141

Phiên bản giới hạn đặc biệt mang mã hiệu SPB141 được gọi với cái tên là Tsukishiro với mặt số tái hiện sắc màu của bầu trời lúc chạng vạng. Mẫu đồng hồ chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn thế giới. Khác với 5 phiên bản trên, thì Seiko Lukia Tsukishiro đã được người nghệ nhân đính thêm 55 viên kim cương trên viền vỏ nhằm tạo nên đẳng cấp, sự sang trong hiếm thấy.

So với 5 phiên bản thông thường, thì mẫu đồng hồ đặc biệt này có kích thước nhỉnh hơn 1 chút mà cụ thể là 35,2mm so với 34,8mm.

Với thiết kế đẹp, bộ máy chất lượng và hàm ý lịch sử, Seiko Lukia mới sẽ là lựa chọn sáng giá cho mỗi nữ chủ nhân hiện đại.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO LUKIA - SỰ QUYẾN RŨ CỦA GINZA
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.55563 sec| 976.422 kb