Đồng hồ Hamilton Boulton Macaron lấy cảm hứng từ món bánh tráng miệng

Đồng hồ Hamilton Boulton Macaron lấy cảm hứng từ món bánh tráng miệng

15/12/2023 - Tác giả: Linh Linh
Tái hiện lại chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của những năm 1940 với nét nữ tính, đồng hồ Hamilton Boulton Macaron mang hơi hướng sôi động và nữ tính với màu sắc lấy cảm hứng từ bánh macaron.

Đồng hồ Hamilton Boulton Macaron 

Nhằm đáp ứng sức hấp dẫn vượt thời gian của thẩm mỹ cổ điển và thế giới thời trang không ngừng phát triển, Đồng hồ Hamilton Boulton đã có một bước ngoặt thú vị với tính thẩm mỹ cổ điển khá độc đáo. Boulton - một BST đồng hồ cổ điển của Mỹ từ những năm 1940, giờ đây mang hơi hướng sôi động và nữ tính với màu sắc lấy cảm hứng từ bánh macaron.

Nói về chiếc đồng hồ Hamilton Boulton được đeo trên cổ tay Ford Harrison trong phần cuối cùng của loạt phim Indy - Indiana Jones and the Dial of Destiny - có vẻ như thiết kế này cũng không nhận được nhiều sự yêu thích. Chắc chắn, đó là một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp mắt phù hợp với dòng thời gian của bộ phim, nhưng nó không phải là chiếc đồng hồ phiêu lưu mạnh mẽ mà một người như Indiana Jones sẽ đeo. 

H13321813 kết hợp nền trắng óng ánh với các chữ số màu xanh quả hồ trăn.

Hamilton Boulton, sự kết hợp giữa đường nét tonneau và hình chữ nhật trong vỏ cong độc đáo, đã chiếm được cảm tình của cả nam giới và phụ nữ nhờ thiết kế sang trọng, linh hoạt. Bộ sưu tập mới này thổi sức sống mới vào chiếc đồng hồ được yêu thích với các sắc thái đầy mê hoặc: Xanh bạc hà, Màu be vani, Tím oải hương, Vàng chanh và Xanh hồ trăn. Mặt số của đồng hồ Hamilton Boulton Macaron được lấy cảm hứng rõ ràng từ những năm 1940, được sắp xếp theo phong cách Art-Deco cổ điển. 

H13321821 với mặt số màu be vani với các chữ số màu hoa oải hương bất ngờ nhưng đẹp mắt. 

Với mặt số có tông màu cùng tên được tạo điểm nhấn bằng các con số màu đen nổi bật, Xanh bạc hà mang đến một thiết kế mới. Điểm nhấn nhẹ nhàng của những con số màu tím oải hương, Be vani toát lên sự tinh tế và đầy hấp dẫn. Trong khi đó, mặt số màu trắng ngọc trai được kết hợp bằng các con số phù hợp và được kết hợp với dây đeo màu vàng chanh hoặc màu xanh hồ trăn tuyệt đẹp.

Vỏ có chiều rộng 23,50mm và cao 27,40mm với độ dày chỉ 8,64mm. Ngoài ra còn có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

Bất kể bạn chọn màu sắc nào bạn sẽ bị thu hút không thể cưỡng lại được bởi mặt số hoàn thiện bằng ánh ngọc trai rực rỡ. Ở đây, các chữ số La Mã được sắp xếp trang nhã theo phong cách Art Deco cổ điển, gợi nhớ về một kỷ nguyên thanh lịch vượt thời gian. Kim giây được cân bằng duyên dáng quét ngang mặt đồng hồ bên dưới mặt kính sapphire, gợi lên cả sự năng động lẫn vẻ đẹp vĩnh cửu.

H13321861 màu xanh bạc hà và có các chữ số La Mã màu trắng viền đen. 

Tính thực tiễn kết hợp phong cách với dây đeo bằng da bê dẻo dai và khóa chốt tinh xảo, nổi bật với hệ thống EasyClick được thiết kế thông minh của Hamilton. Sự đổi mới này đảm bảo rằng Boulton thích ứng liền mạch với các hoạt động hàng ngày của bạn, thể hiện sự sáng tạo trong mỗi lần đeo.

Giống như mẫu Indiana Jones trước đó, Hamilton Boulton dành cho nữ mới được vận hành bởi bộ máy thạch anh cổ điển do Thụy Sĩ sản xuất. Boulton được trang bị bộ máy Quartz lâu đời, mang lại độ tin cậy và độ chính xác với các kim giờ, phút và giây được mạ niken. Phong cách khác thường và sự chú ý đến từng chi tiết của Boulton đã khiến nó được yêu thích bởi những người thích sự kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới.

H13321812 chọn mặt số màu trắng ngọc trai với các chữ số và dây đeo màu vàng chanh tươi mới 

Khi thế giới chế tạo đồng hồ tiếp tục phát triển, Hamilton Boulton vẫn là biểu tượng của sự sang trọng và đổi mới lâu dài. Với những màu sắc mới lấy cảm hứng từ bánh macaron, chiếc đồng hồ cổ điển của Mỹ này đã tự đổi mới, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành được yêu thích cho những ai tìm kiếm cả phong cách lẫn chất lượng ở một chiếc đồng hồ. Boulton với màu sắc tươi mới, rực rỡ và đón nhận sức hấp dẫn vượt thời gian của kiệt tác trang trí nghệ thuật của Hamilton.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Hamilton Boulton Macaron lấy cảm hứng từ món bánh tráng miệng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21747 sec| 975.875 kb