CITIZEN RA MẮT 4 PHIÊN BẢN CÓ MÀU SẮC MỚI TỪ BST TSUYOSA AUTOMATIC

CITIZEN RA MẮT 4 PHIÊN BẢN CÓ MÀU SẮC MỚI TỪ BST TSUYOSA AUTOMATIC

18/04/2023 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Citizen nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng ánh sáng, nhưng với tư cách là nhà sáng lập Miyota, “gã khổng lồ Nhật Bản” cũng ít nhiều được biết đến bởi các bộ máy tự động có giá cả phải chăng, điển hình là những chiếc đồng hồ NH83 thanh lịch. Và năm ngoái là bộ sưu tập Tsuyosa Automatic với phong cách thể thao sang trọng kèm theo dây đeo tích hợp đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường.

Năm 2023, hãng đã mở rộng thêm Tsuyosa với màn ra mắt thêm 4 mẫu automatic có màu sắc khác nhau. Trong nội dung dưới đây, bạn hãy cùng Duy Anh Watch khám phá những “gương mặt” mới này nhé!

 

1. Citizen - hãng đồng hồ gặt hái nhiều thành tựu lớn

 

Vào cuối những năm 1950, nhà máy Miyota mới của Citizen bắt đầu sản xuất các bộ máy ở Miyota, Nhật Bản. Vài thập kỷ sau, họ bắt đầu bán các bộ máy cho các thương hiệu đồng hồ khác và ngày nay chúng hoàn toàn phổ biến. Xu hướng thương hiệu nhỏ đang bùng nổ phụ thuộc rất nhiều vào Miyota để có được các calibre đáng tin cậy, dễ tiếp cận, chưa kể đến một loạt các thương hiệu lâu đời. Vào giữa những năm 1980, Miyota là nhà sản xuất bộ chuyển động hàng đầu trong ngành và có sản lượng cao nhất từ ​​trước đến nay.

Citizen Watch Group

Citizen Watch Group

Không chỉ Miyota điều khiển nhánh chuyển động khi Citizen sở hữu một số thương hiệu bao gồm Frédérique Constant, Alpina, Arnold & Son, Bulova và nhà sản xuất chuyển động xa xỉ của Thụy Sỹ, La Joux-Perret, gần đây hãng còn hợp tác với họ để phát triển Calibre 0200 cao cấp. Bộ máy này được thiết kế và lắp ráp tại Nhật Bản, đồng thời có mức độ chính xác rất cao, sai số chỉ khoảng -3 đến +5 giây mỗi ngày. “The Citizen” là sản phẩm đầu tiên sử dụng Calibre 0200 và là chiếc đồng hồ thể thao tích hợp sang trọng với mức giá tương đương Grand Seiko (khoảng 6.000 USD). Mặc dù thành lập Miyota và cũng đạt được rất nhiều thành tựu đầu tiên trong ngành như bộ chuyển động chính xác nhất thế giới với Eco-Drive Calibre 0100 (+/- 1 giây mỗi năm) thế nhưng Citizen vẫn thường được coi là một bộ sưu tập đồng hồ thạch anh rẻ tiền. Vì vậy, thương hiệu đang tìm cách thay đổi nhận thức đó ở một mức độ nào đó, chính điều này đã thúc đẩy hãng tạo ra những chiếc đồng hồ máy cơ mang phong cách thể thao, sang trọng và dây đeo tích hợp như Tsuyosa Automatic. 

BST Citizen Tsuyosa Automatic

 

2. Bộ sưu tập Tsuyosa Automatic và 4 phiên bản màu sắc mới ra mắt năm 2023

 

Được phát hành vào năm ngoái, Citizen Tsuyosa Automatic đã gây chú ý mạnh mẽ vào thời điểm ra mắt. Lướt qua xu hướng đồng hồ thể thao sang trọng với dây đeo tích hợp và cảm giác mát mẻ của những năm 1970, 1980, nó có lẽ là một trong những lựa chọn dễ tiếp cận nhất. Hiện tại, bộ sưu tập còn ấn tượng hơn rất nhiều với việc giới thiệu 4 phiên bản mang sắc màu cuốn hút.

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88L

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88L

Sẵn hàng
Automatic
40mm
9.988.000₫
12.485.000₫
1 đánh giá

Citizen từ lâu đã tham gia vào lĩnh vực đồng hồ thể thao và đồng hồ lặn có phân khúc giá dễ tiếp cận. Nhưng với sự ra mắt của Tsuyosa Automatic, thương hiệu Nhật Bản đã tham gia vào thị trường đồng hồ thể thao sang trọng với vòng đeo tay tích hợp vẫn duy trì mức giá dễ tiếp cận, dù vậy thì mỗi sản phẩm vẫn được trang bị tốt kết hợp với thiết kế và hoàn thiện tuyệt vời. Ban đầu, Tsuyosa được phát hành với bốn phiên bản – xanh đậm, đen, xanh lá cây và một mặt số màu vàng sáng khá hấp dẫn (và một mẫu màu trắng bạc đã xuất hiện ngay sau đó). Giờ đây, Citizen đã thêm gia vị cho công thức với bốn phiên bản mới vào dịp đầu năm 2023, bao gồm: ba mẫu bằng thép, một mẫu mạ vàng, mỗi mẫu có phong cách riêng. Đầu tiên, phiên bản NJ0151-88L đi kèm với vỏ thép và có mặt số chuyển màu xanh đậm với lớp hoàn thiện được phun cát tạo nên kết cấu dạng hạt. Nó cũng đi kèm với lớp dạ quang có tông màu be trên kim và các điểm đánh dấu. Tiếp theo là mẫu đồng hồ NJ0151-88M, một lần nữa bằng thép, và lần này là màu thời thượng nhất có thể, xanh Tiffany nhạt trên nền họa tiết tia nắng. Phiên bản cuối cùng trong số ba phiên bản bằng thép là NJ0151-88X đi kèm với mặt số được chải vân tia nắng mặt trời với hiệu ứng chuyển màu rõ rệt giữa màu xanh ngọc lam và xanh ngọc đậm. Cuối cùng là phiên bản mạ vàng hồng NJ0153-82X với mặt số được đánh vân tia nắng mặt trời màu đỏ sẫm với hiệu ứng chuyển màu.

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88M

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88M

Sẵn hàng
Automatic
40mm
9.988.000₫
12.485.000₫
1 đánh giá

Đối với các bộ phận phần còn lại, không có gì thay đổi. Những điều cơ bản của Citizen Tsuyosa Automatic vẫn còn đó. Đó chính là vỏ thép 40mm hình tonneau với nhiều mặt và các điểm nhấn được đánh bóng, vành bezel hình tròn, núm vặn hơi lõm vào và đặt ở vị trí 4 giờ, mặt kính sapphire với kính lúp hiển thị ngày và khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Mặt số mới vẫn giữ nguyên thiết kế như trước đây, với các điểm đánh dấu được áp dụng quá khổ kèm theo kiểu kim baton. Đồng thời, dây đeo của các phiên bản mới vẫn là dây tích hợp có cấu tạo 3 mắt xích với bề mặt kết hợp đánh bóng và phay xước cùng hơi hướng của thập niên 1980 với các mắt xích tròn.

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88X

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0151-88X

Sẵn hàng
Automatic
40mm
9.988.000₫
12.485.000₫
1 đánh giá

Cung cấp năng lượng cho Citizen Tsuyosa là Calibre 8210, về cơ bản là phiên bản Miyota 8218 của Citizen. Đó là một bộ chuyển động ở cấp độ đầu vào, nhưng cũng là một cỗ máy đáng tin cậy sẽ không gặp sự cố khi bảo trì định kỳ. Nó có 21 chân kính và dao động ở tần số 21.600vph (3Hz) với khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ. 

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0153-82X

Đồng hồ nam Citizen Tsuyosa Automatic NJ0153-82X

Sẵn hàng
Automatic
40mm
11.188.000₫
13.985.000₫
1 đánh giá

Bốn phiên bản mới của Citizen Tsuyosa Automatic đã có mặt tại một số thị trường chọn lọc (ví dụ: UAE, một số khu vực của Châu Á và Hồng Kông…) và cũng sẽ có mặt tại các thị trường Châu Âu. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN RA MẮT 4 PHIÊN BẢN CÓ MÀU SẮC MỚI TỪ BST TSUYOSA AUTOMATIC
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73797 sec| 1052.547 kb