TAG Heuer ra mắt BST Carrera tại Watches & Wonders 2023

TAG Heuer ra mắt BST Carrera tại Watches & Wonders 2023

03/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Năm nay, tại Watches and Wonders 2023 Geneva, TAG Heuer kỷ niệm 60 năm với Bộ sưu tập Carrera và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình cho bộ sưu tập này

CARRERA DATE

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày ra đời của chiếc đồng hồ thể thao lấy cảm hứng từ xe đua, TAG Heuer giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của TAG Heuer Carrera Date 36 mm.

Các nhà thiết kế và kỹ sư của công ty đã tinh chỉnh hình dáng của TAG Heuer Carrera Date, mang đến cho nó một kiểu dáng mới thể thao, tiện dụng trong khi vẫn giữ lại các mã lấy cảm hứng từ xe đua xác định một trong số ít biểu tượng thiết kế chính hiệu của ngành chế tạo đồng hồ. Mặt số mới đầy màu sắc, thiết kế dây đeo thuôn nhọn mới và bộ chuyển động được nâng cấp hoàn thiện sự tái sinh của mẫu bộ sưu tập cốt lõi.

Những người đam mê TAG Heuer Carrera sẽ nhận ra rằng các phiên bản 36 mm của thiết kế mang tính biểu tượng mang ý nghĩa đặc biệt vì chiếc Heuer Carrera đầu tiên năm 1963 cũng có đường kính 36 mm. Trải qua sáu thập kỷ, thị hiếu đã phát triển và kích thước vỏ trung bình đã tăng lên, nhưng 36 mm vẫn là kích thước vô cùng phổ biến đối với phụ nữ – và cả với nhiều nam giới. Các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế vượt thời gian của TAG Heuer Carrera đã được chứng minh là phổ biến, mang lại cho nó sức hấp dẫn phi giới tính.

TAG Heuer_Carrera Date_WBN2313.BA0001

TAG Heuer Carrera Date WBN2313.BA0001

Câu chuyện về nguồn gốc của TAG Heuer Carrera

Chiếc đồng hồ bấm giờ Heuer Carrera 36 mm đầu tiên là phát minh tuyệt vời của huyền thoại Jack Heuer, thành viên cuối cùng của gia đình sáng lập từng là người đứng đầu công ty.

Việc Jack được đào tạo chính thức với tư cách là một kỹ sư điện đã dạy anh về giá trị của mặt đồng hồ trong suốt. Anh ấy cũng là một người hâm mộ đua xe thể thao và hiểu tầm quan trọng của việc một tay đua có một công cụ bảng điều khiển rõ ràng có thể đọc được trong nháy mắt là quan trọng như thế nào. Những ảnh hưởng này đã trở thành trọng tâm trong triết lý thiết kế đồng hồ của ông, và đặc biệt là với Heuer Carrera, chiếc đồng hồ mà nhiều năm sau ông mô tả là một trong những thiết kế đáng tự hào nhất của mình.

Jack lấy tên chiếc đồng hồ của mình từ Carrera Panamericana, một cuộc đua đường trường ở Mexico những năm 1950 nhanh và cực kỳ nguy hiểm, với lý do nó sẽ thu hút những người mua đồng hồ trẻ tuổi, đầy tham vọng. Carrera có nghĩa là “chủng tộc”, “sự nghiệp” và “con đường” – những từ mà ông cảm thấy sẽ dịch tốt giữa các nền văn hóa. Sáu thập kỷ trôi qua, TAG Heuer Carrera là một biểu tượng, được biết đến như một chiếc đồng hồ đeo tay phong cách, hiện đại vĩnh cửu, được chế tạo tuyệt vời dành cho những người có tư duy cầu tiến.

TAG Heuer Carrera Date WBN2311.BA0001

TAG Heuer Carrera Date WBN2311.BA0001

Bảng màu mặt số mới sống động

TAG Heuer Carrera Date được làm mới đi kèm với bảng màu mặt số mới rực rỡ. Khi ra mắt vào tháng 4, sẽ có ba tùy chọn mặt số: một có màu xanh đậm đặc trưng của TAG Heuer Carrera, thứ hai có màu xanh lá cây nhạt, tinh tế và thứ ba có màu bạc ấm áp. Cả ba đều có lớp hoàn thiện được chải tia nắng tinh tế.

Vào tháng 5, phiên bản thứ tư sẽ gia nhập dòng sản phẩm với mặt số màu hồng rực rỡ tươi sáng và lớp hoàn thiện hình ốc sên thanh lịch.

Cách thực hiện táo bạo này nắm bắt được sở thích hiện đại về màu sắc mặt số maverick thoát khỏi truyền thống của mặt số đen và trắng.

Tất cả bốn mẫu đều có vỏ bằng thép không gỉ 36 mm và dây đeo bằng kim loại phù hợp với móc gập cổ điển, Super-LumiNova® mang lại khả năng đọc trong điều kiện ánh sáng yếu. Mỗi chiếc đều có một rãnh nổi chạy xung quanh bên ngoài mặt số, được đánh dấu chi tiết bằng một phần tư giây để tượng trưng cho khả năng tăng tốc,  thanh lịch hơn với lớp hoàn thiện đồng điệu bổ sung cho mặt số.

TAG Heuer Carrera Date WBN2312 .BA0001

TAG Heuer Carrera Date WBN2312 .BA0001

Chặt hơn, mỏng hợp, đẹp hơn với hình dáng thanh mảnh của TAG Heuer Carrera Date mới

Các nhà thiết kế và kỹ sư của TAG Heuer đã suy nghĩ lại về tỷ lệ của TAG Heuer Carrera Date trong khi vẫn giữ nguyên đường kính vỏ của nó.

Nhìn từ trên xuống, kích thước từ đầu vấu trên và vấu dưới đã giảm từ 43,55 mm xuống 41,6 mm. Vỏ cũng mỏng hơn 2 mm so với phiên bản cũ, hiện có kích thước 10 mm. Đây có vẻ là những cải tiến nhỏ, nhưng chúng có tác động đáng kể đến cả cấu hình trực quan của đồng hồ và cách đeo đồng hồ trên cổ tay, khiến đồng hồ có cảm giác căng, thể thao và cân đối.

Núm vặn cũng đã được thiết kế lại sao cho vuông vức hơn với cạnh vỏ, cũng như dây đeo ba mắt xích được chải và đánh bóng, hiện thuôn nhẹ hơn vào vỏ tròn. Cùng với nhau, những cải tiến này mang lại cho TAG Heuer Carrera Date cảm giác sang trọng, tiện dụng.

TAG Heuer Carrera Date WBN2313 .BA0001

TAG Heuer Carrera Date WBN2313 .BA0001

TAG Heuer Carrera Date Được Nâng Cấp Calibre 7

Bản nâng cấp cơ học của TAG Heuer Carrera Date cũng là một điểm nhấn. Các phiên bản trước được cung cấp bởi TAG Heuer Calibre 5 Automatic, có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Tuy nhiên, các mẫu mới đều được trang bị Calibre 7 Automatic, có khả năng dự trữ năng lượng vượt trội trong 56 giờ.

Chuyển động nâng cao này cũng cung cấp cho đồng hồ một cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ.

Mặc dù có nhiều sửa đổi và nâng cấp, TAG Heuer Carrera Date vẫn bắt nguồn từ truyền thống đua xe của thiết kế. TAG Heuer Carrera luôn là một ví dụ điển hình về thiết kế nguyên bản và sự tinh tế của Thụy Sĩ. Giờ đây, phiên bản 36 mm cực kỳ phổ biến của nó có kiểu dáng mới, thanh mảnh hơn, giống như bản gốc năm 1963 của Jack cách đây sáu thập kỷ - một phiên bản sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức.

 

CARRERA PLASMA

Bước đột phá của TAG Heuer, công nghệ Diamant d'Avant-Garde đã cho phép nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ sử dụng kim cương được nuôi trong phòng thí nghiệm lần đầu tiên vào năm 2022 trên vỏ đồng hồ bấm giờ, núm vặn, mặt số và các chỉ số. Năm nay, thương hiệu đang tiến thêm một bước nữa với chuyên môn CVD tiên tiến, thêm những viên kim cương được nuôi trong phòng thí nghiệm với hình dạng tùy chỉnh, sáng tạo vào khung và dây đeo bằng nhôm của chiếc đồng hồ độc quyền.

Với việc thương hiệu kỷ niệm 60 năm thành lập TAG Heuer Carrera, một cột mốc lịch sử cho năm 2023, thật phù hợp khi bộ sưu tập hàng đầu mang tính biểu tượng một lần nữa được chọn để thể hiện tinh thần tiên phong bền bỉ và cam kết đổi mới của TAG Heuer.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina 

Kỹ thuật Diamant d'Avant-Garde đạt đến tầm cao sáng tạo mới, bất chấp quy ước và vượt qua ranh giới. Nó cũng mang đến cho các khách hàng và nhà sưu tập của TAG Heuer cơ hội sở hữu một thiết kế đồng hồ thực sự đột phá, chưa từng thấy trước đây, kết hợp bí quyết kỹ thuật tiên tiến nhất với phong cách táo bạo và lớp hoàn thiện tuyệt đẹp.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant d'Avant-Garde Chronograph Tourbillon 44mm mới ngoạn mục là một chiếc đồng hồ bấm giờ màu đen mờ lặp lại các tính năng đặc trưng của TAG Heuer Carrera, với mặt số hai mặt đồng hồ rất dễ đọc, gọn gàng, sự sang trọng thể thao, độ tin cậy.

Vỏ, gờ và dây đeo 44 mm được làm bằng nhôm anot hóa phun cát màu đen bóng bẩy, được đính những viên kim cương nhân tạo trong phòng thí nghiệm với nhiều hình dạng sáng tạo khác nhau khắp nơi. Vỏ bao gồm 4,3 carat - 48 viên kim cương trong phòng thí nghiệm, trong khi viền có 26 viên với tổng trọng lượng 1,9 carat và dây đeo chứa 34 viên với tổng trọng lượng 1,9 carat.

Núm vặn là một viên kim cương duy nhất 2,5 cara được nuôi trong phòng thí nghiệm, được tối ưu hóa trong quá trình tăng trưởng và được cắt để có độ sắc nét nhất, vừa vặn nhất. Hai nút bấm bấm giờ bằng thép ở vị trí 2 giờ và 6 giờ được tăng cường bằng lớp phủ DLC màu đen, cho phép núm vặn kim cương ở vị trí của nó tỏa sáng mạnh mẽ như một món trang sức.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina 

Mặt số 4,9 carat bắt mắt, được tạo thành từ 12 viên kim cương và ba tấm kim cương đa tinh thể, là một trong những tính năng đột phá nhất của tác phẩm này. Kết quả tuyệt vời đạt được bằng cách phát triển một số lượng lớn các tinh thể kim cương thành một, cũng như tạo ra các phản xạ và hiệu ứng ánh sáng ngoạn mục trong một thực thể kim cương duy nhất – một trong nhiều ứng dụng sáng tạo của công nghệ CVD.

Thiết kế mặt số độc đáo này được đánh dấu bằng 12 vạch chỉ giờ bằng vàng trắng đính kim cương nhân tạo trong phòng thí nghiệm.

Kim giờ và kim phút được mạ rhodium bằng sơn mài đen mờ và Super-luminova® màu trắng để dễ đọc, kết hợp với kim trung tâm mạ rhodium tinh xảo.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina 

Cận cảnh TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina 

Ở vị trí ba và chín giờ, chúng ta thấy hai bộ đếm phụ bấm giờ phút và giờ tương phản trang nhã, được làm bằng kim cương đa tinh thể màu đen và được tạo hình động bằng các kim mạ rhodium được đánh bóng tinh xảo.

Dây đeo bằng nhôm màu đen thuôn nhọn có liên kết hình chữ H đặc trưng của TAG Heuer Carrera, được biết đến với công thái học chu đáo và phong cách hợp lý, được điểm xuyết bằng chi tiết chòm sao gồm 34 viên kim cương có tổng trọng lượng 1,9 carat.

Mặt sau TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina 

Mặt sau TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina

Với hầu hết mọi thành phần có thể nhìn thấy trên đồng hồ bấm giờ mới nổi bật được đính kim cương Diamant d'Avant-Garde, toàn bộ kim cương nặng tổng cộng 15,5 carat (tổng cộng 124 viên kim cương). Những viên kim cương được nuôi trong phòng thí nghiệm này, được lựa chọn cẩn thận cho TAG Heuer Carrera Plasma Diamant d'Avant-Garde, được sản xuất bởi mạng lưới các đối tác của TAG Heuer, chẳng hạn như Lusix và Diamaze, những người chuyên về công nghệ đột phá và tiên tiến này.

Ấn tượng không kém là bộ chuyển động hàng đầu của đồng hồ, Calibre Heuer 02 Tourbillon Nanograph. Được phát triển và sản xuất in-house, bộ chuyển động bấm giờ được COSC chứng nhận có một tourbillon. Nó cung cấp khả năng dự trữ năng lượng 65 giờ độc đáo được phát triển đặc biệt cho TAG Heuer Carrera Plasma.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant CBN5A91 Cortina

Nhờ có dây cót ống nano carbon độc quyền, sản phẩm này mang lại mức độ chống từ tính, chống sốc, ổn định trong các phạm vi nhiệt độ để mang lại hiệu suất đo thời gian tuyệt vời. Nó cũng đại diện cho một cách tiếp cận đầy cảm hứng, kỹ lưỡng để làm chủ vật liệu carbon cả trên và bên trong đồng hồ.

TAG Heuer Carrera Plasma Diamant d'Avant-Garde mới là biểu hiện cuối cùng của nỗ lực kết hợp công nghệ tiên tiến của TAG Heuer. Nó đại diện cho bước tiếp theo trong quá trình khám phá tiềm năng vô biên của thương hiệu với Công nghệ Diamant d'Avant-Garde. Chỉ một số lượng hạn chế các sản phẩm sẽ được sản xuất với thiết kế độc quyền cao này, có sẵn theo đơn đặt hàng tại các cửa hàng TAG Heuer trên toàn thế giới. Sản phẩm đầu tiên, có thể được dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 năm 2023 với mức giá 500.000 CHF.

 

CARRERA GLASSBOX

Tại Watches and Wonders Geneva 2023, TAG Heuer tự hào tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm của một biểu tượng toàn cầu: TAG Heuer Carrera. Trong sáu thập kỷ, mẫu đồng hồ vượt thời gian của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã xác định thiết kế đồng hồ hiệu suất, tinh thần đua xe và văn hóa.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1963, TAG Heuer Carrera đã trở thành biểu tượng của khát vọng, thành tựu và gu thẩm mỹ tốt. Trải qua sáu thập kỷ, nó đã xuất hiện trên cổ tay của những biểu tượng sành điệu – từ Mick Jagger, James Hunt đến Ryan Gosling. Luôn giữ nguyên kiểu dáng phong cách, được hỗ trợ bởi cơ chế và sự tinh tế của Thụy Sĩ.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập TAG Heuer Carrera, TAG Heuer hân hạnh giới thiệu hai mẫu mới: TAG Heuer Carrera Chronograph và TAG Heuer Carrera Chronograph Tourbillon, cả hai đều hứa hẹn sẽ trở thành những thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập đồng hồ đương đại của công ty

Các một biểu tượng ra đời

Câu chuyện về TAG Heuer Carrera đã trở thành huyền thoại. Nó bắt đầu vào đầu những năm 1960 khi Jack Heuer trẻ tuổi, mới được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của công ty, đã tham gia 12 Hours of Sebring ở Florida, một cuộc đua do Heuer tính giờ. Tại đây, anh đã gặp ông bà Rodriguez, những người con trai của họ đang trên đường trở thành những tay đua thành công.

Họ kể cho anh ấy nghe về một cuộc đua ở quê hương Mexico của họ có tên là Carrera Panamericana, một cuộc đua đường trường cực kỳ nhanh và cực kỳ nguy hiểm đã diễn ra năm lần vào đầu những năm 1950 trước khi nó bị hủy bỏ.

Jack là người có sở trường hiếm có trong việc khai thác sức mạnh của một câu chuyện hay, bị hấp dẫn bởi tốc độ, cảm xúc và sự lãng mạn của cuộc đua, và quyết định rằng nó sẽ tạo nên một cái tên hay cho một trong những dòng đồng hồ bấm giờ mới của TAG Heuer.

Carrera là một từ có nhiều nghĩa và có thể được dịch là “cuộc đua”, “sự nghiệp” hoặc đơn giản là “con đường”. Jack quyết định rằng đây là cái tên hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ mang tinh thần đua xe hướng đến thế hệ trẻ, sành điệu, năng động, phù hợp với thị hiếu ngày càng phóng khoáng của những năm 1960.

Năm 1963, Heuer Carrera ra mắt lần đầu tiên. Đây là một thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng và thể hiện rõ ràng triết lý của Jack. Một mặt, nó là một công cụ được tạo ra để trở nên hữu ích và có chức năng, vì vậy thiết kế của nó rõ ràng và dễ đọc, không có bất kỳ yếu tố ngoại lai nào có thể làm phân tâm người đeo. Mặt khác, nó cũng hiện đại và sáng tạo. Ví dụ, ý tưởng của Jack là đẩy thang đo tachymeter lên khung bezel – một thiết bị sáng tạo độc quyền của Carrera được sử dụng để giữ cố định mặt kính và bảo vệ đồng hồ khỏi bụi và nước.

Sự tinh khiết và hiệu quả đơn giản của thiết kế cũng làm cho nó trở nên đẹp đẽ, đến nỗi trong suốt sáu thập kỷ, TAG Heuer Carrera đã trở thành món đồ yêu thích lâu năm của những người mua và nhà sưu tập đồng hồ, một biểu tượng trong ngành và một câu chuyện thành công mang tính đột phá. Cho đến nay, tầm nhìn đầy cảm hứng của Jack vẫn còn nguyên giá trị - và vẫn mạnh mẽ như cách đây 60 năm.

Tag Heuer Carrera Chronograph Black CBS2210.FC6534

Tag Heuer Carrera Chronograph Black CBS2210.FC6534

Một tác phẩm kinh điển vượt thời gian

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập TAG Heuer Carrera, các nhà thiết kế và thợ đồng hồ của TAG Heuer đã làm lại và cải tiến hình thức của nó, sẵn sàng cho thập kỷ  thứ bảy ra mắt.

Với vỏ thép không gỉ đường kính 39 mm, nó có chất lượng phổ quát, trong khi công thái học tổng thể đã được mài dũa và tinh chỉnh, giúp đồng hồ đeo thoải mái nhất có thể, ngay cả trên nhiều kích cỡ cổ tay.

Vỏ được phủ một loại sapphire có hình dạng giống như các tinh thể hesalite hình vòm được tìm thấy trên các mẫu Heuer Carrera từ những năm 1970. Cho đến bây giờ, loại kính này đã được phát triển lại để đường cong chạy liền mạch trên thang đo tachymeter chạy quanh mép quay số và vào trong mặt số. trường hợp. Theo cách tương tự, mặt số và vạch chỉ giờ cũng được làm cong, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ liền mạch và mức độ dễ đọc của đồng hồ. Để phù hợp với mục đích ban đầu của Jack đối với đồng hồ, sự phát triển này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn có nghĩa là máy đo tốc độ có thể được đọc từ nhiều góc độ hơn.

Tương tự như vậy là các bộ đẩy mới, đã được định hình và định vị để giúp chúng hoạt động hiệu quả nhất có thể cho người dùng. Về cốt lõi, TAG Heuer Carrera vẫn là một chiếc đồng hồ cực kỳ tinh tế, được thiết kế cho mục đích và được xác định bởi cả chức năng và hình thức của nó.

Khi ra mắt, có hai mẫu: một mẫu có mặt số màu xanh lam đặc trưng trên dây đeo bằng da bê màu xanh lam và mẫu thứ hai có mặt số “gấu trúc ngược” màu đen và bạc sang trọng hơn, biệt danh được đặt cho mặt số đồng hồ màu đen có độ tương phản cao. mặt số phụ màu trắng hoặc bạc. Mẫu gấu trúc đảo ngược là sự tổng hợp thành công nhất của một số mẫu Heuer Carrera được thèm muốn nhất trong những năm 1960. Các mẫu mới tiếp nối di sản phong cách của TAG Heuer Carrera với vẻ ngoài tươi mới, rất đáng nhớ.

Tag Heuer Carrera Chronograph Tourbillon Cbs5010.fc6543

Tag Heuer Carrera Chronograph Tourbillon CBS5010.FC6543

Calibre Heuer 02 tiếp tục phát triển

Bên trong cả hai phiên bản của TAG Heuer Carrera Chronograph là một phiên bản cải tiến của bộ máy đồng hồ bấm giờ tự động nội bộ của TAG Heuer: Heuer 02.

Được đặt tên là TH20-00 và có thể nhìn thấy qua vỏ sau bằng kính sapphire của đồng hồ, bộ chuyển động thế hệ tiếp theo giờ đây cung cấp khả năng lên dây cót hai chiều, trong khi các phiên bản trước chỉ nạp năng lượng cho dây cót chính của bộ chuyển động nếu rôto di chuyển ngược chiều kim đồng hồ.

Quá trình phát triển này, được giám sát bởi Giám đốc Phong trào của TAG Heuer - Carole Forestier, có ý nghĩa quan trọng hơn so với ban đầu. Khi sử dụng hàng ngày, nó cung cấp khả năng lên dây nhanh hơn và đáng tin cậy hơn, đảm bảo đồng hồ chạy gần đến mức dự trữ năng lượng tối đa trong 80 giờ và cải thiện độ chính xác trong thời gian sử dụng lâu hơn. TH20-00 cũng có độ hoàn thiện cao, do đó phù hợp với tầm nhìn của TAG Heuer là tạo ra những chiếc đồng hồ và bộ máy kỹ thuật nhưng thanh lịch. Nó kết hợp với các calibre TAG Heuer TH30-00 và TH50-00 trong loạt chuyển động mới.

Mẫu màu xanh được lấy cảm hứng từ sự hiện đại, trong khi mẫu màu đen và bạc thể hiện mạnh mẽ hơn về phả hệ xe đua của TAG Heuer Carrera. Sự khác biệt tinh tế của thang đo mặt số phụ giúp đạt được điều này. TAG Heuer rất tin tưởng vào cơ chế tiên tiến đằng sau những chiếc đồng hồ này nên họ cung cấp bảo hành 5 năm cho cả hai mẫu mới.

Tag Heuer Carrera Chronograph Blue Cbs2212.fc6535

Tag Heuer Carrera Chronograph Blue CBS2212.FC6535

TAG Heuer Carrera Chronograph mới và những điều đối lập

XAG Heuer Carrera Chronograph mới tiếp tục thể hiện tinh thần của bản gốc năm 1963, bằng sự kết hợp thoạt đầu có vẻ mâu thuẫn với nhau. Ví dụ, khi nhìn vào mặt cắt ngang, hình bóng của chiếc đồng hồ uyển chuyển nhờ các cạnh cong liền mạch của mặt kính sapphire hình vòm, nhưng cũng góc cạnh nhờ các cạnh của vỏ và các vấu.

Các nhà thiết kế của TAG Heuer đã làm việc để cân bằng các bề mặt được chải và đánh bóng cạnh nhau, để tác động trực quan của đồng hồ vừa mượt mà vừa chắc chắn. Đồng thời, lớp hoàn thiện được áp dụng cẩn thận cho các cạnh góc đó giúp chúng có cảm giác mượt mà khi chạm vào.

Tag Heuer Carrera Chronograph Blue CBS2212.FC6535

Lồng xoay Tourbillon của Tag Heuer

Được hoàn thiện lần đầu cách đây hơn 200 năm, tourbillon là một lồng quay liên tục bao quanh bộ thoát và được thiết kế để chống lại ảnh hưởng của trọng lực đối với độ chính xác của chuyển động cơ học. Thậm chí ngày nay, rất ít thợ đồng hồ nắm bắt được thiết kế phức tạp của nó. TAG Heuer nằm trong nhóm các nhà sản xuất ưu tú đã làm được như vậy.

Đồng hồ mới được trang bị bộ máy tourbillon nội bộ của TAG Heuer, TH20-09. Bộ chuyển động tự động được chứng nhận đồng hồ bấm giờ cũng có chức năng bấm giờ và được hỗ trợ bởi khả năng dự trữ năng lượng trong 65 giờ.

Mọi chi tiết của đồng hồ đều được tinh chỉnh để phản ánh vẻ đẹp cơ khí của tourbillon. Ví dụ, nhờ kính sapphire cong và dạng lỏng của TAG Heuer Carrera Chronograph Tourbillon mới, vẻ đẹp của tourbillon giờ đây có thể được quan sát từ nhiều góc độ hơn. Và trên mặt số, vạch chỉ giờ đã được uốn cong một cách tinh tế để phản chiếu cạnh của pha lê, làm tăng cảm giác thanh lịch của đồng hồ.

Cận cản Tag Heuer Carrera Chronograph Blue CBS2212.FC6535

Các chi tiết khác giúp nâng cao giao diện tổng thể và khả năng đọc của đồng hồ. Các mặt số phụ màu xanh da trời đậm được bao quanh bởi các vòng bạc có độ tương phản cao, làm cho các chỉ số của đồng hồ bấm giờ trở nên rõ ràng nhất có thể. Theo cách tương tự, thang đo phút chạy xung quanh mép ngoài của mặt số được đánh dấu bằng chi tiết màu cam rực rỡ trên mỗi điểm đánh dấu giờ. Điểm nhấn cuối cùng, là kim giây trung tâm của đồng hồ bấm giờ, có hình dạng tam giác sắc nét lấy cảm hứng từ các công cụ trên bảng điều khiển xe đua những năm 1960.

Cũng giống như TH20-00, TH20-09 được tạo ra bởi Carole Forestier, Giám đốc bộ phận chuyển động của TAG Heuer và các nhóm kỹ thuật của hãng đồng hồ Thụy Sĩ, để cung cấp khả năng lên dây cót hai chiều, tăng hiệu quả và độ chính xác cũng như mức độ hoàn thiện cao hơn. Nó đi kèm với một bảo hành năm năm.

Ngay cả với những chi tiết tinh tế như vậy, chiếc đồng hồ được cho là đặc trưng nhất bởi bảng màu phong cách, trường tồn với thời gian: thép không gỉ cho vỏ 42 mm, mặt số màu xanh lam đặc trưng của TAG Heuer Carrera và dây đeo bằng da bê màu xanh lam. Vỏ sau bằng sapphire trưng bày bộ máy TH20- 09.

Tag Heuer Carrera Chronograph Blue CBS2212.FC6535

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TAG Heuer ra mắt BST Carrera tại Watches & Wonders 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42604 sec| 1103.875 kb