Top 7 mẫu vòng tay kim cương đang thịnh hành năm 2023

Top 7 mẫu vòng tay kim cương đang thịnh hành năm 2023

23/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Kim cương là vật chất tự nhiên cứng nhất được biết đến và chúng được đánh giá cao vì có vẻ đẹp và sự rực rỡ. Vòng tay kim cương có thể là một mảnh ghép đẹp đẽ và sang trọng cho phong cách của bạn, dưới đây là top 7 mẫu vòng tay kim cương đang thịnh hành năm 2023

Lưu ý khi chọn mua vòng tay kim cương

Vòng tay kim cương là một món đồ trang sức được làm bằng kim cương và dây đeo bằng kim loại. Kim cương là chất tự nhiên cứng nhất mà con người biết đến, và chúng được đánh giá cao vì vẻ đẹp và sự sáng chói của chúng. Dây đeo kim loại có thể được làm bằng vàng, bạch kim hoặc bạc và có thể trơn hoặc trang trí.

Vòng tay kim cương có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản và thanh lịch đến cầu kỳ và hào nhoáng.  Vòng tay kim cương có thể là một món đồ bổ sung đẹp đẽ và sang trọng cho tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào. Chúng có thể được đeo trong những dịp đặc biệt hoặc trang phục hàng ngày và có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Vòng tay kim cương

Vòng tay kim cương

Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc khi chọn vòng tay kim cương:

  • Trọng lượng carat của viên kim cương: Trọng lượng carat là thước đo trọng lượng của viên kim cương. Trọng lượng carat càng cao thì viên kim cương sẽ càng lớn và đắt tiền.
  • Độ trong của kim cương: Độ trong của kim cương đề cập đến sự vắng mặt của những điểm không hoàn hảo. Độ trong càng cao thì viên kim cương càng có ít khuyết điểm và giá thành càng đắt.
  • Màu sắc của kim cương: Màu sắc của kim cương nói lên màu sắc của nó. Những viên kim cương được ưa chuộng nhất là không màu, nhưng chúng cũng có thể có màu vàng, nâu hoặc thậm chí là hồng.
  • Hình cắt của kim cương: Hình cắt của một viên kim cương đề cập đến cách nó được tạo hình. Những kiểu cắt được ưa chuộng nhất là hình tròn, kiểu công chúa và kiểu marquise.
  • Dây đeo kim loại: Dây đeo kim loại có thể được làm bằng vàng, bạch kim hoặc bạc. Vàng là lựa chọn phổ biến nhất, nhưng bạch kim bền hơn và bạc có giá cả phải chăng hơn.

Vòng tay kim cương đeo với đồng hồ

Giá của một chiếc vòng tay kim cương sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố kể trên. Một chiếc vòng tay kim cương đơn giản với những viên kim cương nhỏ có thể có giá vài triệu, trong khi một chiếc vòng tay tinh xảo với những viên kim cương lớn có thể có giá hàng trăm triệu.

Khi chọn một chiếc vòng tay kim cương, điều quan trọng là phải lựa chọn mức giá và phong cách cá nhân của bạn. Bạn cũng nên chọn một chiếc vòng tay kim cương bền và bạn sẽ thích đeo trong nhiều năm tới.

 

Top 7 mẫu vòng tay kim cương

Năm 2023 này sẽ tràn ngập vẻ đẹp của các loại vòng tay kim cương cũng như vòng tay đá quý. Trong khi nhâm nhi cà phê hoặc hẹn hò, vòng tay kim cương luôn là món đồ trang sức thanh lịch giúp hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.

Vòng tay kim cương tennis

Vòng tay kim cương tennis

Vòng tay kim cương tennis

Chiếc vòng tay tennis mini kim cương này là thứ làm tăng thêm sự quyến rũ cho vẻ ngoài của bạn, cho dù đó là trang phục bình thường hay phong cách thời trang sang trọng, chiếc vòng tay này tạo nên vẻ ngoài thanh lịch. Chúng hoàn hảo để kết hợp với đồng hồ và các loại phụ kiện khác nhau

 

Vòng tay kim cương đen

Vòng tay kim cương đen

Vòng tay kim cương đen

Kim cương đen sở hữu vẻ đẹp bên trong với kim loại vàng trắng là món quà hoàn hảo để tặng cho người thân yêu của bạn. Kim cương đen có thể được đeo hàng ngày vì chúng có hệ số độ bền cao. Đó là một trong những món đồ trang sức đáng mơ ước nhất mọi thời đại.

 

Vòng tay 3 viên kim cương

Vòng tay 3 viên kim cương

Vòng tay 3 viên kim cương

Vòng tay 3 viên kim cươnglà thứ sẽ giúp bạn có một cái nhìn khác với vẻ ngoài khác biệt của nó. Ngoài ra, bạn có thể tạo kiểu cho chiếc vòng tay của mình với các hình dạng kim cương khác nhau để có được vẻ ngoài tinh tế làm tăng thêm vẻ tinh tế sang trọng cho bất kỳ dàn hợp xướng nào.

 

Vòng tay kim cương 3 lớp

Vòng tay kim cương 3 lớp

Vòng tay kim cương 3 lớp

Đối với những người phụ nữ yêu thích sự độc đáo của riêng mình, vòng đeo tay nhiều lớp là xu hướng lý tưởng để bạn lựa chonnj. Phong cách này cho phép bạn kết hợp các loại trang sức có một không hai.

 

Vòng tay kim cương Bangle

Vòng tay kim cương Bangle

Vòng tay kim cương Bangle

Vòng tay Bangle là thứ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và xu hướng của chúng sẽ không bao giờ phai nhạt. Kiểu dáng hình tròn của chúng khiến chúng trông thật hoàn hảo, bạn cũng có thể kết hợp chúng với một chiếc đồng hồ. Nó tượng trưng cho những khoảnh khắc đáng trân trọng trong cuộc đời bạn.

 

Vòng tay kim cương đen trắng 

Vòng tay kim cương đen trắng 

Vòng tay kim cương đen trắng

Trong phong cách này, những viên kim cương đen và trắng được đặt xen kẽ để làm cho vẻ ngoài của chiếc vòng thêm quyến rũ. Để thực sự nổi bật, hãy tìm vòng tay kim cương đen trắng có kim loại sáng bóng

 

Vòng tay kim cương chuỗi hạt 

Vòng tay kim cương chuỗi hạt 

Vòng tay kim cương chuỗi hạt

Chiếc vòng tay này thể hiện tình yêu và sự trung thành trong trang sức, vì những chiếc vòng tay này rất hấp dẫn và mang lại cho bạn vẻ ngoài đặc biệt. Vòng tay hạt kim cương thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của đá vì nó được thiết kế để mang lại vẻ thanh lịch cho người đeo.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 7 mẫu vòng tay kim cương đang thịnh hành năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11268 sec| 1003.875 kb