Hamilton Jazzmaster Performer giới thiệu loạt sản phẩm mới với 3 kích cỡ khác nhau

Hamilton Jazzmaster Performer giới thiệu loạt sản phẩm mới với 3 kích cỡ khác nhau

04/04/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Được phát hành khoảng một năm trước, bộ sưu tập Jazzmaster Performer là câu trả lời của Hamilton cho một loạt đồng hồ thể thao hiện đại, đa năng, có thể mang đi mọi nơi và làm mọi việc. Hầu hết được biết đến nhờ mối liên hệ với điện ảnh và những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ quân đội/cổ điển thành công, tuy nhiên với Performer cho thấy sự khác biệt hoàn toàn. Chúng thể thao hơn, năng động hơn, tổng thể hiện đại hơn nhưng vẫn bóng bẩy. Giờ đây,  Performer đã gây ấn tượng tốt với sự ra mắt của loạt phiên bản mới với các kích cỡ khác nhau được giới thiệu trong tất cả các phân khúc của bộ sưu tập. 

Bộ sưu tập Hamilton Jazzmaster Performer không nhằm mục đích tôn vinh nguồn gốc quân sự của thương hiệu, nó không được lấy cảm hứng từ một trong những bộ phim mà thương hiệu này góp mặt và nó không phải là sự tái tạo của một hình mẫu quá khứ huy hoàng. Jazzmaster Performer là một sản phẩm hiện đại được thiết kế để sử dụng hàng ngày với tính thực tế và mạnh mẽ. Có đồng hồ bấm giờ 42mm và các mẫu tự động chỉ hiển thị thời gian với kích thước 38mm hoặc 34mm. Các đường nét của mẫu này năng động nhưng cổ điển và cảm giác thể thao được tăng cường nhờ các bezels có tỷ lệ, với vạch chia độ 60 phút hoặc thang đo tốc độ tachymeter. Sau bộ sưu tập đầu tiên và đã mở rộng, thương hiệu hiện giới thiệu một loạt mẫu tham khảo mới, chủ yếu là các biến thể về màu sắc và dây đeo.

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic Chronograph 42mm

 

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic Chronograph 42mm

Jazzmaster Performer Automatic Chronograph là những chiếc đồng hồ lớn và mạnh mẽ với một chút cảm hứng đua xe. Với đường kính 42mm và độ dày 15,2mm, nó tạo cảm giác chắc chắn trên cổ tay. Cảm giác thể thao được tăng cường nhờ viền đồng hồ đo tốc độ cố định. Núm điều chỉnh được vặn xuống và khả năng chống nước được đánh giá ở mức 100m.

Các sub dial phụ được sắp xếp theo bố cục 3h-6h-9h cổ điển và cửa sổ ngày ở vị trí từ 4 đến 5 giờ, được hoàn thiện bằng vân tia nắng và các vòng tông màu bạc xung quanh. Điểm mới cho năm 2024 là hai mẫu tham khảo, một chiếc có mặt số màu xanh đậm nhưng hiện được kết hợp với dây đeo thép 3 mối nối, chiếc còn lại có mặt số màu xanh nhạt (xanh xám) cũng được đeo trên dây đeo tay bằng thép. Bên trong Hamilton Jazzmaster Performer Automatic Chronograph là bộ máy Caliber H-31, dựa trên cấu trúc của Valjoux 7753 với dây chuyền động học được làm lại và lò xo cân bằng được làm từ Nivachron. Dự trữ năng lượng hiện được đánh giá là 60 giờ.

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic 38mm

 

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic 38mm

Với kiểu dáng đẹp hơn dựa trên ý tưởng tương tự, Hamilton Jazzmaster Performer Automatic chỉ hiển thị thời gian. Chúng có kích thước vừa phải 38mm và độ dày là 11,5 mm. Thang đo tachymeter đã được thay thế bằng một khung bezel có khắc thang đo 60 phút và có kiểu dáng mỏng hơn nhiều, mang lại vẻ thanh mảnh, thanh lịch hơn một chút. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ vẫn giữ được các thông số kỹ thuật thể thao với khả năng chống nước ở độ sâu 100m và núm vặn vặn vít.

Trong kích cỡ 38mm, Hamilton mang đến sự lựa chọn của mặt số màu trắng và mặt số màu đen. Chúng đều được trang bị dây đeo bằng thép liên kết bởi 3 đường chỉ. Bên trong là Caliber H10 - bản nâng cấp của ETA 2824 đáng tin cậy, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. 

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic 34mm

 

Hamilton Jazzmaster Performer Automatic 34mm

Cuối cùng, thương hiệu này cũng mở rộng phiên bản nữ tính của Jazzmaster Performer  Automatic chỉ có tính năng xem giờ với đường kính 34mm. Mặc dù mỏng hơn và nhỏ hơn nhưng đồng hồ vẫn giữ được các đặc tính thể thao tương tự như hai phiên bản nói trên – mặt kính sapphire, viền bezel và khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

Điểm mới lạ chính của bộ sưu tập năm 2024 này là sự xuất hiện của mặt số sáng sủa, đầy màu sắc. Có sẵn các màu xanh đậm, hồng, bạc, tím nhạt hoặc xanh lục nhạt, tất cả đều được kết hợp với viền đo 60 phút bằng thép sáng bóng và dây đeo 3 mắt xích được đóng bằng móc gập. Bên trong là bộ chuyển động tương tự như phiên bản 38mm, nghĩa là Caliber H-10 với khả năng dự trữ năng lượng 80 giờ và dây tóc Nivachron chống từ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hamilton Jazzmaster Performer giới thiệu loạt sản phẩm mới với 3 kích cỡ khác nhau
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24724 sec| 985.367 kb