Tìm hiểu về đồng hồ nam Longines Master kim cương: Giá - Tính năng - Các mẫu bán chạy

Tìm hiểu về đồng hồ nam Longines Master kim cương: Giá - Tính năng - Các mẫu bán chạy

16/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong thế giới đồng hồ cao cấp, thương hiệu Longines luôn nổi tiếng với sự tinh tế và sang trọng. Trong bộ sưu tập đồng hồ nam của họ, dòng sản phẩm Longines Master kim cương đặc biệt thu hút sự chú ý của giới đam mê đồng hồ. Bài viết này sẽ đưa bạn đi sâu vào thế giới của đồng hồ nam Longines Master kim cương, bao gồm giá cả, tính năng nổi bật và các mẫu bán chạy nhất.

Giới thiệu đôi nét về Longines Master

 

Longines Master

Master là dòng đồng hồ cơ nổi tiếng của thương hiệu Longines với những thiết kế sang trọng, lịch lãm, thể thao hướng đến những người đàn ông trưởng thành hoặc người trung niên thành đạt. Đương nhiên, mỗi chiếc Master đều đa dụng để có thể đeo được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bạn có biết rằng: Mỗi năm, Master sẽ đóng góp 30% vào tổng doanh thu của thương hiệu Longines và hiện vẫn đang là dòng sản phẩm bán chạy đầu bảng của nhà sản xuất.

Tìm hiểu chi tiết về đồng hồ nam Longines Master kim cương

 

Nếu bạn đang tò mò muốn biết: Đồng hồ nam Longines Master kim cương bao nhiêu tiền? Hay chúng sẽ có những tính năng gì? Các mẫu nào bán chạy? thì bạn hãy cùng chúng tôi đi vào chi tiết từng bộ sưu tập nhỏ hơn của Longines Master:

Longines Master kim cương: Mẫu cơ bản

 

Longines Master kim cương với tính năng lịch ngày

Đây sẽ là những chiếc đồng hồ Longines Master kim cương có các chức năng cơ bản như: giờ, phút, giây, lịch ngày hoặc cả lịch ngày và lịch thứ. Chúng sẽ có cọc số đính từ 12-13 viên kim cương tùy theo từng phiên bản.

Longines Master kim cương sẽ có giá khác nhau phụ thuộc vào chất liệu chế tác các bộ phận như vỏ, dây đeo hoặc viền bezel. Với những phiên bản hoàn toàn bằng thép (bao gồm cả các mẫu dây da) sẽ có mức giá phổ biến từ 65-69 triệu. Còn với những phiên bản của 1 bộ phận vỏ và 1 bộ phận nhỏ dây đeo chế tác bằng vàng 18K sẽ có mức giá từ 102-123 triệu với 3 đường kính khác nhau bao gồm: 38,5mm, 40mm và 42mm. Mức giá cao nhất hơn 200 triệu của Master kim cương sẽ thuộc về mẫu dây đeo bằng da và 100% bộ vỏ đều được làm từ vàng 18K với 12 viên kim cương trên mặt số. 

Các mẫu Master kim cương cơ bản này sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng về kích thước, màu sắc cho đế kiểu hoàn thiện mặt số để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu Longines Master kim cương cơ bản bán chạy:

Longines Master Collection L2.628.5.97.7

Longines Master Collection L2.628.5.97.7

Longines Master Collection L2.628.4.97.6

Longines Master Collection L2.628.4.97.6

Longines Master Collection L2.628.4.97.0

Longines Master Collection L2.628.4.97.0

Longines Master Moon Phase kim cương

 

Longines Master Moon Phase kim cương

Đúng như tên gọi Moon Phase thì những chiếc Master này sẽ thiết lập tính năng Moon Phase - Lịch Âm tại vị trí 6 giờ trên mặt số. Ô cửa sổ này sẽ hiển thị hình ảnh của Mặt Trăng và các vì sao đầy mê hoặc. Dựa vào hình dáng của thay đổi của Mặt Trăng theo từng ngày, bạn có thể biết được Lịch Âm của mỗi ngày trong tháng. Ví dụ như: Khi vị trí Trăng lên đỉnh với hình dáng tròn trịa nhất chính là ngày 15 Âm Lịch.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Master Moon Phase sẽ chỉ có các phiên bản bằng thép (chưa có bản bằng vàng 18K) cọc số đính 13 viên kim cương, với mức giá khoảng 80 triệu đồng. Bộ sưu tập sẽ mang đến sự lịch lãm, sự sáng tạo cho những người đàn ông lịch thiệp luôn tìm kiếm một mẫu phụ kiện độc đáo hơn.

Các mẫu Longines Master Moon Phase bán chạy:

Longines Master L2.909.4.77.6

Longines Master L2.909.4.77.6

Longines Master L2.909.4.77.3

Longines Master L2.909.4.77.3

Longines Master L2.909.4.97.0

Longines Master L2.909.4.97.0

Longines Master Annual Calendar kim cương

 

Longines Master Annual Calendar kim cương

Annual Calendar - có nghĩa là Lịch thường niên. Những chiếc đồng hồ Longines Master Annual Calendar sẽ cung cấp đầy đủ cả lịch ngày và lịch thứ. Theo đó, loại lịch này sẽ tự động cập nhật lịch ngày đúng với từng tháng, kể cả tháng có 31 ngày. Người dùng không cần cài đặt ngày từng tuần hay từng tháng nhưng vẫn cần chỉnh lại lịch 1 lần vào cuối tháng 2 mỗi năm.

Giống như các mẫu Moonphase đính kim cương thì Annual Calendar đính kim cương cũng gần như có cùng phân khúc giá. Số tiền mà bạn sẽ phải chi ra cho 1 mẫu Annual Calendar đính kim cương sẽ vào khoảng 77 triệu. Đương nhiên, bộ sưu tập này cũng mới chỉ cho ra mắt các phiên bản bằng thép tiêu chuẩn với đầy đủ sự lựa chọn về dây đeo bằng da hoặc dây đeo kim loại.

Longines Master Annual Calendar kim cương bán chạy:

Longines Master Annual Calendar L2.910.4.77.6


 

Longines Master Annual Calendar L2.910.4.77.6

Longines Master Annual Calendar L2.910.4.77.3

Longines Master Annual Calendar L2.910.4.77.3

Dù là Master đính kim cương cơ bản hay các mẫu có tính năng Moon Phase hoặc Annual Calendar thì từng phiên bản đều có độ hoàn thiện cao, bộ máy cơ chất lượng, mặt kính sapphire chống xước và tổng thể thiết kế sang trọng, chững chạc để hướng đến những người đàn ông thành đạt. 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về đồng hồ nam Longines Master kim cương: Giá - Tính năng - Các mẫu bán chạy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43650 sec| 1010.406 kb