NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS

05/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Dòng đồng hồ Olym Pianus đang là cái tên “làm bão” trong phân khúc giá đồng hồ bình dân tại Việt Nam. Dòng đồng hồ này có gì đặc biệt mà làm si mê bao kẻ đa tình? Hãy cùng tìm hiểu dòng đồng hồ Oym Pianus đáng để đeo này nhé! 

1. Xuất xứ của đồng hồ Olym Pianus

 

Đồng Hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322SK-T

Đồng Hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322SK-T

Sẵn hàng
Quartz
35mm
3.852.000₫
4.280.000₫
2 đánh giá

 

Olym Pianus là 1 dòng đồng hồ thuộc thương hiệu đồng hồ Olympia và là người anh em song sinh với Olympia Star. Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, tuy nhiên sau những biến động của nền kinh tế thế giới, Olympia được mua lại và kiểm soát bởi một công ty Đài Loan. Do được kế thừa quy trình sản xuất tại nơi được coi là cái nôi của đồng hồ thế giới cho nên đồng hồ Olympia có chất lượng tốt, thiết kế  đa dạng; cộng thêm với nhân công giá rẻ nên đồng hồ Olympia được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá bình dân. Olym Pianus là tên gọi mà hãng sử dụng đối với những chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật và được lắp ráp dựa trên tiêu chuẩn của hội đồng hồ Thụy Sỹ.                   

2. Chất lượng bộ máy và thiết kế

         

Dòng đồng hồ Olym Pianus có cả máy quartz automatic cho khách hàng lựa chọn. Bộ máy Automatic mà Olym Pianus sử dụng là máy Nhật (thông thường là máy Seiko và Citizen), được đánh giá tốt, có mức dự trữ cót lên đến 40h, sai số khoảng +/-15s/ ngày đến +/-25s/ ngày. Còn máy quartz mà Olym Pianus sử dụng thì sao? Dòng đồng hồ này vẫn sử dụng bộ máy quartz của Seiko và Citizen cho độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số rất thấp chỉ 0.05s/ ngày và cho tuổi thọ pin từ 3 đến 4 năm, hơn hẳn các loại pin đồng hồ khác. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hết pin.

 

Đồng Hồ Olym Pianus Modern Skeleton OP9908-88.1AGSK-T

Đồng Hồ Olym Pianus Modern Skeleton OP9908-88.1AGSK-T

Sẵn hàng
Automatic
40mm
7.497.000₫
8.330.000₫
1 đánh giá

         

Có thể nói, dòng sản phẩm Olym Pianus rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và điều đặc biệt những thiết kế của đồng hồ Olym Pianus dành cho các chị em phụ nữ rất đẹp và tinh tế. Phần lớn các mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách dress watch sang trọng, cổ điển, thanh lịch với 2 tông màu công sở được nhiều người yêu thích: trắng bạc tinh tế và mạ vàng sang trọng. Olym Pianus cũng rất biết cách “chiều” các quý ông khi cho ra mắt khá nhiều bộ sưu tập: đồng hồ opent heart, skeleton, thiết kế kính cong, small second, thiết kế kim xăng…..

         

Đồng hồ giá bình dân nhưng không có nghĩa là sử dụng chất liệu không tốt. Với mức giá bình dân nhưng Olym Pianus lại đầu tư các chất liệu tốt cho sản phẩm của mình. Ví dụ như kính sapphire được trang bị cho hầu hết các sản phẩm trong khi ở các thương hiệu khác kính sapphire chỉ xuất hiện ở các mẫu đồng hồ có phân khúc giá trên 5 triệu đồng. Tiếp đến, chất liệu thép không gỉ 316L và công nghệ mạ PVD cũng được sử dụng. Ưu điểm của thép không gỉ mạ vàng PVD đó là có độ bền cao, chống gỉ kết hợp cùng với công nghệ mạ màu PVD giúp đồng hồ bền màu và luôn mới.

         

3. Tại sao đồng hồ tốt lại có giá bình dân

Đồng Hồ Olym Pianus Gentlemen OP990-162AMS-T

Đồng Hồ Olym Pianus Gentlemen OP990-162AMS-T

Sẵn hàng
Automatic
40mm
4.941.000₫
5.490.000₫
1 đánh giá

 

Chỉ với khoảng trên dưới 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Olym Pianus có thiết kế, chất lượng tốt như đã nói ở trên và đây là mức giá phù hợp với ví tiền của rất nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đặt câu hỏi, đồng hồ Olym Pianus tốt như vậy tại sao giá lại rẻ? Có thể lí giải điều đó qua 2 điểm dưới đây:

         

Thứ nhất, tuy là thương hiệu Thụy Sỹ nhưng Olympia lại chọn hướng đi khác biệt khi di chuyển khu vực sản xuất sang khu vực châu Á nhiều lao động để tiết kiệm chi phí sản xuất. Đây là điều dễ hiểu và thường thấy đối với những ông lớn trong ngành công nghệ như Samsung, Nokia, Apple… cũng lựa chọn cách này để tối ưu hóa sản xuất. Vì giá nhân công lao động châu Á thấp (thấp hơn rất nhiều so với các lao động ở châu Âu) cho nên thay đổi địa điểm sản xuất giúp chi phí nhân công và vận chuyển giảm xuống, giúp sản phẩm có mức giá thấp hơn dù chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo.

         

Thứ hai, thương hiệu đồng hồ Olympia nói chung và Olym Pianus nói riêng không quảng bá rầm rộ thương hiệu, không sử dụng truyền thông như một công cụ để  gây tiếng vang cho sản phẩm. Thay vì chi tiền vào các chiến dịch marketing rầm rộ, thuê ca sĩ, người nổi tiếng đại diện cho thương hiệu thì Olympia chọn cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dùng sản phẩm để chinh phục khách hàng. Đây có thể nói là cách đi thông minh của thương hiệu đồng hồ Olympia mà các thương hiệu đồng hồ khác chưa thể làm được.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79153 sec| 1036.094 kb