ĐÁNH GIÁ MIDO BARONCELLI M027.408.16.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ CHẤT LIỆU MỚI SILICON

ĐÁNH GIÁ MIDO BARONCELLI M027.408.16.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ CHẤT LIỆU MỚI SILICON

14/09/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
MIDO là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ được biết đến với những cỗ máy thời gian có nguồn cảm hứng thiết kế từ những công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất thế giới. Nhưng giờ đây, không chỉ có vậy, vẻ đẹp của chúng còn được tôn thêm bởi những tạo tác tự nhiên mà Baroncelli thế hệ mới - M027.408.16.031.00 là một minh chứng điển hình.

1. Thiết kế kinh điển của một mẫu đồng hồ thanh lịch

 

đồng hồ mido

Đồng hồ MIDO M027.408.16.031.00

 

MIDO vừa mới ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới - đây là phiên bản kế nhiệm cho dòng Baroncelli Chronometer – những mẫu đồng hồ có chứng chỉ COSC đầu tiên trong phân khúc Mid-Range của Swatch Group. Không chỉ kế thừa bộ máy chất lượng, thiết kế của phiên bản cực kỳ ấn tượng, xứng đáng là một trong những Dress Watch nổi bật nhất năm 2019 ở phân khúc khoảng 30 triệu đồng.

Thiết kế kinh điển của một mẫu đồng hồ thanh lịch sang trọng có lẽ sẽ khiến cho bất kỳ ai kể cả những người am tường về đồng hồ hay đơn thuần mới đến với thế giới của những cỗ máy thời gian sẽ không ngần ngại mà đeo thử nó lên tay. Và mẫu MIDO Baroncelli lần này cũng không ngoại lệ.

Mặt đồng hồ tròn với kích thước tiêu chuẩn 40 mm cùng độ dày vừa phải 9.43 mm. Đây là kích cỡ hoàn hảo cho hầu hết mọi người, đặc biệt là những ai có chu vi tay trong khoảng 16-18cm. Kết hợp kích cỡ chuẩn là bố cục dial đơn giản và tinh tế với cặp kim Dauphine sang trọng, bộ cọc số nhọn thanh mảnh cùng các ký tự như tên thương hiệu và bộ máy được gắn nổi. Tất cả được hoàn thiện tỉ mỉ cho khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời, càng làm tăng thêm chất Dressy của sản phẩm. MIDO cũng không quên trang bị tính năng lịch ngày tiện lợi trên mặt số của đồng hồ.

đồng hồ mido

Hoàn thiện tinh xảo


Không chỉ đẹp từ tổng thể, điểm ấn tượng thực sự còn đến từ những chi tiết nhỏ. Khi bạn chiêm ngưỡng mặt số từ phía xa, sẽ lầm tưởng đồng hồ có một dial trắng trơn tối giản thế nhưng khi quan sát kỹ, bạn sẽ thấy những đường sóng nổi chạy ngang được gọi là họa tiết Slate - mô phỏng những phiến đá trong tự nhiên. Họa tiết này thực sự rất đẹp, lạ mắt so với phương pháp hoàn thiện trải vân SunBurst thường thấy. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hợp kim kẽm và đồng đã được sử dụng để tạo nên mặt số cho mẫu đồng hồ đeo tay này.

Kính của mẫu Baroncelli được làm bằng sapphire nguyên khối có phủ lớp chống lóa trên cả 2 mặt. Điều này tối đa hóa khả năng nhìn dưới nắng cho sản phẩm. Kính Sapphire thường sẽ cho khả năng chống lóa là 87%, các sản phẩm phủ chống lóa một mặt sẽ đạt mức 93% nhưng với phiên bản này, chỉ số đạt tới mức gần như tuyệt đối 98%.

Đối với phần vỏ, MIDO xây dựng kiểu thiết kế cong 3 chiều được chia làm 2 tần tách biệt. Đây là chi tiết mô phỏng kiến trúc phong cách Italia thời Phục Hưng, phong cách chủ đạo khu thương mại Galleria Vittorio Emanuelle – nguồn cảm hứng sáng tạo nên Barroncelli. Tai càng của đồng hồ cũng được thiết kế vát cong vừa ôm tay vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

2. Sự trang bị một bộ máy cao cấp nhất

 

Bộ máy cơ MIDO Caliber 80

 


Ngoài thiết kế tuyệt vời và vô cùng sáng tạo, MIDO còn trang bị cho Baroncelli một cỗ máy tối tân với tất cả những gì cao cấp nhất mà một chiếc đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung của Thụy Sỹ có thể sở hữu. Đó chính là bộ máy cơ MIDO Caliber 80. Không đơn thuần cung cấp thời lượng trữ cót gấp 2 lần các bộ máy truyền thống, đây còn là Caliber hạng cao nhất trong các dòng máy mà ETA cung cấp. 

ETA là nhà sản xuất máy cho các thương hiệu của Swatch Group, các hãng như MIDO, Tissot, Longines ngày nay đều lựa chọn và tùy biến các mẫu máy của ETA theo tiêu chuẩn riêng, nhưng tất cả đều dựa trên 4 cấp độ tăng dần về chất lượng từ Standard, Elaborated, Top và Chronometer. MIDO chỉ sử dụng máy Top trở lên và cụ thể mẫu Baroncelli này dùng máy cấp cao nhất là Chronometer, nhưng đặc biệt hơn nữa, họ đã tạo nên cấp độ thứ 5 bằng cách thay vật liệu làm dây tóc cân bằng từ kim loại thành Silicon. 

Vật liệu này có giá thành cao, vốn trước đây chỉ được dùng trong các thương hiệu cao cấp. Đặc tính của Silicon là khả năng chống ăn mòn, chống nhiễm từ gần như tuyệt đối, cũng như rất ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Sử dụng Silicon ở một bộ phận quan trọng bậc nhất như dây tóc cân bằng sẽ giúp đồng hồ đạt được độ chính xác cũng như ổn định vượt trội so với việc sử dụng kim loại. Điều này khiến cho sản phẩm của MIDO đã tốt lại càng đáng tin cậy hơn nữa, đây cũng là điều mà hãng hướng tới và lấy đó làm mũi nhọn cạnh tranh trên thị trường. Sự đáng tin cậy, chính xác ấy đã được chứng minh bởi chứng nhận Chronometer do Hiệp Hội Kiểm Định Chất Lượng Đồng Hồ Thụy Sỹ cấp (viết tắt là COSC).

Ngoài ra đây cũng là một bộ máy được trang trí rất đẹp với những con ốc xanh nổi bật cùng hàng loạt cách đánh vân tinh xảo được áp dụng cùng lúc trên nhiều chi tiết.

Tất cả tập hợp lại tạo nên một trong những mẫu đồng hồ đỉnh cao nhất trong phân khúc và chắc chắn những người yêu đồng hồ sẽ khó có thể bỏ qua sản phẩm này.  

Mido Baroncelli Chronometer Silicon M027.408.16.031.00

Mido Baroncelli Chronometer Silicon M027.408.16.031.00

Sẵn hàng
Automatic COSC
40mm
29.250.000₫
32.500.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ MIDO BARONCELLI M027.408.16.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ CHẤT LIỆU MỚI SILICON
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41957 sec| 1006.469 kb