CHUỖI SỰ KIỆN HỢP TÁC GIỮA THƯƠNG HIỆU MIDO (THỤY SĨ) VÀ DUY ANH WATCH NĂM 2022

CHUỖI SỰ KIỆN HỢP TÁC GIỮA THƯƠNG HIỆU MIDO (THỤY SĨ) VÀ DUY ANH WATCH NĂM 2022

20/12/2022 - Tác giả: Duy Đức
Với tư cách là Đại lý Ủy quyền chính thức của thương hiệu MIDO tại Việt Nam, Đồng hồ Duy Anh (DUY ANH WATCH) tiếp tục vinh dự được đón tiếp Ông Didier Storrer -  Giám đốc Kinh doanh Khu Vực của MIDO tham dự 1 loạt các hoạt động hợp tác trong những ngày cuối năm 2022.

Chuyến thăm chính thức đánh dấu sự trở lại trong các hoạt động thường niên của MIDO tại Việt Nam sau 3 năm gián đoạn vì dịch Covid-19. Lịch trình dày đặc của Ông Storrer bắt đầu bằng hoạt động Training (đào tạo) về thương hiệu MIDO cho nhân sự của Duy Anh Watch diễn ra tại Khách sạn Novotel Saigon

Mido

Ông Didier Storrer trao chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo của MIDO cho đại diện Duy Anh Watch

Đây là sự kiện thường niên của MIDO nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về sản phẩm hãng sắp được ra mắt (chưa công bố trên các phương tiện truyền thông), đồng thời củng cố và nâng cao kiến thức về bán hàng, trưng bày theo tiêu chuẩn chính thức. Hoạt động này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhân viên bán hàng đem lại những thông tin và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.

Cùng ngày, Giám đốc Kinh doanh Khu Vực của MIDO đã đến thăm và kiểm tra không gian trưng bày của thương hiệu tại 2 cửa hàng của Duy Anh tại TPHCM. Đây là vinh dự mà chỉ có những đơn vị bán hàng chính hãng mới có được.

mido

Không gian thương hiệu MIDO tại Showroom 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

mido

Không gian thương hiệu MIDO tại Showroom 300 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM

Chỉ 1 ngày sau, ông Storrer đã có mặt tại Hà Nội để thăm Showroom của Đồng hồ Duy Anh tại TTTM Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên của Duy Anh kinh doanh thương hiệu MIDO - biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa hai bên.

mido

Không gian thương hiệu MIDO tại TTTM Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

mido

Không gian trưng bày thương hiệu MIDO tại TTTM Vincom Center - 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trước đó, đại diện thường trực thương hiệu MIDO tại Việt Nam cũng đã trao phần thưởng đặc biệt là 1 chiếc đồng hồ MIDO COMMANDER CHRONOGRAPH M016.414.36.081.00 cho chị Trần Thị Dung bởi thành tích xuất sắc trong trương trình đào tạo trực tuyến MIDO Architour năm 2022 dành riêng cho nhân sự các Đại lý Ủy quyền chính thức cung cấp các sản phẩm đồng hồ MIDO chính hãng trên toàn thế giới. 

mido

Đại diện MIDO trao thưởng của nhân sự của Duy Anh Watch tại TTTM Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

mido

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, Ông Storrer bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao những nỗ lực của Đồng hồ Duy Anh trong việc phát triển thương hiệu MIDO tại Việt Nam cũng như kỳ vọng vào những thành công lớn hơn trong tương lai khi nhu cầu về những sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng ngày càng cao. Giám đốc kinh doanh khu vực của MIDO cũng trân trọng gửi lời mời đến lãnh đạo Duy Anh thăm trụ sở chính của MIDO tại Thụy Sĩ trong thời gian sớm nhất.

mido

Ông Didier Storrer chụp ảnh lưu niệm cùng nhà đồng sáng lập Duy Anh Watch tại showroom 200A Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những chuyến thăm và làm việc của đại diện các thương hiệu đồng hồ là đặc quyền chỉ dành riêng cho những nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng như Duy Anh Watch (Đồng hồ Duy Anh) thay cho lời khẳng định và đảm bảo về tính chính hãng của tất cả sản phẩm được Duy Anh cung cấp tới khách hàng với nguyên tắc 3 yếu tố không thể tách rời, bao gồm:

SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC

Theo khuyến cáo của các thương hiệu, khách hàng hãy lựa chọn mua sản phẩm tại các đơn vị được công nhận chính thức, đồng thời sản phẩm phải đi kèm quyền lợi bảo hành chính hãng (được chấp nhận bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng) để đảm bảo chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng và loại trừ hoàn toàn rủi ro hàng giả, hàng nhái vốn đang trở nên cực kỳ tinh vi và gần như không thể phân biệt chính xác bằng mắt thường.

Hướng dẫn tìm địa chỉ mua đồng hồ MIDO chính hãng: https://www.youtube.com/watch?v=TuWyM8L8Reo&t=51s

Tham khảo sản phẩm đồng hồ MIDO chính hãng tại Duy Anh Watch: https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-mido.html

Hệ thống cửa hàng của Duy Anh Watch: https://donghoduyanh.com/he-thong-cua-hang.html







 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHUỖI SỰ KIỆN HỢP TÁC GIỮA THƯƠNG HIỆU MIDO (THỤY SĨ) VÀ DUY ANH WATCH NĂM 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12170 sec| 979.594 kb