Top 10 thương hiệu đồng hồ tốt nhất mọi thời đại

Top 10 thương hiệu đồng hồ tốt nhất mọi thời đại

05/04/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 10 thương hiệu sản xuất đồng hồ tốt nhất mà thế giới đồng hồ từng thấy. Đó có thể không phải là những thương hiệu phổ biến nhất hiện có mà thay vào đó là những thương hiệu tạo nên sự hiện diện của họ nhờ hoạt động sản xuất, di sản, sự đổi mới. Và đây cũng là những thương hiệu mà mọi người nên biết đến vì tay nghề thủ công phi thường trong những chiếc đồng hồ của họ.

Patek Philippe

 

Đồng hồ của Patek Philippe

Patek Philippe là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ thành lập vào năm 1839 và được biết đến với những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế kể từ đó. Những sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Patek Philippe bao gồm Nautilus huyền thoại và Aquanaut thể thao, cũng như Calatrava tinh tế được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích vì thiết kế vượt thời gian và sự tinh tế về công nghệ.

Audemars Piguet

 

Đồng hồ của Audemars Piguet

Audemars Piguet được thành lập vào năm 1875, thương hiệu này nổi tiếng đầu tiên với dòng sản phẩm Royal Oak. Đây là chiếc đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng đầu tiên và khi được phát hành vào năm 1972, nó đã khiến thế giới đồng hồ phải thay đổi. Royal Oak là chiếc đồng hồ quan trọng nhất của Audemars Piguet. Nó có vỏ trông không giống bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác, một chiếc dây đeo phức tạp tuyệt vời với nhiều bề mặt được đánh bóng và mờ, cùng một bộ máy được hoàn thiện tỉ mỉ khiến người ta phải kinh ngạc. Tuy nhiên, Audemars Piguet không chỉ có Royal Oak. Với bộ sưu tập Code 11.59, hãng đồng hồ Thụy Sỹ thể hiện một cách ấn tượng sự cống hiến của mình cho thiết kế nguyên bản và đổi mới kỹ thuật.

MB&F

 

Đồng hồ của MB&F

Một thương hiệu đồng hồ không phải lúc nào cũng phải nhìn lại hàng thập kỷ lịch sử để đạt được những sáng tạo đồng hồ tuyệt vời. Điều này có lẽ được minh họa rõ nhất bởi MB&F, hay còn gọi là “Maximilian Büsser & Friends”. Thương hiệu độc đáo này được thành lập vào năm 2005 và nổi tiếng với những thiết kế tiên phong, mang tính tương lai, thường lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng và không gian vũ trụ. Những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng bao gồm chiếc HM4 “Thunderbolt” được MB&F mô tả là chiếc đồng hồ phi công hoàn hảo.

Jaeger-LeCoultre

 

Đồng hồ của Jaeger-LeCoultre

Một thương hiệu nhất định phải có trong danh sách này là Jaeger-LeCoultre. Được thành lập vào năm 1833, thương hiệu này thực sự được biết đến nhiều hơn nhờ bộ máy chuyển động hơn là đồng hồ, do đó có biệt danh là “thợ đồng hồ của những người thợ đồng hồ”. Reverso là chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Jaeger-LeCoultre, bên cạnh đó còn có Ultra Thin Moon và Polaris được coi là biểu tượng về chế tạo đồng hồ đẳng cấp thế giới mà bạn sẽ tìm thấy trong danh mục của thương hiệu.

Vacheron Constantin

 

Đồng hồ của Vacheron Constantin 

Vacheron Constantin được thành lập vào năm 1755. Với lịch sử chế tạo đồng hồ không ngừng nghỉ kể từ khi thành lập, thương hiệu này tự coi mình là thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới. Mặc dù thực tế này còn gây tranh cãi, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, Vacheron Constantin đã nhìn lại di sản hàng thế kỷ về thành tựu chế tạo với những chiếc đồng hồ thanh lịch, vượt thời gian với tay nghề thủ công tuyệt đẹp và thiết kế cổ điển. Những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Vacheron Constantin là Patrimony và Oversea, những chiếc sau này được người hâm mộ đồng hồ yêu thích vì tính thể thao, có thể đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì.

FP Journe

 

Đồng hồ của FP Journe 

Được thành lập vào năm 1999, FP Journe đại diện cho vật liệu chất lượng cao, cải tiến kỹ thuật và trình độ tay nghề hàng đầu. FP Journe có thể là một thương hiệu mới hơn trong ngành, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không sánh ngang với các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới như Patek Philippe hay A. Lange & Söhne khi nói đến sự xuất sắc trong chế tạo đồng hồ. Một chiếc đồng hồ đáng chú ý trong danh mục FP Journe là Chronomètre à Résonance, chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên sử dụng hiện tượng cộng hưởng vật lý tự nhiên để đo thời gian. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này, có thể thấy rõ ràng rằng FPJourne là một cái tên thuộc giới tinh hoa chế tác đồng hồ cao cấp.

Parmigiani Fleurier

 

Đồng hồ của Parmigiani Fleurier

Những chiếc đồng hồ sang trọng, đôi khi phức tạp của Parmigiani Fleurier đạt được sự cộng sinh đáng chú ý giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Parmigiani Fleurier đã phát triển 30 bộ máy có độ phức tạp cao, trong đó có một bộ máy được sản xuất bằng vàng nguyên khối, cũng như bộ thoát cải tiến giúp tăng khả năng dự trữ năng lượng. 

Roger Dubuis

 

Đồng hồ của Roger Dubuis

Roger Dubuis là một trong những thương hiệu đồng hồ có công nghệ tiên tiến nhất hành tinh. Những thiết kế táo bạo, mang tính tương lai của nó đã chiếm được cảm tình của những người yêu thích đồng hồ ở khắp mọi nơi. Roger Dubuis nổi tiếng với những chiếc đồng hồ phức tạp và có tầm nhìn. Các thành phần của bộ chuyển động được chế tạo bằng các vật liệu độc đáo như vàng, titan, kim cương, coban và thậm chí cả gốm. Và Roger Dubuis hiện là thương hiệu duy nhất có sản phẩm hoàn chỉnh được chứng nhận Geneva Seal danh giá.

Breguet

 

Đồng hồ của Breguet

Được thành lập vào năm 1775 bởi Abraham-Louis Breguet ở Paris, thương hiệu này trong lịch sử đã đóng một vai trò quan trọng trong ngành chế tạo đồng hồ. Đồng hồ Breguet nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, tính thẩm mỹ trang nhã và độ chính xác. Từng sản phẩm là minh chứng của sự xuất sắc tối đa trong chế tạo đồng hồ.

A. Lange & Söhne

 

Đồng hồ của A. Lange & Söhne

Thương hiệu đồng hồ Đức này được thành lập vào năm 1845 và là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay. Từng cỗ máy thời gian sẽ được sản xuất chính xác cùng với thiết kế cổ điển, trang nhã. Những chiếc đồng hồ A. Lange & Söhne phổ biến nhất bao gồm Lange 1, Saxonia và Odysseus ra mắt vào năm 2019. Điểm nổi bật về thương hiệu này là các bộ máy được chế tạo tỉ mỉ, mức độ mà bạn sẽ phải khó tìm thấy ở các nhãn hiệu khác. 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 thương hiệu đồng hồ tốt nhất mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09168 sec| 1008.328 kb