Citizen ra mắt ba mẫu Series 8 mới có chức năng GMT vào mùa thu 2023

Citizen ra mắt ba mẫu Series 8 mới có chức năng GMT vào mùa thu 2023

20/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Citizen đã phát hành Series 8 880 GMT mới, một chiếc đồng hồ GMT cơ học với thiết kế hiện đại và những ảnh hưởng truyền thống của Nhật Bản. Đáng chú ý, đây là mẫu GMT đầu tiên trong Series 8, có khung bezel GMT hoàn toàn mới.

Kể từ khi giới thiệu các bộ máy GMT mới được sản xuất hàng loạt như Citizen 9054 và Seiko 4R34, cuộc đua cung cấp đồng hồ GMT giá cả phải chăng đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Có vẻ như đây là một trong những thời điểm tốt nhất để tìm một chiếc đồng hồ GMT tuyệt vời khi các thương hiệu như Seiko, Mido và Citizen đều có những phiên bản riêng của mình. Gần đây, Citizen đã công bố mở rộng bộ sưu tập Series 8 của họ với bộ ba mẫu GMT “flyer” mới được trang bị bộ máy Citizen 9054 sẵn sàng cho du lịch. Và mặc dù bạn sẽ trả nhiều hơn một chút nhưng xét về tổng thể, đây có lẽ là một trong những chiếc đồng hồ tuyệt vời!

Citizen Series 8 880 GMT

Citizen Series 8 880 GMT

Series 8 là sản phẩm của Citizen về thể loại đồng hồ thể thao có dây đeo tích hợp được đưa vào danh mục cao cấp của thương hiệu, sở hữu bộ chuyển động hàng đầu của thương hiệu được phát triển với sự hợp tác của La Joux-Perret.

Mặt số được chế tác đặc biệt của Citizen Series 8 880 GMT

Mặt số được chế tác đặc biệt của Citizen Series 8 880 GMT

Năm nay, Series 8 đang tiến một bước với việc bổ sung bộ sưu tập 880 GMT sử dụng bộ máy 9054 với khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ và cách phối màu đặc biệt. Đồng hồ thể thao tích hợp và chức năng GMT 'flyer' hoặc 'traveler', tuyệt vời cho người tiêu dùng đang tìm kiếm nhiều lựa chọn hơn với nhiều mức giá khác nhau. Citizen kết hợp cả hai lại với nhau trong bộ sưu tập Series 8 880 GMT này bằng cách sử dụng bộ máy Caliber tự động 9054, chức năng 'flyer' và cung cấp khả năng chống từ tính cao hơn so với bộ máy 9075.

Vỏ đồng hồ là một thiết kế rất hình học không có nhiều góc cạnh mềm mại, mặc dù nó tương đối tiện dụng nhờ thiết kế dây thuôn nhọn. Kích thước vỏ máy có đường kính 41mm và dày 13,5mm. Những chiếc đồng hồ này đi kèm với mặt kính sapphire và khả năng chống nước là 100m.

NB6032-53P

NB6032-53P

Trên hết, các mẫu Citizen Series 8 GMT kết hợp với kiểu dáng dây đeo tích hợp hấp dẫn, tạo cảm giác giống Tissot hơn là Citizen. Với phiên bản này, có 3 mẫu với thiết kế “Pepsi” xanh/đỏ, “Batman” xanh/đen hoặc mẫu phiên bản giới hạn tông vàng. Số lượng sản xuất cho các phiên bản vàng chỉ có 1.300 chiếc.

Citizen Series 8 880 GMT được cung cấp với ba màu khi được giới thiệu, bao gồm hai phiên bản thép sản xuất thông thường và phiên bản giới hạn thứ ba cũng bằng thép nhưng được mạ vàng. Khung bezel và màu sắc không mới lạ, nhưng bản thân các mặt số lại mang đến một điều gì đó thú vị hơn một chút.

NB6031-56E

NB6031-56E

Mặt số được “lấy cảm hứng từ đường chân trời của Tokyo vào ban đêm với vô số tòa nhà chọc trời và cửa sổ có kích cỡ khác nhau ”. Hai phiên bản không giới hạn được làm bằng thép không gỉ với các lớp hoàn thiện bằng gương và chải. Mặt số được chế tác đặc biệt của nó tự hào có hình học hiện đại nhưng mang hình ảnh đường chân trời của Tokyo vào ban đêm, kết hợp với nhau trong một vẻ ngoài gợi nhớ đến các mẫu kẻ ô truyền thống của Nhật Bản. 

Mặt khác, mẫu máy cơ 880 phiên bản giới hạn được phủ một màu vàng ấm áp gợi nhớ đến mặt trời mùa thu ở Nhật Bản. Viền xoay hai chiều của nó cũng được tô màu hồng nhạt và màu hạt dẻ để phù hợp với bảng màu nhẹ nhàng. Chuyển sang mặt số, nó có kết cấu nhẹ và màu vàng lấp lánh gợi nhớ đến khung cảnh của một cánh đồng cỏ phủ đầy ánh hoàng hôn.

Nhìn vào bộ sưu tập Series 8 hiện có, rõ ràng rằng các mặt số độc đáo là một điểm mạnh của bộ sưu tập này.

NB6030-59L

NB6030-59L

Một điều thú vị nữa khi Citizen ra mắt phiên bản mới này đó là kim giờ GMT nhảy mà bạn có được với bộ máy 9054. Thông thường, loại tính năng này bị hạn chế và chr có ở những chiếc đồng hồ đắt tiền hơn nhiều, vì vậy hãy Citizen đã cố gắng để có thể cung cấp cho BST này một tính năng tốt nhất có thể. Hầu hết các đồng hồ hiển thị giờ theo vị trí mà kim giờ đang chỉ khi nó từ từ quét qua mặt số. Đồng hồ có chức năng nhảy giờ có kim giờ không quét chậm giữa các giờ. Thay vào đó, nó chỉ chính xác vào giờ hiện tại và chuyển sang giờ tiếp theo ngay sau khi hết phút thứ 60 của giờ hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào mặt số đó, bạn sẽ thấy rằng không có thang đo 24 giờ bên trong.

NB6032-53P

Đồng hồ cơ học của Citizen có tiềm năng trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất khi ngành sản xuất đồng hồ của Nhật Bản đang ngày càng phát triển. Bộ sưu tập Citizen Series 8 880 GMT sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Citizen Series 8 880 Mechanical GMT
  • Ref: NB6031-56E (đen và xanh), NB6030-59L (xanh và đỏ), NB6032-53P (mạ vàng)
  • Vỏ/mặt số: đường kính 41mm x độ dày 13,5mm, vỏ thép không gỉ có hoặc không mạ vàng
  • Chống nước: 100m (10 bar)
  • Bộ máy: Citizen caliber 0954, tự động, 24 chân kính
  • Tần số: 28.800 vph (4 Hz)
  • Dự trữ năng lượng: 50h
  • Chức năng: Giờ, phút, giây, ngày, GMT
  • Dây đeo: Vòng đeo tay bằng thép không gỉ

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CITIZEN  AUTOMATIC MỚI NHẤT

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Citizen ra mắt ba mẫu Series 8 mới có chức năng GMT vào mùa thu 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.48419 sec| 997.5 kb