CHANEL BOY.FRIEND - TUYÊN NGÔN ĐẦY KIÊU HÃNH

CHANEL BOY.FRIEND - TUYÊN NGÔN ĐẦY KIÊU HÃNH

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Tái hiện hoàn hảo tinh thần phóng khoáng và tự do của quý cô Coco Chanel , người có thiên hướng ưa chuộng những thiết kế mạnh mẽ, đơn giản và nam tính. Mẫu đồng hồ Boy.Friend được hãng giới thiệu trong diện mạo mới mang mặt số khung xương ấn tượng làm lay động các trái tim phái nữ.

1. Sự lựa chọn khác biệt từ quý cô Chanel

 

Đồng hồ Chanel Boy.Friend

Đồng hồ Chanel Boy.Friend

 

“Thời trang sẽ phai nhòa, chỉ có phong cách mới ở lại”, đó là phương châm mà Coco và Maison Chanel luôn hướng đến. Được tạo nên dành cho những ai trân trọng sự tinh tế vô tận nhưng vẫn đi theo định hướng của riêng mình khi nhắc đến thời trang. Boy.Friend là mẫu đồng hồ dành cho phụ nữ nhưng không phải của tất cả mọi người phụ nữ mà là chọn lựa dành cho những ai dám kết hợp một chiếc đồng hồ cao cấp, bất kể là đồng hồ nam hay nữ với áo choàng oversize, giày boot cao đến cổ chân và một chiếc quần jean thật sành điệu.

Rõ ràng, Boy.Friend là hiện thân cho tinh túy của phong cách không phải ai cũng có thể “copy” cùng đẳng cấp khác biệt mà một người Paris mới có thể toát ra. Và chiếc đồng hồ này mang phong cách Paris thật sự rõ rệt. Sự tinh tế vô tận thể hiện ở những đường nét đơn giản đặc trưng, được truyền cảm hứng từ thiết kế hình bát giác từ mẫu đồng hồ Première - chiếc đồng hồ đầu tiên của Chanel vào năm 1987.

Như Première, nó thừa hưởng những đường xéo góc từ nút chai của lọ nước hoa Chanel No.5 lấy ý tưởng từ quảng trường Place Vendôme nổi tiếng của thành phố tình yêu và ánh sáng. Nhắc tới tình yêu và ánh sáng- hai từ này có vẻ như đã miêu tả được đặc trưng của mẫu đồng hồ Boy.Friend Skeleton mới được trình làng tại Baselworld 2018: nhấn mạnh đường nét không chỉ với bộ chuyển động cơ mang tên Calibre 3 - một lời khẳng định về thuật chế tác đồng hồ mà còn với bộ khung tuyệt hảo mà qua đó cho chúng ta thấy bộ sưu tập này có ý nghĩa thế nào đối với Chanel.

 

2. Chanel Calibre 3 - Lời tôn vinh dành cho tình yêu và ánh sáng

 

Đồng hồ Chanel Boy.Friend

Bộ máy Calibre 3


Mất đến 3 năm để chế tạo, bộ chuyển động dây thủ công này bao gồm 114 chi tiết, hiển thị giờ và phút. Mẫu đồng hồ chạy với tần số 4Hz, sở hữu mức năng lượng dự trữ lên đến 55 giờ, quá nhiều đối với những kỹ thuật cơ bản.

Yếu tố khiến Calibre 3  trở thành một viên ngọc quý thực sự là đặc tính thủ công của nó. Để duy trì tính thẩm mỹ đặc trưng của xưởng chế tác, hình khối của bộ máy bao gồm một chuỗi những vòng tròn được lồng ghép và thẳng hàng dọc thể hiện những đường nét mang cảm hứng nghệ thuât đã được thiết kế để phô bày vẻ đẹp của chiếc đồng hồ ở bất kỳ góc nhìn nào.

Phần phủ đen ADLC (Amorphous Diamond-Like Carbon - Carbon vô hịnh hình giống kim cương) trên đĩa, cầu nối kết hợp với lớp xử lý điện galvanic tương phản trên màu vàng beige thương hiệu trên vát cạnh của khung giữ máy và tấm đế tròn dưới khiến bộ chuyển động dường như càng có thêm chiều sâu. Calibre 3 trông thanh thoát hơn là rắn chắc, có vẻ như đang “thả nổi” bên trong phần vỏ hình bát giác, được chế tác từ hợp kim màu vàng beige của riêng nhà Chanel.


>>> Xem thêmTOP 10 TUYỆT TÁC NỮ XUẤT SẮC TỪ BASELWORLD 2018 (PHẦN 1)


Sánh cùng bộ chuyển động này là diện mạo thanh lịch được điểm tô bằng những viên kim cương được cắt gọt khéo léo, làm nổi bật hình dáng thu nhỏ của quảng trường Place Vendôme. Coco Chanel cũng từng nói: “Một cô gái nên mang hai nét: cổ điển và kiêu hãnh”. Và chiếc Boy.Friend là một tuyên ngôn cho những người phụ nữ đẹp và kiêu hãnh mang đậm sắc thái riêng biệt mà không có bất kỳ một chiếc đồng hồ nào có thể thay thế được.

Bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ khác biệt này? Hãy để lại số điện thoại và bình luân để được Đồng hồ Duy Anh tư vấn nhé~

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHANEL BOY.FRIEND - TUYÊN NGÔN ĐẦY KIÊU HÃNH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09812 sec| 977.672 kb