Seiko ra mắt phiên bản giới hạn Seiko 5 Sport NARUTO và BORUTO

Seiko ra mắt phiên bản giới hạn Seiko 5 Sport NARUTO và BORUTO

30/03/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Để tiếp nối thành công của sự hợp tác Street Fighter, Seiko đã hợp tác với Naruto và Boruto để mang đến cho bạn một bộ sưu tập đồng hồ mới gồm bảy chiếc. Sự hợp tác dựa trên độ tin cậy, độ bền, hiệu suất và giá trị của đồng hồ Seiko 5 Sport - chiếc đồng hồ được yêu thích hơn 50 năm, phổ biến trong phân khúc thị trường dành cho giới trẻ.

1. Naruto và Boruto là gì?

Naruto là một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất trong lịch sử bởi họa sĩ manga tài năng Masashi Kishimoto, bán được 250 triệu bản trên toàn thế giới. Sau đó được chuyển thể thành loạt phim hoạt hình Nhật Bản kể về cuộc phiêu lưu của một ninja trẻ tuổi Naruto Uzumaki và những người bạn. Trong khi loạt phim phụ tập trung vào con trai của Naruto là Boruto. Việc khai thác loạt phim này đã truyền cảm hứng cho Seiko tạo ra một bộ sưu tập mới gồm bảy chiếc đồng hồ dựa trên một số nhân vật trung tâm của chương trình.

Đó là câu chuyện về một cậu bé vượt qua nghịch cảnh để thực hiện ước mơ trở thành ninja đứng đầu làng của mình và cuối cùng trở thành ninja giỏi nhất thế giới.

Câu chuyện mang tính giáo dục và khắc họa một số bài học lớn nhất trong cuộc sống. Truyền tải thông điệp về sự kiên cường, làm việc chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc của giới trẻ.

Boruto là phần tiếp theo của bộ truyện và nó tập trung vào con trai của Naruto, Boruto Uzumaki vẫn tiếp tục cuộc phiêu lưu đến ngày hôm nay. Mặc dù còn trẻ, Boruto đã trải qua những cuộc đấu tranh nhằm tìm lại sự công bằng về các sự việc quan trọng và thay đổi trong cuộc sống. Boruto lớn lên mang hoài bão không khác gì cha mình và thành công của nhân vật này là nội dung chính trong loạt phim này.

 

 

2. Phiên bản giới hạn của Seiko 5 Sports Naruto & Boruto

 

Dòng Seiko 5 Naruto Sports đã sản xuất nhiều loại đồng hồ đáng tin cậy và có giá trị trong hơn nửa thế kỷ kể từ những năm 1960. Vào năm 2019, thương hiệu đồng hồ Seiko đã hồi sinh bộ sưu tập Seiko 5 Sports với rất nhiều thiết kế mới mẻ để thu hút giới trẻ. Một trong đó là sự ra mắt của bộ sưu tập Naruto & Boruto Seiko 5 Sports mới sẽ làm hài lòng những người hâm mộ Naruto trên toàn thế giới với mỗi chiếc đồng hồ tôn vinh các nhân vật chủ chốt của bộ truyện, thể hiện những nét độc đáo và cá tính riêng của các nhân vật trong thiết kế. Bên cạnh đó nhằm tôn vinh văn hóa đại chúng Nhật Bản đầy thú vị.

Trong khi tất cả các đồng hồ trong BST có thiết kế khác nhau, tất cả chúng đều có cùng thông số kỹ thuật thể thao tuyệt vời của Seiko 5: Sở hữu bộ máy tự động Calibre 4R36 đáng tin cậy của Seiko, với 24 viên chân kính, có thể lên dây cót bằng tay, dự trữ năng lượng trong 41 giờ và chức năng tạm dừng kim giây. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ có đường kính 42.5mm, dày 13.4mm và núm chỉnh ở vị trí 4h.

Tất cả các mẫu đồng hồ đều có khả năng chống nước đến 10 bar và có mặt đáy trong suốt. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đựng trong một hộp sưu tập lấy cảm hứng từ các Cuộn Trái Đất và Thiên Đường từ Kỳ thi Chunin, một kỳ kiểm tra quy mô rộng được sử dụng để kiểm tra kỹ năng của các ninja cơ sở. Vỏ hộp này sẽ chạm đến trái tim của nhiều người hâm mộ Naruto vì liên tưởng đến một trong những điều thú vị nhất của anime.

Giới hạn 6500 chiếc cho mỗi mẫu, mỗi chiếc đồng hồ đều có số sê-ri duy nhất được khắc trên vỏ vặn vít ở mặt sau. 

Khi nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản kết hợp với một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất Nhật Bản, bạn sẽ có được sự hợp tác ấn tượng khiến cả những người yêu thích đồng hồ và người hâm mộ Naruto yêu thích, mang đến những thiết kế hấp dẫn và độc đáo. Mỗi mẫu trong loạt phiên bản giới hạn Seiko 5 Sports Naruto & Boruto đều kể một câu chuyện chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn tìm được thiết kế riêng cho mình.

Dưới đây là 4 mẫu thiết kế có bán tại Việt Nam:

 

NARUTO UZUMAKI - SRPF70

Lấy cảm hứng từ Naruto Uzumaki, nhân vật chính của bộ truyện, Seiko 5 Sports Naruto & Boruto Series Naruto Uzumaki Ref. SRPF70 đại diện cho Naruto với chủ đề màu cam tươi sáng gợi nhớ đến bộ trang phục Ninja mang tính biểu tượng của Naruto, đặc biệt với dây đeo nylon màu cam 22mm với một sọc xanh ở trung tâm, phù hợp với các điểm nhấn màu xanh trên trang phục của nhân vật này.

Về cốt lõi, SRPF70 vẫn giữ cấu trúc cổ điển của Seiko SKX007 nổi tiếng với đường kính vỏ 42,5mm và độ dày 13,4mm. Đồng hồ đeo tay nhỏ gọn so với đường kính của nó và kích thước log to log chỉ 46mm, vừa vặn với nhiều kích cỡ cổ tay. Ở vị trí 12 của khung bezel, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng được tìm thấy trên miếng bảo vệ trán của Naruto, đó là biểu tượng của ngôi làng mà cậu ấy sinh sống.

Nổi bật nhất là mặt số màu cam rực rỡ với họa tiết xoắn ốc tỏa ra từ trung tâm, lấy cảm hứng từ Jutsu (kỹ thuật ninja) đặc trưng của Naruto là “Rasengan”. Đó là hiệu ứng Fumé trang nhã mờ dần từ màu cam sang màu đen ở các cạnh của mặt số, giúp mặt số có thêm chiều sâu và nâng tầm thiết kế tổng thể của sản phẩm. Theo Seiko, chín chỉ số màu cam ám chỉ tinh thần của Cửu Vĩ - linh hồn cáo mạnh mẽ được phong ấn trong Naruto. Trong khi đó, hình dạng của cọc số 12 đại diện cho mặt dây chuyền mà Naruto thừa kế từ Tsunade - một lãnh đạo cấp cao của làng.

Seiko 5 Sports NARUTO Limited Edition SRPF70K1S

Seiko 5 Sports NARUTO Limited Edition SRPF70K1S

Sẵn hàng
Automatic
42.5mm
11.790.000₫
13.100.000₫
1 đánh giá

 

GAARA SRPF71

Seiko 5 Sports Naruto & Boruto Gaara có mặt số màu nâu cát với họa tiết hạt gợi nhớ đến cát. Mặt số có hiệu ứng bốc khói nhẹ khiến nó trở nên tối hơn ở các cạnh. Ở chỉ số 1 giờ là ký tự Kanji màu đỏ đậm hiện trên trán Gaara, đây là dấu hiệu của sự căm ghét của Gaara đối với cảm xúc tình yêu do tuổi thơ cô đơn của Gaara, một lời nhắc nhở về việc yêu bản thân mình. Một thiết kế tinh tế khác đại diện cho Gaara hiện diện trên chiếc nhẫn chương với họa tiết của dấu ấn được nhìn thấy trên quả bầu của Gaara.

Trên khung bezel, thang đo thời gian từ 0 đến 15 được đánh dấu bằng màu nâu cát riêng biệt trong khi phần còn lại của khung bezel được hoàn thiện bằng tông màu xám hợp màu với dây đeo. Ở vị trí 12 giờ, vòng bezel khắc họa con mắt của Shukaku là quái thú có đuôi của Gaara.

Seiko 5 Sports GAARA Limited Edition SRPF71K1S

Seiko 5 Sports GAARA Limited Edition SRPF71K1S

Sẵn hàng
Automatic
42.5mm
11.790.000₫
13.100.000₫
1 đánh giá

 

SASUKE UCHIHA SRPF69

Phiên bản đồng hồ SRPF69 mô tả Sasuke Uchiha, người bạn rất thân của Naruto và là đối thủ lớn nhất trong truyện. Trang phục Sasuke được phản ánh trong thiết kế của tác phẩm này, làm nổi bật màu xanh lam riêng biệt của Sasuke Uchiha với điểm nhấn màu trắng. Dây đeo nylon màu xanh lam 22mm với một sọc trắng ở trung tâm, cũng như mặt số màu xanh lam thể hiện vẻ ngoài mang tính biểu tượng của trang phục Sasuke.

Ở vị trí 4 giờ, núm vặn đồng hồ được tô điểm bằng ký hiệu "Sharingan", một Dōjutsu (Kỹ thuật mắt) duy nhất cho gia tộc của Sasuke - Uchiha. Trang phục màu xanh lam của Sasuke được nhấn mạnh hơn với khung bezel màu xanh kim loại bao quanh phần bằng thép không gỉ. Ở vị trí 12 giờ của khung bezel là biểu tượng của Konohagakure (Làng Lá) với một đường kẻ ngang, mô tả vết xước mà Naruto đã tạo ra trên miếng bảo vệ trán của Sasuke trong cuộc chiến của họ ở Thung lũng cuối cùng.

Seiko 5 Sports SASUKE Limited Edition SRPF69K1

Seiko 5 Sports SASUKE Limited Edition SRPF69K1

Hàng đang về
Automatic
42.5mm
11.790.000₫
13.100.000₫
1 đánh giá

 

BORUTO UZUMAKI SRPF65

Dòng Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF65 được lấy cảm hứng từ con trai của Naruto Uzumaki, xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình "Boruto: Naruto Next Generations". Trái ngược với bộ quần áo màu cam sáng của cha mình, Boruto có nét độc đáo của riêng mình gồm chiếc áo khoác đen với các điểm nhấn màu hồng sống động. Điều này được thể hiện qua một sọc màu hồng duy nhất ở giữa dây đeo nylon đen 22mm cũng như đầu kim giây sơn màu hồng.

Tương tự như Naruto, một đặc điểm nổi bật khác của Boruto là miếng bảo vệ trán, một phần thiết yếu của nhiều ninja trong truyện, biểu thị danh dự cho ngôi làng của một người. Sáu vòng trên miếng đệm khung bằng thép không gỉ được thiết kế giống 6 đinh tán trên tấm kim loại của miếng bảo vệ trán. Ở vị trí 12 giờ của khung bezel là biểu tượng đáng tự hào của Làng Lá nơi Boruto sinh sống.

Là con trai của Naruto Uzumaki, Boruto thừa hưởng Jutsu (kỹ thuật ninja) đặc trưng của Naruto là "Rasengan". Kỹ thuật này được kết hợp vào mặt số của đồng hồ với kết cấu tuyệt đẹp với mô hình xoắn ốc tỏa ra từ trung tâm, tôn lên hiệu ứng bốc khói nhẹ làm mờ mặt số thành màu đen đậm về phía các cạnh. Ở vị trí 12 giờ, cọc số được lấy cảm hứng từ biểu tượng của một chiếc bu lông như được thấy trong biểu trưng hoạt hình của loạt phim.

Seiko 5 Sports BORUTO Limited Edition SRPF65K1

Seiko 5 Sports BORUTO Limited Edition SRPF65K1

Sẵn hàng
Automatic
42.5mm
11.790.000₫
13.100.000₫
1 đánh giá

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Seiko ra mắt phiên bản giới hạn Seiko 5 Sport NARUTO và BORUTO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.36646 sec| 1074.656 kb