TAG HEUER HỢP TÁC CÙNG ASTON MARTIN - TIẾP SỨC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA

TAG HEUER HỢP TÁC CÙNG ASTON MARTIN - TIẾP SỨC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong những bước đi của mình, TAG Heuer luôn tìm kiếm độ chính xác tối đa, cải tiến kỹ thuật và thiết kế đột phá. Những chiếc đồng hồ TAG Heuer được sản xuất dành cho những người thích sống thử thách, đó là lý do thương hiệu cho ra đời những sản phẩm đậm tính thể thao gắn liền với các giải đua tốc độ. Đánh dấu cho hành trình chế tác của thương hiệu chính là mối quan hệ hợp tác của hãng với thương hiệu xe xa xỉ bậc nhất thế giới - Aston Martin.

1. Mối quan hệ hợp tác giữa TAG Heuer và Aston Martin

 

TAG Heuer Carrera Heuer 01 Aston Martin

TAG Heuer Carrera Heuer 01 Aston Martin

 

Vào ngày 06 tháng 03 năm 2018, tại sự kiện International Geneva Motor Show, CEO thương hiệu TAG Heuer Jean - Claude Bivet cùng ông Andy Palmer, chủ tịch và CEO của thương hiệu Aston Martin đã cùng tuyên bố TAG Heuer sẽ là Đối tác Chính thức mới nhất của Aston Martin. Ngoài ra, TAG Heuer cũng sẽ là Đối tác Đồng hồ Chính thức của thương hiệu, đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của thương hiệu với giải đấu World Endurance Championship (WEC). Đồng hành cùng sự kiện này còn có những thành viên nổi bật trong ban quản lý cảu Aston Martin như ông Marek Reichman - Phó Chủ Tịch và Trường phòng Thiết kế và ông Simon Sproule - Phó Chủ Tịch và Trưởng Phòng Marketing.

Aston Martin là một trong những thương hiệu xe sang trọng nổi tiếng bậc nhất thế giới. Từng thiết kế của thương hiệu toát lên lên vẻ lịch lãm, thời thượng xen chút cá tính của một quý ông Anh Quốc. Đặc biệt, kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp cùng thiết kế sáng tạo của hãng đã hình thành nên những mẫu xe đua mạnh mẽ chinh phục mọi cung đường. Chính cá tính mạnh mẽ và sang trọng ấy đã làm mắt xích chung đưa hai thương hiệu lại gần nhau hơn dẫn đến một mối thân tình hiếm thấy trong thế giới chế tác.

Mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu sinh ra nhiều tuyệt tác kỹ thuật làm say đắm lòng người mà điển hình nhất chính là mẫu xe đua của tương lai Valkyrie. Đặc biệt, TAG Heuer vinh dự làm Đối tác Đồng hồ Bấm giờ Chính thức của đội đua WEC tại giải vô địch 24 Hours of Le Mans.

 

2. Đồng hồ TAG Heuer - Kỹ thuật đỉnh cao

 

TAG Heuer Formula 1 Aston Martin

TAG Heuer Formula 1 Aston Martin

 

Nhân sự kiện này, TAG Heuer cũng đã trình làng hai mẫu đồng hồ đặc biệt nhằm tôn vinh mối quan hệ thân tình của mình với Aston Martin.

Với tuyệt phẩm đầu tiên, TAG Heuer Carrera Heuer 01 Aston Martin gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế phóng khoáng được lấy cảm hứng từ kiểu dáng hình học đặc trưng của các mẫu xe thể thao của hãng xe Anh Quốc. Tạo tác được trang bị bộ chuyển động Calibre Heuer 01 Automatic theo hình dáng khung xương có thể quan sát rõ nét mặt số nhờ thiết kế lộ cơ với các lỗ hình lục giác gợi nhớ lại chi tiết về mẫu xe Aston Martin Vintage mới.

Ở một phiên bản khác, chiếc chronograph TAG Heuer Formula 1 Aston Martin đã sử dụng màu sắc biểu tượng cho Aston Martin Racing như một chất liệu làm nên ý tưởng. Được chế tác từ thép không gỉ, lớp vỏ có kích cỡ 43mm được viền bởi gờ lắp kính cùng chất liệu đi kèm với một vành nhôm hiển thị thang đo tachymeter với dòng chữ “Aston Martin Racing” sắc nét. Các chỉ số, kim giây và logo hình đôi cánh nổi tiếng của Aston Martin đều khoác lên mình màu vàng chanh đặc trưng của đội đua lừng danh này, nổi bật lên trên nền mặt đồng hồ màu đen opaline tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Những tạo tác thời gian này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người ưa thử thách, mạo hiểm cũng như những giải đua tốc độ có quy mô toàn cầu.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TAG HEUER HỢP TÁC CÙNG ASTON MARTIN - TIẾP SỨC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21416 sec| 976.883 kb