Tissot giới thiệu bản kỷ niệm 20 năm của dòng sản phẩm di sản Le Locle

Tissot giới thiệu bản kỷ niệm 20 năm của dòng sản phẩm di sản Le Locle

08/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Ngày nay, Tissot đang tri ân bộ sưu tập cổ điển nhất của mình, một chiếc đồng hồ đã được phát hành cách đây 20 năm, bản thân nó là một món đồ kỷ niệm quá khứ giàu có của thương hiệu. Cái tên mà chúng tôi đang đề cập đến ở đây chính là dòng sản phẩm di sản Tissot Le Locle.

Năm 2003 - Đánh dấu sự ra đời của dòng đồng hồ cơ thanh lịch Tissot Le Locle 

 

Được thành lập tại thị trấn nhỏ Le Locle ở Thụy Sỹ vào năm 1853, Tissot đã kỷ niệm 150 năm thành lập vào năm 2003 bằng cách phát hành bộ sưu tập thanh lịch, tinh tế nhưng giá cả phải chăng được đặt tên một cách khéo léo là Le Locle. Là một mẫu đồng hồ nền tảng đã có uy tín lâu đời, dòng sản phẩm này hiện đang kỷ niệm 20 năm sản xuất và Tissot giới thiệu một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt cho dịp này.

Đồng hồ Tissot Le Locle

Chemin des Tourelles, Gentleman hay Le Locle … đều là những dòng đồng hồ cổ điển, thanh lịch vô cùng nổi tiếng của Tissot. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ truyền thống nhất trong danh mục sản phẩm của thương hiệu chắc chắn là chiếc Le Locle. Vỏ tròn, bề mặt được đánh bóng, kích thước tương đối nhỏ gọn, không có dạ quang trên kim và chữ số La Mã với mặt số mang họa tiết truyền thống. Sự sang trọng cổ điển, sự tinh tế và một chiếc đồng hồ sẽ làm hài lòng những người có sở thích cổ điển và những người muốn duy trì sự lịch thiệp trong văn phòng.

Trong vài năm qua, Tissot đã cải tiến một chút bộ sưu tập Le Locle của mình, mang đến cho nó một chút hiện đại trong thiết kế và nhiều hơn nữa về mặt cơ học. Chúng tôi đã thấy sự chuyển đổi này khi khám phá Le Locle Powermatic 80 Open Heart mới thiết kế lộ cơ trên mặt số.

Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Tissot Le Locle

 

Tissot Le Locle bản kỷ niệm 20 năm

Phiên bản kỷ niệm 20 của Tissot Le Locle cũng tuân theo các quy tắc cải tiến tương tự. Tuy nhiên, với một số chi tiết cụ thể để làm cho nó trở nên độc đáo trong bộ sưu tập.

Vỏ 39mm được làm gần như hoàn toàn bằng thép không gỉ được đánh bóng, với các bề mặt được chải theo chiều dọc ở hai bên để tăng thêm độ tương phản. Đồng hồ giữ cho mọi thứ trở nên thanh lịch nhờ kiểu dáng tương đối mỏng – chỉ dưới 10mm, giúp bạn đeo đồng hồ dưới tay áo và mức độ chịu nước của nó là 30 mét. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một chiếc đồng hồ dành cho trang phục công sở. Mặt đồng hồ vẫn được bảo vệ bởi chất liệu kính sapphire kết hợp với mặt đáy được làm cùng chất liệu cho phép nhìn xuyên thấu bộ máy bên trong.

Tiếp nối sự phát triển của bộ sưu tập, phiên bản đặc biệt Le Locle Powermatic 80 20th Anniversary này sử dụng mặt số cải tiến với họa tiết Clous de Paris dập nổi ở trung tâm và vòng chương, với các chữ số giờ La Mã được áp dụng, được xử lý vân sunburst. Điểm đặc biệt chính của phiên bản kỷ niệm này là màu xanh lam được áp dụng cho các chữ số La Mã và kim hình chiếc lá – một màu cũng được tìm thấy trên dây đeo da bổ sung đi kèm trong hộp đựng.

Bộ máy được nhìn xuyên thấu từ mặt đáy

Sức mạnh đến từ bộ máy Powermatic 80 đã được kiểm chứng và thử nghiệm. Được sử dụng trên toàn bộ dòng sản phẩm Tissot, bộ chuyển động tự động này là sự phát triển mạnh mẽ so với máy ETA 2824 cổ điển. Đáng chú ý, chuỗi động năng của nó đã được làm lại và tần số của cơ quan điều tiết giảm xuống 3Hz, mang lại khả năng dự trữ năng lượng mạnh hơn trong 80 giờ. Ngoài ra, bộ thoát còn có dây tóc Nivachron, mang lại đặc tính chống từ tính.

Bên cạnh dây đeo giả da cá sấu màu xanh, phiên bản kỷ niệm 20 năm Tissot Le Locle Powermatic 80 mới này còn được đeo trên dây đeo bằng thép 7 mối nối có khóa gập. Đặc biệt, 2 chiếc dây đeo này có thể hoán đổi dễ dàng cho nhau mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tissot giới thiệu bản kỷ niệm 20 năm của dòng sản phẩm di sản Le Locle
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58627 sec| 981.797 kb