Xu hướng thời trang màu bạc đang xâm nhập vào trang phục theo cách chưa từng có trước đây

Xu hướng thời trang màu bạc đang xâm nhập vào trang phục theo cách chưa từng có trước đây

06/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Thường gắn liền với các lễ hội, ngày lễ hoặc chỉ dành cho việc sử dụng đồ trang sức, chrome có tông màu lạnh mang đậm tính biểu tượng của lễ kỷ niệm. Vì vậy, thật đáng vui mừng khi trong năm 2023, xu hướng thời trang màu bạc đang xâm nhập vào trang phục theo cách chưa từng có trước đây.

Trên thực tế, màu sắc phong phú là một thứ cơ bản có thể mặc được. Khi được kết hợp thông qua các tông màu khéo léo, nó có thể mang lại sức sống mới cho một bộ trang phục. Hãy suy nghĩ: một chiếc áo ba lỗ màu trắng kết hợp với quần màu ngọc trai, một chiếc túi xách phản quang. Và mặc dù bạc ở dạng trang sức chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng xu hướng năm 2023 lại nâng tầm phụ kiện thông qua những phần cứng nặng như vòng tay điêu khắc dày và khuyên tai hình củ hành… cùng rất nhiều trang phục và phụ kiện khác nữa.

Những món đồ màu bạc tốt nhất để bắt kịp xu hướng

 

Áo cách tân

 

Áo cách tân

Toàn bộ sequin có thể tạo cảm giác đáng sợ, nhưng khi kết hợp với các phụ kiện tối giản và búi tóc bóng mượt , một món đồ chỉ có một lần như chiếc váy cột lấp lánh này sẽ là lựa chọn không cần bàn cãi cho mùa tiệc tùng - và là một cách tuyệt vời để bắt kịp xu hướng màu bạc. Dây đai mỏng mang đến cho kim loại cảm giác mềm mại, trong khi khe hở phía sau giúp bạn thực sự có thể di chuyển trong đó.

Nhẫn Jenny Bird

 

Nhẫn Jenny Bird

Nhờ hình dạng hình cầu quá khổ, chiếc nhẫn tuyên bố này có hiệu ứng thế giới khác. Mặc dù có kích thước ấn tượng nhưng nó không gây cảm giác quá nặng nề hoặc cồng kềnh như một tuyên bố hàng ngày. Nếu bạn đang muốn thử pha trộn và kết hợp các chất liệu kim loại của mình, thì nó có sẵn màu bạc và vàng để trang bị phụ kiện hai tông màu táo bạo.

Giày ba lê Maguire

 

Giày ba lê Maguire

Được làm bằng da bơ, đôi giày đế bệt ba lê của thương hiệu Maguire của Canada này có đế linh hoạt và phần lưng mềm mại để mang lại sự thoải mái cả ngày. Những chiếc nơ trang trí tạo thêm vẻ nữ tính, đồng thời cấu trúc phù hợp với mọi vòm bàn chân ( bao gồm cả bàn chân bẹt của Barbie ). Vì bề mặt da phản chiếu có độ bóng như sa tanh nên hãy nhớ rằng khi đi sẽ gây ra nếp nhăn - và điều đó chỉ làm tăng thêm sự quyến rũ!

Bông tai Bottega Veneta

 

Bông tai Bottega Veneta

Năm ngoái, đôi khuyên tai cỡ lớn của Bottega Veneta đã được lan truyền rộng rãi và cháy hàng – làm dấy lên cơn sốt tìm kiếm hàng giả. Các sàn diễn gần đây đang nghiêng về thiết kế chiến thắng này, với việc thương hiệu tăng gấp đôi các kiệt tác giọt bạc với các lần lặp lại ngày càng quá khổ. Nói cách khác: Không có thời điểm nào tốt hơn để đầu tư vào phong cách. Mẫu bông tai này  được đánh giá cao này có lẽ là sản phẩm giải trí đáng tin cậy nhất, với hình bầu dục tối giản và cảm giác nhẹ nhàng.

Túi đeo vai Coach Tabby 20

 

Túi đeo vai Coach Tabby 20

Là điểm nhấn sáng bóng trên chiếc túi được người hâm mộ yêu thích, Tabby ánh kim kết hợp hai nền tảng của thời trang mùa thu 2023: màu bạc và quần áo phồng. Được làm bằng da kim loại, chiếc túi này có dây đeo có thể tháo rời để đeo vai hoặc đeo chéo. Nhờ có khóa cài chắc chắn và lớp lót vải mềm mại, nó hoạt động hiệu quả với cảm giác tươi mát.

Vòng tay Daniel Wellington

 

Vòng tay Daniel Wellington

Với bề mặt chải xước và đánh bóng, cùng những đường cong không hoàn hảo, vòng tay của thương hiệu Daniel Wellington mang đến nét hiện đại, thanh lịch cho bất kỳ bộ trang phục nào. Được làm bằng thép không gỉ với màu bạc có khắc tên thương hiệu, mẫu phụ kiện hứa hẹn sẽ luôn trông như mới dù đeo hàng ngày.

Đồng hồ đeo tay Tissot PRX  Powermatic 80 T137.210.11.031.00

 

Đồng hồ đeo tay Tissot PRX  Powermatic 80 T137.210.11.031.00

Đây là một mẫu đồng hồ hoàn toàn mới vừa được ra mắt năm 2023. Nó có mặt số màu bạc và dây đeo đồng màu hoàn thiện bằng kỹ thuật phay xước. Mẫu phụ kiện có kích cỡ 35mm để có thể vừa phù hợp với nữ giới và cả những chàng trai có chu vi cổ tay nhỏ. Với phong cách thiết kế thể thao, sang trọng, đồng hồ sẽ hoàn hảo cho tất cả mọi dịp.

Trên đây là những món đồ màu bạc tốt nhất để giúp bạn bắt kịp xu hướng từ đó tạo nên phong cách thời trang thật hoàn hảo.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng thời trang màu bạc đang xâm nhập vào trang phục theo cách chưa từng có trước đây
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10312 sec| 998.266 kb