KHÁM PHÁ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH FC-282AS5B4

KHÁM PHÁ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH FC-282AS5B4

04/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong thế giới hiện đại, việc tạo ra những mẫu đồng hồ Smartwatch được trang bị các tính năng hiện đại đang trở thành một xu hướng mới. Mặc dù vậy, các thương hiệu Thụy Sỹ dường như đang nằm ngoài xu thế này. Tuy nhiên, với Frederique Constant, mọi chuyện lại khác, thương hiệu năng động này đã sáng chế ra một bộ sưu tập đồng hồ thông minh Horological Smartwatch nhưng lại đậm chất cơ học của Thụy Sỹ. Đại diện nổi bật nhất chính là FC-282AS5B4 - một phiên bản 2.0, kết nối nhiều tính năng hiện đại rất hữu dụng. Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá mẫu đồng hồ thông minh này nhé!

1. FC-282AS5B4 - Phiên bản Smartwatch nói không với màn hình cảm ứng

 

Đồng hồ Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch FC-282AS5B4

 

Khi nói đến Smartwatch, bạn sẽ nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ có màn hình cảm ứng cùng những con số điện tử hiển thị đồng loạt trên mặt số. Thế nhưng điều tuyệt vời của Frederique Constant Horological Smartwatch nói chung hay FC-282AS5B4 nói riêng lại vẫn giữ nguyên nét truyền thống ở phần thiết kế của đồng hồ mà không sử dụng màn hình cảm ứng như những thương hiệu khác. Điều đó, làm cho FC-282AS5B4 trở nên giá trị hơn so với các đối thủ còn lại.

FC-282AS5B4 là mẫu đồng hồ của những người đàn ông hiện đại nhưng ưa thích nét đẹp cổ điển với mặt số được chia nhiều tầng điểm họa tiết rất bắt mắt. Dial là sự kết hợp trọn vẹn của cọc số Ả Rập và Indexes, bộ kim lưỡi giáo lạ mắt, cho đến bộ vỏ cong màu vàng hồng đặt trên nền số màu trắng trông rất nhã nhặn đủ để biểu lộ sự lịch lãm và đẳng cấp của người đeo.

Để tăng phần cổ điển, FC-282AS5B4 đã được trang bị mặt kính bằng sapphire có kiểu dáng cong lồi cùng nắp đáy kín và dây đeo bằng da nâu điểm hai hàng chỉ trắng khâu tay rất chắc chắn. Tất cả kết hợp với kích cỡ 42mm giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái, êm tay, vừa vặn với chu vi cổ tay từ 16,5cm trở lên.

 

2. FC-282AS5B4- Nơi hội tụ những tính năng mới


Dù không có lịch sử lâu đời như các thương hiệu Thụy Sỹ khác nhưng với đam mê, sáng tạo và tâm huyết, Frederique Constant liên tục cập nhật xu thế của thị trường để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt kết hợp với kiểu dáng thực sự thu hút. Tuy nhiên, dù sản phẩm được tạo ra như thế nào thì những giá trị, thiết kế truyền thống vẫn được hãng giữ làm cốt lõi. Và đương nhiên, khi tạo ra FC-282AS5B4 cũng không ngoại lệ. Chính điều này kết hợp với những tính năng thông minh khiến cho FC-282AS5B4 gây được tiếng vang trên thế giới dù mới xuất hiện gần đây.

Đồng hồ Frederique Constant

Tính năng hiện đại thể hiện trên mặt số

 

Ngoài tính năng xem giờ cơ bản, phiên bản gây ấn tượng bởi những tính năng mới theo dõi sức khỏe của người đeo qua một ứng dụng mang tên MMT-282. Thông qua ứng dụng này, đồng hồ sẽ nắm bắt những hoạt động thường ngày như: đi bộ, giấc ngủ, nhịp tim từ đó giúp bạn xây dựng thời gian biểu, chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Ngoài ra, FC-282AS5B4 còn được bổ sung thêm tính năng báo cuộc gọi hay tin nhắn mà bạn bỏ lỡ thông qua những rung động mà đồng hồ phát ra khi đeo. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích đối với những chủ nhân luôn bận rộn và không thường xuyên kiểm tra điện thoại. Điều đặc biệt là pin của đồng hồ FC-282AS5B4 rất bền, có tuổi thọ kéo dài đến hơn 4 năm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Để kích hoạt các tính năng này, bạn chỉ cần kết nối đồng hồ với Iphone hoặc Android thông qua Bluetooth.

Dù là một chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng hiện đại nhưng FC-282AS5B4 được niêm yết với mức giá 27,040,000VNĐ - khá lý tưởng để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn đã cảm thấy “xao xuyến” trước phiên bản này, hãy đến trực tiếp Showroom của Duy Anh Watch để đeo thử lên tay nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch FC-282AS5B4

Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch FC-282AS5B4

Sẵn hàng
Quartz
42mm
22.984.000₫
27.040.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về KHÁM PHÁ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH FC-282AS5B4
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28432 sec| 989.352 kb