Seiko 5 Sports với bộ sưu tập siêu xe phiên bản giới hạn

Seiko 5 Sports với bộ sưu tập siêu xe phiên bản giới hạn

01/11/2022 - Tác giả: Phan Linh
Trở lại với Supercars Championship năm nay là những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn và phiên bản đặc biệt mới nhất từ ​​đối tác chính thức Seiko 5 Sports. Phiên bản đặc biệt này bao gồm bốn mẫu 42,5mm độc đáo, mỗi mẫu nổi bật với bố cục mạnh mẽ và màu sắc táo bạo.

Dẫn đầu trong danh sách là SRPJ01K1 siêu đẹp, tạo ra ấn tượng hoàn hảo khi khả năng xem giờ trong điều kiện sáng và tối như nhau. Với số lượng giới hạn chỉ 2.022 chiếc, chiếc đồng hồ này có mặt số bằng sợi carbon, biểu tượng Supercars mang tính biểu tượng trên mặt sau / núm vặn và một dây đeo cao su bổ sung.

 

Giải vô địch siêu xe Repco

 

repco supercars

Giải vô địch siêu xe Repco

Sự kiện đua xe thể thao hàng đầu của Australasia, Giải vô địch Siêu xe Repco đặt nhiều siêu xe hiệu suất cao khác nhau cạnh tranh trực tiếp với nhau. Nó chạy từ Úc đến New Zealand và thường chính xác đến từng giây, chỉ với mili giây xác định kẻ chiến thắng. SEIKO 5 Sports là đối tác chính thức hoàn hảo và đồng hồ Supercars của họ để chứng minh điều đó. Thay vì dùng đến quảng cáo, dòng sản phẩm này mang đến chất lượng mạnh mẽ và sử dụng vật liệu cao cấp. Chiếc đồng hồ này có thể được ví giống như một chiếc siêu xe tuyệt vời!

 

Phiên bản giới hạn SRPJ01K1

 

Nhà vô địch lớn của dòng sản phẩm mới của Seiko 5 Sports, phiên bản Limited Edition này mang đến sự tương phản tuyệt vời giữa các chi tiết tối hơn và sáng hơn. Màu vàng “Chiến thắng” tô điểm cho đường gờ màu đen khác trong khi mặt số có các điểm đánh dấu màu trắng sống động với viền vàng và kim giây bằng vàng. Trong điều kiện sáng, các điểm nhấn bằng vàng của đồng hồ phản chiếu ánh sáng mặt trời theo kiểu bắt mắt. Vào ban đêm, Lumibrite hoàn hảo để xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu.

SRPJ01K1

Seiko 5 Supercars Limited Edition SRPJ01K1

Chạy bằng bộ máy tự động Calibre 4R36 với khả năng lên dây bằng tay, SRPJ01K1 có khả năng chống nước đến 10 bar và được rèn từ thép với lớp phủ Hardlex. Cùng với những người anh em của nó, chiếc đồng hồ này có biểu tượng Supercars mang tính biểu tượng trên cả núm vặn và vỏ sau bằng mặt kính sapphire. Tuy nhiên, không giống như các mẫu đồng hồ khác, chiếc này cũng có một số phiên bản giới hạn được khắc trên vỏ sau. Với số lượng giới hạn 2.022 chiếc, nó được đựng trong một hộp đựng có gối với giấy chứng nhận xác thực được đánh số và một dây đeo cao su bổ sung.

 

Phiên bản đặc biệt SRPJ03K1

 

SRPJ03K1

Seiko 5 Supercars Special Edition SRPJ03K1

Chiếc đồng hồ cổ điển  này kết hợp màu đen và trắng với những vệt màu đỏ trang nhã trên kim giây và vòng bezel bên trong. Nó chạy bằng bộ máy Calibre 4R36 với khả năng dự trữ năng lượng khoảng 41 giờ. Biểu tượng sợi carbon trên mặt số của nó thực sự nổi bật và tạo nền tảng lý tưởng cho các cọc số được làm bằng Lumibrite và màn hình hiển thị ngày nhỏ gọn ở vị trí 3h. Chức năng kim giây dừng cũng là một phần mẫu đồng hồ này.

 

Phiên bản đặc biệt SRPJ05K1

 

SRPJ05K

Seiko 5 Supercars Special Edition SRPJ05K1

Mang hình ảnh tương đồng với các mẫu đồng hồ siêu xe của Seiko, mẫu đồng hồ thể thao này có màu xanh lam trên kim giây, nó cũng có vạch chỉ số màu xanh lam xung quanh mặt số tương đồng với màu xanh lam của kim giây. Mẫu đồng hồ này có biểu tượng Supercars đặc trưng trên núm vặn và mặt đáy trong suốt

 

Phiên bản đặc biệt SRPJ07K1

 

Phiên bản Đặc biệt này sử dụng màu vàng trên vòng bezel bên trong và kim giây, do đó vẫn giữ được sự xuất hiện khá nổi bật so với những mẫu còn lại. Dây đeo cao su chắc chắn của nó lấy cảm hứng trực tiếp từ lốp xe đua “trơn bóng”, đại diện cho một chi tiết tinh tế khác mà người ta sẽ tìm thấy trong toàn bộ loạt đồng hồ siêu xe này.

SRPJ07K1

Seiko 5 Supercars Special Edition SRPJ07K1

Dòng Seiko 5 Sports x Supercars năm 2022 được cải tiến và sẵn sàng trên thị trường. Mỗi mô hình có đường kính 42,5mm và hấp dẫn hơn nhờ kiểu dáng đẹp và hợp lý. Như với tất cả những thứ từ thương hiệu Seiko, những chiếc đồng hồ này có giá cả phải chăng và hiệu suất cao.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Seiko 5 Sports với bộ sưu tập siêu xe phiên bản giới hạn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08411 sec| 975.859 kb