Rolex Cellini - BST ít nổi tiếng nhất của Rolex

Rolex Cellini - BST ít nổi tiếng nhất của Rolex

16/08/2023 - Tác giả: Linh Linh
Bộ sưu tập Rolex Cellini lấy tên từ thợ kim hoàn và nhà điêu khắc nổi tiếng người Ý, Benvenuto Cellini. Cái tên này được chọn cho bộ sưu tập đồng hồ đeo tay tinh xảo và thường được nạm đá quý của Rolex như một phương tiện để tôn vinh những đường nét thanh lịch và sự khéo léo hoàn hảo trong các tác phẩm của người nghệ sĩ.

Đồng hồ Rolex Cellini có gì đặc biệt?

Việc sản xuất đồng hồ đeo tay theo định hướng sang trọng là một động thái bất thường đối với một thương hiệu đã tạo dựng danh tiếng của mình bằng cách chế tạo đồng hồ công cụ có độ tin cậy cao; tuy nhiên, chính công việc thông minh của ông Rene-Paul Jeanneret đã dẫn đến sự thay đổi hướng đi mới này cho thương hiệu. Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Rolex, chính Jeanneret đã đi đầu trong nỗ lực xây dựng câu chuyện về nhà sưu tập Rolex, tạo tiền đề cho việc sở hữu nhiều đồng hồ Rolex cho các mục đích và mục đích sử dụng khác nhau – khái niệm “đồng hồ công cụ”, thay vì chỉ một chiếc đồng hồ sẽ được đeo trong tất cả các hoạt động của cuộc sống.

Đồng hồ Rolex Cellini

Đồng hồ Rolex Cellini 

Cách tiếp thị này đã trở thành một phần trong ngôn ngữ tiếp thị của Rolex vào đầu những năm 1960 và không mất nhiều thời gian trước khi quan điểm mua hàng của công chúng thay đổi. Những chiếc đồng hồ công cụ được chế tạo có mục đích như Rolex Submariner và GMT-Master đã đạt được thành công, mở đường cho một chiếc đồng hồ đeo tay được chế tạo có mục đích - Rolex Cellini.

Vào thời điểm những năm 1970 bắt đầu, bộ sưu tập Cellini đã là một loạt các loại đồng hồ thanh lịch, hướng đến trang phục. Trong khi phần lớn đồng hồ của Rolex sử dụng vỏ Oyster chống thấm nước đã được cấp bằng sáng chế của họ, thì những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Cellini thường bỏ qua núm vặn và nắp lưng vặn vít, vì chúng không yêu cầu mức độ chống nước cao như các đồng hồ công cụ của chúng.

Đồng hồ Rolex Cellini đời đầu

Thay vì tập trung vào các thiết kế mạnh mẽ và có mục đích, bộ sưu tập Rolex Cellini nhấn mạnh vào sự tinh tế và sử dụng vàng và đá quý. Cellini là bộ sưu tập Rolex đầu tiên tập trung hoàn toàn vào tính thẩm mỹ, thay vì chức năng thuần túy – điều mà kể từ đó đã trở nên phổ biến hơn đáng kể trong ngành đồng hồ.

 

Rolex Cellini: Một chiếc Dress Watch tinh tế và thanh lịch

Rolex Cellini là dòng đồng hồ đeo tay sang trọng được biết đến với thiết kế tinh tế và thanh lịch. Cellini được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 như một cách để Rolex cạnh tranh với đồng hồ đeo tay cao cấp từ các thương hiệu như Patek Philippe và Vacheron Constantin.

Cellini được cung cấp bởi các bộ máy nội bộ của Rolex, được biết đến với độ chính xác và độ tin cậy của chúng. Đồng hồ cũng được làm từ vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như vàng và bạch kim.

Rolex Cellini

Cellini có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm đồng hồ chỉ xem giờ, đồng hồ lịch ngày và đồng hồ lịch tuần trăng. Đồng hồ cũng có nhiều kích cỡ vỏ khác nhau, vì vậy ai cũng có một chiếc Cellini.

Rolex Cellini là một lựa chọn phổ biến cho những người nổi tiếng, chính trị gia và các cá nhân cấp cao khác. Đồng hồ cũng là một lựa chọn phổ biến cho các nhà sưu tập và nhà đầu tư.

Tuy nhiên hiện nay Rolex ngừng sản xuất hầu hết đồng hồ Cellini. Tương lai của bộ sưu tập Rolex Cellini vẫn chưa chắc chắn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rolex Cellini - BST ít nổi tiếng nhất của Rolex
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88907 sec| 981.93 kb