Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu?

26/09/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ Daniel Wellington đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng trong thế giới đồng hồ thời trang. Nhưng liệu chúng có xứng đáng là sự đầu tư tốt cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp đồng hồ Daniel Wellington có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Daniel Wellington là của nước nào?

 

Đồng hồ Daniel Wellington của Thụy Điển

Daniel Wellington, thường được viết tắt là DW, là một thương hiệu đồng hồ thời trang Thụy Điển được thành lập bởi Filip Tysander vào năm 2011. Sự đơn giản và tinh tế là đặc trưng của tất cả các mẫu đồng hồ Daniel Wellington. Mẫu mã của họ thường gồm vỏ đồng hồ mỏng, mặt số trắng trơn và dây đeo vải hoặc da mỏng, dây đeo dạng lưới. Mới đây nhất là sự ra mắt của các phiên bản dây kim loại mắt xích.

Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không?

 

Để biết đồng hồ Daniel Wellington có tốt không, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chúng qua các tiêu chí như: thiết kế, chất liệu, bộ máy, độ chịu nước, tính năng.

Thiết kế

 

Thiết kế theo phong cách tối giản

Đồng hồ Daniel Wellington có thiết kế tối giản, với mặt đồng hồ tròn hoặc tonneau. Chúng được giới thiệu với đa dạng phong cách từ trẻ trung, cá tính đến thanh lịch, sang trọng và biến tấu với nhiều kiểu dây đeo khác nhau như nato nhiều màu sắc, dây đeo da trắng, nâu hoặc đen và dây kim loại mắt xích hoặc dạng lưới cho đến dây cao su chịu nước tốt.

Chất liệu

 

  • Chất liệu vỏ: Đồng hồ Daniel Wellington có vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L, có thể mạ PVD màu vàng hoặc màu đen
  • Chất liệu dây: Ngoài thép không gỉ 316L, dây đeo đồng hồ Daniel Wellington được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: cao su, dây vải và dây da.

Đồng hồ Daniel Wellington có dây và vỏ bằng thép không gỉ

  • Chất liệu kính: Hầu hết đồng hồ Daniel Wellington đều trang bị mặt kính cứng để đáp ứng khả năng chịu lực tốt. Một số rất ít sản phẩm sẽ ứng dụng kính sapphire nhằm tập trung vào khả năng chống trầy xước.

Chống nước

 

Một số mẫu đồng hồ Daniel Wellington có khả năng chống nước 3ATM, 5ATM phù hợp với các hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa…. Một số mẫu đồng hồ Daniel Wellington có khả năng chống nước 10ATM, phù hợp với các hoạt động bơi lội.

Tính năng

Đồng hồ Daniel Wellington với tính năng xem giờ cơ bản

Đồng hồ Daniel Wellington chỉ có các tính năng cơ bản như xem giờ và lịch ngày. 

Bộ máy

 

Đồng hồ Daniel Wellington được sản xuất với chất lượng cao, độ bền cao và khả năng chống chịu tốt. Phần lớn đồng hồ Daniel Wellington được trang bị bộ máy thạch anh có độ chính xác cao. Một số ít phiên bản sẽ sở hữu máy cơ lên cót tự động hoặc lên cót tay tiện lợi.

Với tất cả các tiêu chí đó, Daniel Wellington luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế và chất lượng.

Đồng hồ Daniel Wellington có giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ Daniel Wellington mặt vuông

Đồng hồ Daniel Wellington có mức giá phổ biến từ 3 triệu đến 5 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với các phiên bản dây kim loại sẽ có mức giá cao hơn khoảng hơn 6 triệu đồng. Đặc biệt, đồng hồ kim loại máy cơ có độ chịu nước cao 100m sẽ có mức giá hơn 9 triệu đồng.

Lời khuyên khi mua đồng hồ Daniel Wellington

 

Đồng hồ Daniel Wellington dây lưới

  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tín: Bạn có thể mua đồng hồ Daniel Wellington tại các cửa hàng chính hãng, đại lý uỷ quyền của Daniel Wellington hoặc mua online tại các trang web thương mại điện tử uy tín.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua: Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng sẽ có logo của thương hiệu, có thẻ bảo hành và được đóng gói trong hộp đựng chính hãng.

Đồng hồ Daniel Wellington có thể được coi là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang đơn giản và thanh lịch, và bạn không muốn bỏ ra số tiền lớn cho một chiếc đồng hồ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không? Của nước nào? Giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08283 sec| 992.172 kb