ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CÓ CHỐNG NƯỚC KHÔNG?

ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CÓ CHỐNG NƯỚC KHÔNG?

26/06/2020 - Tác giả: KiKi Nguyễn
Là một trong những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, đồng hồ Daniel Wellington đã đem đến kiểu phong cách trẻ trung, năng động và đậm tính thời trang. Vì thế mà cái tên này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Trong số đó, có rất nhiều người thắc mắc rằng: Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không? Hãy cùng Duy Anh Watch giải đáp ngay trong bài viết dưới đây:

1. Theo công bố của hãng: “Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không?

 

Trước khi trả lời cho câu hỏi “Đồng hồ DW có chống nước không?, Duy Anh Watch sẽ làm rõ một vấn đề mà phần lớn người dùng đều hiểu sai. Thực tế “Không có đồng hồ chống nước mà chỉ có đồng hồ chịu nước”. Đối với mỗi một chiếc đồng hồ khác nhau, tùy theo mục đích của dòng sản phẩm, mà từng nhà sản xuất sẽ trang bị cho đồng hồ độ chịu nước khác nhau. Có thể là 3ATM (30 mét) , 5ATM (50 mét) cho những mẫu đồng hồ Dresswatch và 20ATM, 30ATM hoặc cao hơn thế nữa dành cho đồng hồ lặn.

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Sterling DW00100220

Đồng hồ Daniel Wellington Petite Sterling DW00100220

Sẵn hàng
Quartz
28mm
3.552.150₫
4.179.000₫
1 đánh giá

 

Theo công bố của hãng Daniel Wellington thì toàn bộ đồng hồ của thương hiệu đều được trang bị độ chịu nước là 3ATM tương đương với 30 mét. Nếu bạn cho rằng, độ chịu nước 30 mét tức là đồng hồ có thể chịu được nước ở độ sâu 30 mét thì bạn đã hoàn toàn hiểu sai. Bởi mỗi một mức độ chịu nước sẽ thể hiện các giới hạn sử dụng trong điều kiện khác nhau. Cụ thể, độ chịu nước 3ATM chỉ cho phép bạn rửa tay dưới vòi nước có áp lực nước vô cùng nhỏ hoặc bạn có thể sử dụng đồng hồ khi đi dưới mưa phùn lất phất.

Trong thang đo độ chịu nước của đồng hồ thì 3ATM chính là mức độ chịu nước thấp nhất. Với mức độ này, hãng khuyến cáo, tốt nhất bạn nên tránh sử dụng đồng hồ Daniel Wellington tránh xa mọi trường hợp liên quan đến nước như  khi đi tắm, đi bơi, lặn, chèo thuyền, …Bởi mức độ chịu nước cực thấp này, sẽ khiến cho nguy cơ đồng hồ bị vào nước tăng cao nếu bạn không sử dụng đúng giới hạn và giữ gìn cẩn thận.

 

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Melrose DW00100219

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Melrose DW00100219

Sẵn hàng
Quartz
28mm
3.552.150₫
4.179.000₫
1 đánh giá

 

Tuy nhiên, mỗi một chiếc đồng hồ Daniel Wellington với mục đích chính hướng đến phong cách thời trang cho giới trẻ mà không đặt nặng vào tính năng thì mức độ chịu nước 3ATM hoàn toàn có thể chấp nhận được. Với mức chịu nước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ thoải mái trong môi trường làm việc công sở, dạo phố,…

 

2. Phải làm gì khi đồng hồ Daniel Wellington bị vào nước?

 

Để hạn chế được tình trạng đồng hồ Daniel Wellington bị vào nước, bạn cần phải sử dụng đồng hồ thật cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng, bạn luôn đóng kín núm chỉnh giờ của đồng hồ. Đặc biệt, bạn chỉ nên sử dụng đồng hồ theo đúng mức độ chịu nước của nó.

DW00100127

DW00100127

Nếu không may, đồng hồ bị vào nước, bạn hãy rút núm điều chỉnh ra, cho đồng hồ vào gói hút ẩm hoặc đặt trong những loại giấy thấm hút nước, sau đó, nhanh nhất có thể bạn cần phải đem đồng hồ đến trung tâm bảo hành hoặc cơ sở sửa chữa có uy tín để nhờ bộ phận kỹ thuật xử lý kịp thời.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Melrose DW00100217

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Melrose DW00100217

Sẵn hàng
Quartz
28mm
3.552.150₫
4.179.000₫
1 đánh giá

Lưu ý: Khi đồng hồ bị vào nước ( Tham khảo cách xử lý đồng hồ bị vào nước ), tránh để thời gian quá lâu mới đem đến các cơ sở sửa chữa bởi nước sẽ làm cho các chi tiết, máy móc bị hoen gỉ từ đó hư hại nặng, khó có thể khắc phục được nữa.

Với những kiến thức cung cấp trên, chúng tôi hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho những chủ nhân đang sở hữu đồng hồ Daniel Wellington có thể bảo vệ được đồng hồ bền bỉ cùng với thời gian mà không bị bất kỳ hỏng hóc nào do nước gây ra.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CÓ CHỐNG NƯỚC KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78411 sec| 1024.555 kb