Ngôi sao NBA Damian Lillard hợp tác với Tissot cho phiên bản đặc biệt PRX

Ngôi sao NBA Damian Lillard hợp tác với Tissot cho phiên bản đặc biệt PRX

19/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Phiên bản PRX T137.407.33.051.00 đặc biệt này không chỉ kể về thời gian. Nó còn kể cả một câu chuyện

Tissot PRX T137.407.33.051.00 - Sự kết hợp giữa câu chuyện của thương hiệu Thụy Sỹ và các giá trị của Damian

 

Tissot vừa phát hành phiên bản mới của chiếc đồng hồ thể thao sang trọng thành công của mình, PRX, giống với chiếc PRX Powermatic 80 phủ vàng PVD của năm ngoái với thiết kế và cách phối màu táo bạo. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của phiên bản này là những chi tiết phức tạp dệt nên một câu chuyện phản ánh hành trình và tính cách của Damian Lillard. Là một trong những cầu thủ tài năng nhất NBA, Lillard đã từng là một trong những đại sứ của Tissot nhưng giờ đây đã đẩy giới hạn đi xa hơn bằng cách tạo ra chiếc đồng hồ cá nhân của mình, kết hợp các yếu tố thể thao và âm nhạc, hai chủ đề được người đàn ông yêu thích. Đây là phiên bản đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard mới, mẫu vàng PVD 40mm táo bạo với bộ chuyển động tự động.

Damian Lillard

Nếu bạn là người yêu thích bóng rổ hoặc nhạc rap (hoặc cả hai), chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cái tên Damian Lillard. Damian Lamonte Ollie Lillard Sr. là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ đã chơi cho Portland Trail Blazers từ năm 2012. Nổi tiếng với khả năng thể hiện xuất sắc dưới áp lực - khiến anh có biệt danh là “Dame Time” – Lillard cũng là một nghệ sĩ hip-hop và rapper với biệt danh Dame DOLLA. Anh ấy đã phát hành bốn album phòng thu và thành lập hãng thu âm của mình, Front Page Music.

Trong bộ phim hoạt hình hài thể thao năm 2021 Space Jam: A New Legacy, Lillard đã cho Chronos mượn giọng nói của mình, một thành viên người máy vàng của Goon Squad và là hình đại diện của chính Lillard, người có thể thao túng thời gian. Nhân vật được lấy cảm hứng từ biệt danh nổi tiếng của Lillard, Dame Time.

Với biệt danh hấp dẫn và tài năng đa diện, việc Lillard hợp tác với một công ty đồng hồ là điều đương nhiên. Phiên bản đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard mới là chiếc đồng hồ được sinh ra từ “sự kết hợp không thể nhầm lẫn giữa câu chuyện của thương hiệu Thụy Sỹ và các giá trị của Damian.

Tissot PRX T137.407.33.051.00

Về cơ bản, Tissot PRX Damian Lillard mới gần giống với PRX Powermatic 80 được phủ vàng PVD hoàn toàn ra mắt năm ngoái. Vỏ 40mm, độ dày 10,9mm và có bề mặt được chải xước theo chiều dọc, các góc được đánh bóng ở hai bên và viền bezel bóng bẩy bao quanh tinh thể sapphire; núm điều chỉnh được chạm khắc ở vị trí 3 giờ – tất cả đều giống hệt với các phiên bản cổ điển của PRX Powermatic 80. Bất chấp những điểm tương đồng, PRX Damian Lillard Special Edition được truyền tải một câu chuyện tinh tế về vận động viên và nhạc sĩ nổi tiếng.

Mặt số màu đen có các cọc số và kim dùi cui được xử lý bằng Super-LumiNova được chạm nổi bằng số 0 – hay đúng hơn là chữ O. Chi tiết tinh tế này thể hiện quan điểm chính thức của Lillard, vì anh ấy không đeo số 0 trên sân, nhưng chữ O để vinh danh sự ra đời của ông ở Oakland, sự nghiệp đại học của ông ở Ogden và cuộc sống của ông ở Oregon. Kim giây ở giữa hiển thị chữ lồng của Lillard, trong phía dưới có dòng chữ DAME và TIME giữa các điểm đánh dấu 10-11 và 1-2. Ngoài ra, sườn vuông góc với mặt số tại góc 4-5h còn hiển thị DDKK, đại diện cho gia đình – bản thân Damian và các con Damian Jr. cùng cặp song sinh Kali và Kalii. Một chữ viết tắt khác, YKWTII, giữa số 7 và 8, là viết tắt của “You Know What Time It Is” - những thời điểm quan trọng khi Lillard bước lên để thực hiện những cú đánh ly hợp và giành chiến thắng.

Bộ máy Powermatic 80 với dây tóc chống từ Nivachron

 

Ở mặt sau của đồng hồ sẽ hiển thị tên của vận động viên này và hình ảnh của người chơi. Đáy sẽ được thiết kế để lộ bộ máy Powermatic 80 (ETA 2824 nâng cấp) hoạt động ở tần số 21.600 rung động/giờ và có khả năng dự trữ năng lượng thoải mái trong 80 giờ. Ngoài ra, nó còn có dây tóc chống từ Nivachron để nâng cao độ tin cậy.

Mặt đáy của Tissot PRX

Dây đeo bằng thép tích hợp liên kết đơn mạ vàng PVD thể hiện các bề mặt được chải xước và được cố định bằng kẹp gấp ba lưỡi được trang bị các thanh lò xo nhả nhanh. Tính năng này cho phép dễ dàng trao đổi với dây đeo bằng da hoặc cao su. 

Hiện đã có sẵn và không giới hạn về số lượng, Tissot PRX Damian Lillard Special Edition T137.407.33.051.00 có giá 730 CHF – “để mang kỹ thuật thủ công đỉnh cao của Thụy Sỹ đến mọi cổ tay, không chỉ một số ít người có đặc quyền” trích lời chính Damian Lillard.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ngôi sao NBA Damian Lillard hợp tác với Tissot cho phiên bản đặc biệt PRX
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09823 sec| 991.648 kb