Cách tra số seri đồng hồ Omega chính hãng

Cách tra số seri đồng hồ Omega chính hãng

19/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Cách tra số seri đồng hồ omega như thế nào? Số Se ri có đảm bảo đồng hồ Omega đó là hàng chính hãng hay không?

Tra số seri đồng hồ Omega như thế nào?

Số sê-ri của đồng hồ Omega thường nằm ở mặt sau của vỏ đồng hồ. Đó là một số duy nhất được gán cho mỗi chiếc đồng hồ. Số sê-ri có thể được sử dụng để xác minh tính xác thực của đồng hồ và theo dõi lịch sử của nó.

Đối với một số mẫu, để kiểm tra số sê-ri đồng hồ Omega, bạn cần mở mặt sau của vỏ máy. Điều này có thể yêu cầu một tuốc nơ vít nhỏ hoặc công cụ khác. Khi bạn đã mở hộp, bạn sẽ có thể nhìn thấy số sê-ri được khắc ở mặt trong của hộp.

Số serial đồng hồ ở mặt sau

Số sê-ri của đồng hồ Omega thường dài 7 hoặc 8 chữ số. Nó là sự kết hợp của các con số và chữ cái. Hai chữ số đầu tiên của số sê-ri cho biết năm sản xuất đồng hồ. Sáu chữ số tiếp theo là mã định danh duy nhất cho đồng hồ.

Ví dụ: số sê-ri "890'123456" cho biết đồng hồ được sản xuất vào năm 1989. "89" là năm và "0'123456" là số nhận dạng duy nhất.

Nếu bạn không chắc chắn về cách đọc số sê-ri của đồng hồ Omega, bạn luôn có thể liên hệ với đại lý hoặc trung tâm dịch vụ được ủy quyền của Omega. Họ sẽ có thể giúp bạn xác minh tính xác thực của đồng hồ và cung cấp cho bạn thêm thông tin về lịch sử của nó.

 

Lưu ý khi kiểm tra số sê-ri của đồng hồ Omega

Dưới đây là một số điều bổ sung cần lưu ý về số sê-ri đồng hồ Omega:

Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega là một số đồng hồ tinh xảo và phong cách nhất trên thị trường. Khi mức độ phổ biến và nổi bật của chúng tăng lên, thì việc sản xuất hàng giả của một số mẫu bán chạy nhất của chúng, bao gồm Seamasters, Speedmasters, v.v., cũng tăng theo. Nhưng không giống như đồng hồ Omega chính hãng, độ bền, độ chính xác và chức năng thường bị hy sinh trên những bản sao này. Do đó, trước khi mua những gì bạn cho là đồng hồ Omega chính hãng, tốt nhất bạn nên kiểm tra xem chiếc đồng hồ đó có phải là hàng chính hãng hay không. 

Số sê-ri có thể khác nhau đối với các mẫu đồng hồ Omega khác nhau.

Số sê-ri có thể nằm ở những nơi khác trên đồng hồ, chẳng hạn như ở bên trong bộ máy hoặc trên thẻ bảo hành.

Trên những chiếc đồng hồ Omega cổ điển, số sê-ri được khắc ở mặt trong của vỏ sau trong khi trên những mẫu hiện đại, nó thường được khắc ở dưới cùng của một trong các vấu. Đồng hồ Omega cổ điển có thể có số sê-ri gồm 5 chữ số hoặc số sê-ri không được khắc trên đồng hồ.

Nếu bạn không chắc liệu số sê-ri có phải là số thật hay không, bạn luôn có thể liên hệ với đại lý hoặc trung tâm dịch vụ được ủy quyền của Omega để được trợ giúp.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách tra số seri đồng hồ Omega chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17108 sec| 974.297 kb