Hamilton và mẫu đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ siêu phẩm điện ảnh 'Dune: Part Two'

Hamilton và mẫu đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ siêu phẩm điện ảnh 'Dune: Part Two'

29/02/2024 - Tác giả: Linh
Hamilton ra mắt Hamilton Ventura Edge Dune Desert là một tác phẩm độc đáo được làm cho bộ phim Dune: Part Two.

Ra mắt đồng hồ Hamilton Ventura Edge Dune phiên bản giới hạn

Trong mối quan hệ hợp tác đặc biệt kết nối các lĩnh vực điện ảnh và chế tác đồng hồ, Hamilton đã hợp tác với Legendary Entertainment và Warner Bros. Pictures để tạo ra một chiếc “Desert Watch” dành riêng cho bộ phim rất được mong đợi của Denis Villeneuve mang tên gọi “Dune: Part Two”. Sự hợp tác này vượt xa sự bình thường, lấy cảm hứng từ cuộc hành trình thần thoại của Paul Atreides khi anh hợp nhất với Chani và Fremen (những người hư cấu trong tiểu thuyết gốc Dune), trên hành tinh Arrakis, tìm cách trả thù những kẻ đã phá hủy gia đình anh trong khi đối mặt với một lựa chọn then chốt có thể quyết định số phận của vũ trụ.

Do Denis Villeneuve đạo diễn và dựa trên tiểu thuyết của Frank Herbert, “Dune: Part Two” khám phá tấm thảm phức tạp về tình yêu, sự trả thù và cuộc đấu tranh để ngăn chặn một tương lai thảm khốc. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chính do Timothée Chalamet trong vai Paul Atreides, Rebecca Ferguson trong vai Lady Jessica và Zendaya trong vai Chani.

Đồng hồ Hamilton Ventura Edge Dune phiên bản giới hạn

Chiếc đồng hồ Hamilton Dune Desert này là một tác phẩm độc đáo được làm cho bộ phim Dune: Part Two.

Được biết đến với sự hiện diện lịch sử ở Hollywood, với những chiếc đồng hồ xuất hiện trong hơn 500 bộ phim lớn kể từ năm 1932, Hamilton đã thực hiện một cách tiếp cận độc đáo trong việc chế tạo “Desert Watch” cho kiệt tác điện ảnh của Denis Villeneuve. Không giống như những lần hợp tác trước đây, các nghệ nhân chế tạo đồng hồ tại Hamilton đã hợp tác chặt chẽ với bậc thầy đạo cụ của bộ phim, Doug Harlocker, để thiết kế một thiết bị không chỉ thách thức các tiêu chuẩn đồng hồ truyền thống mà còn tích hợp liền mạch vào vũ trụ thế giới khác của “Dune”. Kết quả là chiếc “Desert Watch” độc quyền, một chiếc đồng hồ chắc chắn, lấy cảm hứng từ người Fremen, gói gọn bản chất của truyền thuyết phong phú của bộ phim.

Đồng hồ Hamilton Ventura XXL Bright Dune phiên bản giới hạn

Ngoài sự hợp tác điện ảnh, Hamilton sẽ tung ra hai chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn trong tháng này, trùng với thời điểm phát hành “Dune: Part Two”. Đồng hồ Hamilton Ventura XXL Bright Dune Limited Edition và Ventura Edge Dune Limited Edition có cùng vỏ Ventura được yêu thích nhưng có các tính năng khác nhau.

XXL Bright Dune là vỏ thép không gỉ 52 × 46,6mm với lớp phủ PVD màu đen, toát lên vẻ thẩm mỹ táo bạo và tương lai. Mặt số màu đen, được chiếu sáng màu xanh lam khi được kích hoạt, thể hiện sự tôn kính đối với đôi mắt xanh mang tính biểu tượng của người Fremen, thể hiện bản chất của Arrakis.

Các kim giờ, phút và giây bằng đồng, được xử lý bằng lớp hoàn thiện “hoặc đen”, tạo thêm nét sang trọng cho chiếc đồng hồ. Được hỗ trợ bởi bộ máy thạch anh, đồng hồ đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy. Dây đeo cao su màu đen có khóa chốt mang lại sự thoải mái và độ bền, khiến nó phù hợp để đeo hàng ngày cũng như những cuộc phiêu lưu giữa các vì sao.

Mỗi phiên bản trong số hai phiên bản đồng hồ phiên bản giới hạn Hamilton Ventura Dune đều được bán trong bao bì đặc biệt.

Chỉ có 3000 chiếc Ventura XXL Bright Dune phiên bản giới hạn - được bán trong bao bì kỷ niệm lấy cảm hứng từ bộ phim - chiếc đồng hồ được bán lẻ với giá 1.750 USD.

Ventura Edge Dune nhỏ hơn một chút – kích thước 51 X47,2mm. Được chế tác bằng thép với mặt số màu đen và chỉ báo màu xanh lam, chiếc đồng hồ này tự hào có lớp phủ PVD màu đen trên vỏ và được sản xuất với số lượng giới hạn 2000 chiếc. Nó được bán lẻ với giá 2.500 USD.

Tham khảo BST đồng hồ Ventura của Hamilton

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hamilton và mẫu đồng hồ giới hạn lấy cảm hứng từ siêu phẩm điện ảnh 'Dune: Part Two'
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33739 sec| 975.5 kb