Tìm hiểu về Rolex Oyster Perpetual và Top các sản phẩm bán chạy nhất nhất năm 2023

Tìm hiểu về Rolex Oyster Perpetual và Top các sản phẩm bán chạy nhất nhất năm 2023

18/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Với tính thẩm mỹ khác biệt, Rolex Oyster Perpetual trở thành những biểu tượng của phong cách cổ điển toàn cầu. Chúng là hiện thân của phong cách và chức năng trường tồn với thời gian, bắt nguồn từ các mẫu nguyên bản tiên phong của Rolex. Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm biểu tượng này và Top 3 mẫu đồng hồ Rolex Oyster Perpetual bán chạy nhất năm 2023.

Một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual

 

Kiểu dáng vượt thời gian

 

Hiển thị giờ, phút và giây, được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu thép Oystersteel, lớp phủ bề mặt tinh xảo, Rolex Oyster Perpetual là những chiếc đồng hồ đeo tay chronometer mang thiết kế đặc trưng nhất. Các mẫu đồng hồ Oyster Perpetual có màn hình hiển thị Chromalight: các kim và vạch dấu giờ được khoác lên lớp vật liệu phát quang có ánh sáng màu xanh.

Chất liệu thép Oystersteel bền bỉ

 

Chế tác từ thép Oystersteel

Dòng đồng hồ biểu tượng này chế tác từ thép Oystersteel - được phát triển bởi thương hiệu. Thép Oystersteel thuộc dòng thép 904L ¬ loại hợp kim được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như ngành hàng không vũ trụ và công nghiệp hóa chất. Thép Oystersteel chống ăn mòn và có độ sáng bóng tuyệt vời, luôn lưu giữ được vẻ cuốn hút của mình, thậm chí trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Dây đeo và bộ vỏ Oyster

 

Dây đeo Oyster là một thiết kế giả kim hoàn hảo về cả kiểu dáng lẫn chức năng, tính thẩm mỹ và công nghệ. Được giới thiệu lần đầu vào cuối thập niên 1930, loại dây đeo kim loại vô cùng chắc chắn với mối nối ba mảnh dạng phẳng này vẫn giữ vững vai trò là dây đeo đồng hồ phổ biến nhất trong bộ sưu tập Oyster Perpetual. Ở các mẫu Oyster Perpetual, dây đeo Oyster được trang bị khóa Oysterclasp và mắt dây mở rộng tiện lợi Easylink đã được cấp bằng sáng chế của Rolex, cho phép người đeo dễ dàng tăng chiều dài dây đeo khoảng 5mm để làm tăng sự thoải mái trong bất kỳ tình huống nào.

Bộ vỏ Oyster

 

Bộ vỏ Oyster

Đồng hồ Oyster Perpetual có vỏ Oyster với năm kích cỡ – 28, 31, 34, 36 và 41 mm – mang đến nhiều lựa chọn đường kính nhất trong các dòng sản phẩm Rolex. Vỏ Oyster chế tác hoàn toàn từ khối thép Oystersteel đặc, một loại hợp kim chống ăn mòn đặc biệt, được phối với niềng trơn. Nắp lưng với các mép có khía được siết chặt với một dụng cụ đặc biệt chỉ được dùng bởi các thợ đồng hồ Rolex. Một thành phần cốt lõi khác trong cấu trúc kín nước này là núm vặn Twinlock với hệ thống chống thấm nước hai lớp, được siết chặt an toàn vào vỏ. Lớp vỏ Oyster chống thấm nước giúp bảo vệ tối ưu cho bộ máy của Rolex khỏi nước và bụi.

Bộ chuyển động Perpetual rotor

 

Năm 1931, Rolex đã ra mắt cơ chế tự lên dây dành cho đồng hồ đeo tay có rotor tự do. Được biết đến với tên gọi Perpetual rotor, hệ thống đã được cấp bằng sáng chế này có một khối dao động hình bán nguyệt, xoay theo cả hai hướng mỗi khi người đeo di chuyển cổ tay của họ hay lên dây đồng hồ. Bộ phận này lưu trữ và liên tục giải phóng năng lượng mà nó nhận được, giúp tăng cường độ chính xác của cơ quan điều chỉnh.

Top đồng hồ Rolex Oyster Perpetual bán chạy nhất năm 2023

 

Rolex Oyster Perpetual 124300

 

Rolex Oyster Perpetual 124300

Đây là mẫu đồng hồ nam có đường kính 41mm với mặt số màu xanh lá và dây đeo Oyster. Phiến đỡ đồng của mặt đồng hồ được phủ 6 lớp sơn mài để tạo nên một bề mặt đều đặn, đồng nhất. Bước cuối cùng là đánh vecni và đánh bóng để mang lại độ sáng và chiều sâu của màu sắc một cách trọn vẹn. Những chữ khắc khác nhau sau đó được in chuyển chi tiết dập, các vạch dấu giờ và hình núm vặn được tán thủ công.

Rolex Oyster Perpetual 126000

 

Rolex Oyster Perpetual 126000

Đây là mẫu đồng hồ nữ có đường kính 36mm với mặt số màu xanh ngọc lam, họa tiết Celebration và dây đeo Oyster. Mặt số gồm các họa tiết bong bóng với nhiều kích cỡ khác nhau được viền đen, phiên bản này gói trọn những màu sắc sống động của mặt đồng hồ sơn mài được giới thiệu vào năm 2020, làm nổi bật nền màu xanh ngọc lam cũng như màu hồng kem, vàng, đỏ san hồ và xanh lá cây cho các họa tiết bong bóng.

Rolex Oyster Perpetual 276200

 

Rolex Oyster Perpetual 276200

Đây là mẫu đồng hồ nữ có đường kính 28mm với mặt số màu đen sáng và dây đeo Oyster. Dial được tạo ra bởi các họa tiết vân tia nắng mặt trời, sau đó, được phủ bằng cách ứng dụng công nghệ PVD (Công nghệ mạ chân không) hoặc mạ điện. Một lớp sơn bóng nhẹ là lớp phủ cuối cùng của mặt đồng hồ.

Trên đây là một số thông tin nổi bật về Rolex Oyster Perpetual và các sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng bán chạy nhất năm 2023. Trong danh sách những cỗ máy thời gian trên, bạn ấn tượng với thiết kế nào nhất?

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về Rolex Oyster Perpetual và Top các sản phẩm bán chạy nhất nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75572 sec| 992.664 kb