Bên trong bộ sưu tập đồng hồ trang sức động vật hoang dã mới của Cartier

Bên trong bộ sưu tập đồng hồ trang sức động vật hoang dã mới của Cartier

14/05/2024 - Tác giả: Linh
Hầu như kể từ khi thành lập, Cartier đã đối xử với thế giới động vật bằng sự tôn trọng và phẩm giá mà nó xứng đáng có được - chưa kể đến việc nắm bắt hoàn toàn bí ẩn và mong muốn vốn có của những sinh vật hoang dã đẹp nhất qua BST đồng hồ trang sức Cartier về động vật hoang dã

Ngay cả trong những chiếc đồng hồ của mình, kể từ khi chiếc áo khoác đốm đầu tiên của Panther xuất hiện trên vỏ đồng hồ vào năm 1914, thương hiệu này đã khéo léo mang thiên nhiên vào cuộc sống.

Trong khi Cartier có nhiều bộ sưu tập đồng hồ mới hấp dẫn để giới thiệu với thế giới trong năm nay, bắt đầu từ Đồng hồ và Kỳ quan Geneva 2024, thì chính dòng sản phẩm nghệ thuật cao, mang tính trang sức cao này mới thu hút được nhiều trái tim và ánh nhìn.

 

Đồng hồ trang sức Cartier về động vật hoang dã

Trong số các loài động vật được kêu gọi thổi sức sống vào những chiếc đồng hồ: ngựa vằn sọc đáng yêu, cá sấu xảo quyệt, con báo gân guốc và con hổ bí ẩn - tất cả đều có trong Đồng hồ trang sức động vật mới của Cartier

Trong một động thái được các nghệ nhân bậc thầy của Cartier thực hiện rất xuất sắc, một số đồng hồ mới, bao gồm cả cá sấu, hổ và báo, được tạo ra dưới dạng đồng hồ điêu khắc ba chiều, được đính kim cương và đá quý một cách tỉ mỉ.

Đồng hồ trang sức động vật Cartier: Hổ, cá sấu

Có nhiều phiên bản của cá sấu và báo năm nay, nhưng ba chiếc Đồng hồ trang sức cá sấu nổi bật có thân và đầu của cá sấu tạo thành vỏ và bao bọc mặt số đồng hồ tròn. Được cung cấp trong ba phiên bản vàng trắng, mỗi phiên bản có một màu đá quý khác nhau. Cá sấu là một sinh vật điêu khắc có đầu và thân xoay quanh vỏ bắt đầu lúc 10:00 và kết thúc bằng cái đuôi sà xuống mặt số lúc 7:00. Khoảng thời gian từ 7:00 đến 10:00 hoàn toàn được nạm đá quý để phù hợp với mặt số nạm đá quý. Trong mỗi mẫu, cơ thể của cá sấu đều được đính kim cương lộng lẫy.

Đồng hồ trang sức Cartier Animal

Một phiên bản là chiếc đồng hồ được nạm kim cương hoàn toàn với mặt số, vỏ và cá sấu bằng kim cương. Phiên bản thứ hai có một con cá sấu kim cương trên vỏ và mặt số bằng kim cương và sapphire và phiên bản thứ ba là phiên bản với vòng đeo tay nạm kim cương, cá sấu và mặt số được nạm kim cương, ngọc bích, tourmalines và ngọc lục bảo. Trong mỗi mẫu, con cá sấu được điêu khắc và nạm đá quý đều có đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo.

Ngoài ra còn có một chiếc đồng hồ Panther Jewelry có thân hình điêu khắc và đầu của một con báo được quấn quanh vỏ tròn. Con báo được nạm kim cương và họa tiết điểm men đen, trong khi vỏ và mặt số được nạm ngọc hồng lựu rhodolite, ngọc hồng lựu spessartite, mã não và kim cương màu vàng và trắng.

Con báo Cartier được hiện thực hóa bằng bộ vàng điêu khắc đính kim cương

Cũng được coi là tác phẩm điêu khắc, lần này với đầu của con vật - báo, hổ hoặc cá sấu - kéo dài từ vòng đeo tay và chạm vào vỏ đồng hồ bằng hàm của nó - mỗi chiếc gần như kẹp răng vào chiếc đồng hồ sáng bóng. Mỗi chiếc trong số ba chiếc đồng hồ này đều có một chiếc vòng tay được đính đá quý.

Được chế tác bằng vàng 18 karat, con báo được làm bằng kim cương, con cá sấu bằng kim cương và ngọc lục bảo tượng trưng cho môi trường xung quanh nó, còn con hổ được đính đá Spinels, đá Spessartite, ngọc hồng lựu và ngọc bích màu vàng và cam với mũi sơn mài màu đen để mô phỏng đúng cách. sọc của con mèo bí ẩn.

Đồng hồ trang sức động vật Cartier được ra mắt tại Đồng hồ & Kỳ quan Geneva 2024

Tìm kiếm một cách trừu tượng hơn để hình dung các loài động vật, Cartier cũng phát hành loạt đồng hồ Trang sức Động vật phản chiếu bộ lông của động vật thông qua vỏ tròn được đính đá quý bao quanh mặt số hình hầu tước một cách tỉ mỉ. 

Một góc nhìn từ bên của chiếc đồng hồ Cartier Animal 

Bộ sưu tập Đồng hồ trang sức Cartier động vật mới - tất cả đều chứa đựng các bộ máy thạch anh - vừa mê hoặc vừa bí ẩn, đầy mời gọi nhưng lại có một chút lo lắng. Chính sự quyến rũ này mà các nhà thiết kế và nghệ nhân bậc thầy của Cartier cố gắng đạt được. Trong mọi thiết kế, mọi hình dáng đều cần có yếu tố bất ngờ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bên trong bộ sưu tập đồng hồ trang sức động vật hoang dã mới của Cartier
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.04524 sec| 990.141 kb