Xiaomi Watch S3 là chiếc đồng hồ thông minh chạy HyperOS đầu tiên

Xiaomi Watch S3 là chiếc đồng hồ thông minh chạy HyperOS đầu tiên

23/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong sự kiện ra mắt vào ngày 26/10/2023, Xiaomi đã giới thiệu Xiaomi 14 chạy HyperOS. Cũng tại sự kiện này, Xiaomi Watch S3 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty chạy trên HyperOS hoàn toàn mới.Trong nội dung dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá những ấn tượng từ chiếc đồng hồ Xiaomi Watch S3 này.

Mở hộp đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3

 

Tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp trước đó, thì Xiaomi Watch S3 vẫn được đặt cẩn thận trong một chiếc hộp hình chữ nhật màu trắng có thiết kế đơn giản nhưng cho cảm giác rất sang trọng. Trên mặt của hộp sẽ là hình ảnh đồng hồ được in rõ nét. Bên trong hộp sẽ đi kèm sách hướng dẫn sử dụng, dây sạc nam châm.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

 

Xiaomi Watch S3 được giới thiệu trong chiếc vỏ hình tròn quen thuộc với đường kính là 47mm, hiển thị màn hình màn hình AMOLED 1.43inch. So với các thế hệ trước thì chiếc đồng hồ mới nhất này có thiết kế lớn hơn để phù hợp hơn với những người có chu vi cổ tay lớn. Bộ sưu tập Smart Watch này được giới thiệu với nhiều màu sắc khác nhau bao gồm: xanh dương, xanh lá, đen và vàng.

Xiaomi Watch S3 với các phiên bản mang màu sắc khác nhau

Năm nay, Xiaomi Watch S3 đã trải qua một cải tiến về thiết kế bằng cách bổ sung khung viền thép quanh màn hình. Khung viền thép này không chỉ bảo vệ màn hình smartwatch một cách cẩn thận hơn, mà còn tạo nên cảm giác nam tính và mạnh mẽ cho thiết bị. Điểm đặc biệt là khung viền có thể tháo rời, cho phép người dùng tùy chỉnh với những mẫu viền cá tính, tạo điểm nhấn riêng cho chiếc smartwatch của mình. Tính cá nhân hóa cao được thể hiện thông qua việc thay đổi viền và dây đeo, giúp người dùng tạo nên phong cách độc đáo và riêng biệt.

Bên cạnh việc sử dụng thép không gỉ làm vật liệu chính, Xiaomi Watch S3 còn được cải tiến với độ bền vững cao, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Với việc xử lý bề mặt thép theo kiểu nhám mờ, chiếc smartwatch này trở nên sang trọng và tinh tế hơn khi nhìn vào. Bên cạnh đó, phần thân máy vẫn giữ nguyên hai nút bấm vật lý tương tự như phiên bản trước. Hai nút này cung cấp sự tiện lợi trong việc truy cập và điều hướng nhanh chóng trong những trường hợp mà màn hình cảm ứng không thể hoạt động.

Cảm giác lên tay thoải mái

 

Xiaomi Watch S3 lên tay thoải mái

Dù có kích cỡ lớn với độ dày 12mm, song từng chiếc Xiaomi Watch S3 vẫn luôn đề cao cảm giác thoải mái nơi cổ tay. Điều này là nhờ vào dây đeo bằng da với các lỗ đục hoặc dây Silicon có bề mặt mềm mại kết hợp với trọng lượng chỉ 44g để đem đến sự nhẹ nhàng, linh hoạt trong từng cử động.

Màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét

 

Màn hình của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 đo lường 1.43 inch, hoạt động trên nền tảng AMOLED với độ phân giải 436 x 436 pixels và độ sáng tối đa lên đến 600 nits. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc hiển thị nội dung rõ ràng, màu sắc sống động và độ sáng cao, giúp chiếc smartwatch này hoạt động tốt ở mọi môi trường ánh sáng. Đồng thời, với tần số quét màn hình 60Hz, mọi cử động vuốt trên màn hình đều mượt mà và nhẵn nhàng.

Sử dụng hệ điều hành HyperOS mới

 

Xiaomi Watch S3 chạy hệ điều hành HyperOS

Xiaomi Watch S3 là chiếc smartwatch đầu tiên của Xiaomi tích hợp hệ điều hành HyperOS hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm tương tác liền mạch và thống nhất trên nhiều sản phẩm Xiaomi khác nhau. Nó hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, bao gồm các hoạt động ngoài trời, trượt tuyết, chơi bóng, khiêu vũ, v.v. – bao gồm nhiều tình huống hoạt động khác nhau.

Xiaomi Watch S3 giá bao nhiêu?

 

HIện tại, Xiaomi Watch S3 đang được mở bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn có giá 799 Nhân dân tệ (khoảng 2.6 triệu đồng).
  • Phiên bản eSIM có giá 999 Nhân dân tệ (khoảng 3.3 triệu đồng).

Như vậy, giá cả của Xiaomi Watch S3 rất hợp lý so với những tính năng mà nó mang lại cho người dùng. Điểm đặc biệt nhất có lẽ là hệ điều hành Xiaomi HyperOS, hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Watch S3 là chiếc đồng hồ thông minh chạy HyperOS đầu tiên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12054 sec| 992.156 kb