DANH SÁCH 5 PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA ĐÀN ÔNG

DANH SÁCH 5 PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA ĐÀN ÔNG

04/10/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu như phụ nữ mắc “căn bệnh” nghiện mua sắm và sở hữu hàng tủ quần áo, hàng tá túi xách, giày dép, đồ trang sức… thì cánh đàn ông sở hữu càng ít bấy nhiêu. Tuy nhiên, với một người đàn ông hiện đại sẽ không thể thiếu 5 món phụ kiện “bất ly thân” mà đồng hồ Duy Anh đưa ra sau đây; bởi khi sở hữu chúng, bạn sẽ tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều! 

1. Dây thắt lưng

 

phụ kiện nam

 


Dây thắt lưng xuất hiện từ lâu đời nhưng phải đến đầu thế kỉ 20 dây thắt lưng mới thật sự được ưa chuộng, đặc biệt được nam giới lựa chọn để kết hợp với trang phục của mình. Nhận thức được xu hướng thời trang cũng như phong cách của đàn ông, các nhà thiết kế dây thắt lưng đã cho ra mắt những chiếc dây thắt lưng 2 mặt đen/ nâu có tính ứng dụng cao, kết hợp được với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau (ví dụ như cùng tông màu với đồng hồ và giày).

 

2. Một đôi giày tốt

 

phụ kiện nam

 


Tùy vào phong cách, cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người nên chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Không nhất thiết phải đắt tiền nhưng đó phải là 1 đôi giày:

- Tốt: bởi một đôi giày tốt sẽ luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.

- Đẹp: Đẹp ở đây không phải là mốt mới với xu hướng đang hiện hành mà là phù hợp với đôi chân và trang phục bạn đang mặc trên người.

 Một đôi giày vừa vặn kết hợp đúng gu sẽ làm nổi bật lên được dáng người, phong cách của bạn.

 

3. Ví tiền

 

phụ kiện nam

 


Là đàn ông bạn không thể giống cánh chị em phụ nữ tất bật chợ búa rồi nhét cả nắm tiền vào túi quần, chính vì thế, ví tiền là phụ kiện không thể thiếu dành cho đàn ông. Giống như các phụ kiện khác, ví tiền cũng nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Phụ nữ rất hay chú ý đến ví của đàn ông vừa để xem bạn có tiền hay không, vừa để xem bạn có phải là người đàn ông chỉn chu, gọn gàng hay không đấy nhé.

 

4. Túi xách

 

phụ kiện nam

 


Khi đã là một người đàn ông chăm chỉ với công việc, đồng hành cùng bạn không thể thiếu là chiếc túi xách (đựng tài liệu hay máy tính). Nhiều người cho rằng sử dụng chiếc túi được khuyến mại khi mua laptop là được rồi, nhưng đừng bạn nhé, hãy chọn riêng cho mình một chiếc túi xách đẹp, bền, chỉnh chu thể hiện tác phong chuyên nghiệp cũng như phong cách riêng của mình.

 

5. Đồng hồ

 

Đồng hồ Orient Bambino Version 2 FAC00002W0

Đồng hồ Orient Bambino Version 2 FAC00002W0

Hết hàng
Automatic
40.5mm
5.368.000₫
6.710.000₫
1 đánh giá
Longines Présence Heritage L4.267.8.73.2

Longines Présence Heritage L4.267.8.73.2

Sẵn hàng
Automatic
26.5mm
95.737.500₫
106.375.000₫
1 đánh giá
Đồng hồ Seiko SUR480P1

Đồng hồ Seiko SUR480P1

Hàng đang về
Quartz
29mm
7.852.500₫
8.725.000₫
1 đánh giá


Ở tuổi 25, đàn ông hững hờ xem giờ trên điện thoại nhưng khi đến ngưỡng tuổi 30 đủ chín chắn, họ biết họ cần một chiếc đồng hồ đeo tay, không chỉ để xem giờ mà đeo một chiếc đồng hồ là cách để nam giới thể hiện tính cách, giá trị và phong cách của bản thân. Khoa học đã chứng minh rằng: chàng trai đeo đồng hồ sẽ thu hút sự chú ý của phụ nữ hơn những người không đeo. Thật vậy, khó có cô nàng nào lại rời mắt khỏi một anh chàng lịch thiệp trong bộ vest cùng chiếc đồng hồ dây da hàng hiệu; hay một anh chàng yêu thể thao, năng động mạnh mẽ khi đeo một chiếc đồng hồ dây kim loại. Đeo đồng hồ là một cách để bạn định hình phong cách riêng của bản thân trong mắt mọi người. Chính vì thế, đồng hồ hàng hiệu là thứ không thể thiếu được đối với mỗi người đàn ông, dù họ theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hay cổ điển, lịch lãm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DANH SÁCH 5 PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA ĐÀN ÔNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11048 sec| 1012.75 kb