Top 6 chiếc đồng hồ treo tường Seiko rẻ nhất và bán chạy nhất năm 2023

Top 6 chiếc đồng hồ treo tường Seiko rẻ nhất và bán chạy nhất năm 2023

07/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong năm 2023, thị trường đồng hồ treo tường Seiko đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những chiếc đồng hồ này không chỉ phục vụ mục đích xem giờ mà còn trở thành một phần của nghệ thuật trang trí nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ treo tường Seiko giá rẻ nhất và bán chạy nhất năm 2023, hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây.

Giới thiệu về ngắn gọn về thương hiệu đồng hồ treo tường Seiko

 

Seiko là một thương hiệu đồng hồ danh tiếng có trụ sở tại Nhật Bản được thành lập vào năm 1881 bởi Kintarō Hattori. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chính xác và thiết kế tinh tế, Seiko đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. 

Đồng hồ treo tường Seiko

Không chỉ vang danh bởi hàng nghìn các mẫu đồng hồ đeo tay với đầy đủ các phong cách khác nhau, Seiko còn là một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng về đồng hồ treo tường được làm từ 3 loại chất liệu phổ biến bao gồm: nhựa, gỗ và thủy tinh. Đồng thời, hãy cũng sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm chạy bằng máy pin, máy cơ với các mức giá từ dưới 1 triệu đến hơn 10 triệu.

Top 6 chiếc đồng hồ treo tường Seiko rẻ nhất và bán chạy nhất năm 2023

 

Seiko QHA006BL

 

Đây là chiếc đồng hồ treo tường Seiko mặt tròn có đường kính 32.5mm, độ dày 4.5m, phù hợp với không gian nội thất nhỏ. Nó có mặt màu vàng được trang trí bằng các con số Ả Rập và quả địa cầu có hình bản đồ. Kết hợp với bộ vỏ bằng nhựa được phun màu gỗ để biến các không gian sống trở nên ấm áp, gần gũi.

Seiko QHA009BL

 

Đây là chiếc đồng hồ mặt tròn có đường kính chỉ 30.5mm và độ dày 4.5mm, phù hợp với không gian chật, hẹp. Nó có viền nhựa mỏng với màu giả gỗ và một mặt số trắng hiển thị các cọc số La Mã rất lý tưởng cho những căn phòng theo phong cách cổ điển.

Seiko QHA011ML

 

Đây là chiếc đồng hồ treo tường mặt tròn được thiết kế dành cho những căn phòng nhỏ xinh. Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới với viền vỏ nhựa và kim giây màu xanh lá cây. Cách phối màu của phiên bản sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ, thư thái, trong sạch cho từng không gian.

Seiko QHA009SL

 

Đây là chiếc đồng hồ treo tường mặt tròn được sản xuất với kích thước nhỏ. Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với các vạch số mảnh và bộ kim mảnh vuông vức. Với nền dial màu trắng, nó sẽ thích hợp để kết hợp tương phản với những không gian hiện đại trang trí chủ đạo bởi sắc màu trắng tinh tế.

Seiko QHA009AL

 

Đây là chiếc đồng hồ treo tường mang phong cách hiện đại với sắc màu tương phản nổi bật. Nó truyền tải vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế từ mọi đường nét. Các con số chỉ giờ đều được in màu đen rõ nét để giúp cho bạn dễ dàng xem giờ dù đang đứng ở khoảng cách hơi xa.

Seiko QXA671PT

 

Đây là chiếc đồng hồ treo tường mặt tròn có thiết kế hiện đại. Nó có kiểu dáng vô cùng nhỏ chỉ 28cm và dày chỉ 3.9mm để lý tưởng cho những bức tường hoặc không gian hẹp. Mẫu đồng hồ chạy bằng máy pin với độ chính xác cao, đồng thời nó có bộ vỏ màu vàng hồng thời thượng để trang trí hoàn hảo cho các không gian sang trọng.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ treo tường Seiko

 

Để đồng hồ treo tường Seiko luôn hoạt động tốt và bền bỉ, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không treo đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Không để đồng hồ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Không để đồng hồ bị va đập mạnh.
  • Định kỳ lau chùi đồng hồ bằng khăn mềm, khô.

Trên đây là các mẫu đồng hồ treo tường Seiko có giá rẻ nhất nhưng có chất lượng rất tốt trên thị trường hiện nay. Ngoài những sản phẩm này, thương hiệu còn có hàng trăm mẫu khác có thiết kế đẹp, giá cả phải chăng có thể phù hợp với nhiều loại không gian và phong cách nội thất khác nhau.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 chiếc đồng hồ treo tường Seiko rẻ nhất và bán chạy nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51797 sec| 1004.555 kb