Top dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường

Top dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường

04/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế đơn giản, thanh lịch và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dây da là một trong những phụ kiện quan trọng giúp đồng hồ trở nên sang trọng và lịch lãm. Dưới đây là Top dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường.

Chất liệu chế tạo dây da đồng hồ Daniel Wellington

 

Dây da đồng hồ được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau nhưng phổ biến là da bò và da cá sấu. Mỗi loại dây da đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đồng hồ Daniel Wellington dây da

  • Dây da bò: Đây là loại dây đồng hồ Daniel Wellington phổ biến nhất hiện nay. Da bò có độ bền cao, dễ bảo quản và có giá thành hợp lý. Tuy nhiên, dây da bò có thể bị nhăn và phai màu theo thời gian. Để nhấn nhá với thiết kế bắt mắt hơn, tinh tế hơn thì dây da bò sẽ được điểm thêm các hoạt tiết như dập vân cá sấu, in họa tiết bông hoa hoặc trang trí bằng hàng loạt các hình tinh xảo khác.
  • Dây da cá sấu: Đây là loại dây da cao cấp hơn dây da bò. Dây da cá sấu có độ bền cao, sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, dây da cá sấu có giá thành cao hơn dây da bò. Thông thường dây da cá sấu chỉ sử dụng làm dây đeo cho những chiếc đồng hồ cao cấp với mức giá đắt hơn.

Top dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường.

 

Dây da đồng hồ Daniel Wellington rất đa dạng về thiết kế, màu sắc và kích cỡ bao gồm: size dây 12mm, 14mm, 16mm và 18mm. Dây da sẽ phổ biến các sắc màu như: trắng, nâu, đen…Tuy nhiên với từng màu như nâu, đen lại có các lựa chọn đậm, nhạt khác nhau. Dưới đây là dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường:

Dây da DW00200228

 

Đây là mẫu dây da đồng hồ Daniel Wellington Petite Sheffield đang bán rất chạy trên thị trường. Nó có nguồn gốc Thụy Điển với sắc màu đen sang trọng, thanh lịch. Dây đeo có size 16mm với các lỗ nhỏ kèm theo khóa được làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng kèm theo logo được thể hiện tinh xảo.

Dây Daniel Wellington Petite Sheffield DW00200228

Dây Daniel Wellington Petite Sheffield DW00200228

1.340.000₫

Giảm 15% thương hiệu Daniel Wellington từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Dây da DW00200198

 

Đây là mẫu dây da đồng hồ Daniel Wellington Petite Bondi có màu trắng thuần khiết thường được trang bị trên những mẫu phụ kiện nữ thanh lịch. Nó có size 12mm và được gắn khóa màu bạc làm từ chất liệu thép không gỉ 316L.

Dây Daniel Wellington Petite Bondi DW00200198

Dây Daniel Wellington Petite Bondi DW00200198

1.274.000₫

Giảm 15% thương hiệu Daniel Wellington từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Dây da DW00200147

 

Đây là mẫu dây da đồng hồ Daniel Wellington Petite Bristol có màu nâu sang trọng. Nó có size 14mm kèm theo bề mặt bóng bẩy để mang đến cảm giác mịn màng, thoải mái nơi cổ tay. Dây đeo được nhấn nhá bằng 2 hàng chỉ khâu đẹp mắt.

Dây Daniel Wellington Petite Bristol DW00200147

Dây Daniel Wellington Petite Bristol DW00200147

1.274.000₫

Giảm 15% thương hiệu Daniel Wellington từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Ngoài dây đeo chính hãng có thương hiệu Thụy Điển này, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu dây đồng hồ ZRC-Rochet để làm dây đeo cho đồng hồ Daniel Wellington.

Mẹo chọn dây da đồng hồ Daniel Wellington phù hợp

 

Khi chọn dây da đồng hồ Daniel Wellington, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước của đồng hồ: Dây da đồng hồ phải vừa vặn với đồng hồ, không quá chật cũng không quá rộng.

Dây da có nhiều màu sắc khác nhau

  • Phong cách thời trang: Dây da đồng hồ phải phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Nếu bạn có phong cách thời trang thanh lịch, bạn nên chọn dây da bò hoặc dây da cá sấu với tông màu trầm, tối. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại hãy chọn dây da có màu sáng hoặc sắc màu nổi bật.
  • Giá thành: Dây da đồng hồ có giá thành khác nhau, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn nên chọn dây da đồng hồ có giá thành phù hợp với ngân sách của mình.

Một số lưu khi khi đeo đồng hồ dây da Daniel Wellington 

 

  • Tránh để dây da đồng hồ tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa.
  • Lau dây da đồng hồ bằng khăn mềm sau khi sử dụng.

Đồng hồ Daniel Wellington dây da mặt trắng và mặt đen

  • Sử dụng kem dưỡng da cho da để giúp dây da đồng hồ mềm mại và bền đẹp hơn.
  • Nếu dây da đồng hồ bị hỏng, bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành của Daniel Wellington để được thay mới hoặc sử dụng dịch vụ thay dây, mua dây mới tại Đồng hồ Duy Anh – Đại lý được ủy quyền phân phối chính thức đồng hồ Daniel Wellington tại thị trường Việt Nam.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được dây da đồng hồ Daniel Wellington phù hợp nhất với mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top dây da đồng hồ Daniel Wellington đẹp và bán chạy nhất trên thị trường
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16000 sec| 1016.664 kb