Top 6 mẫu đồng hồ quả lắc có thiết kế hợp phong thủy nhất

Top 6 mẫu đồng hồ quả lắc có thiết kế hợp phong thủy nhất

08/11/2023 - Tác giả: Linh Linh
Để mang lại sự cân bằng và thịnh vượng, bạn nên tuân theo nguyên tắc phong thủy cơ bản là đặt đồng hồ treo tường trong phòng. Trong số đó đồng hồ quả lắc là một vật dụng phong thủy tốt lành, sự hoạt động của kim đồng hồ và quả lắc sẽ lan truyền năng lượng vào nhà của bạn.

Đồng hồ treo tường quả lắc có ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?

Vào thời cổ đại, theo phong thủy cổ điển, đồng hồ có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn đến cuộc sống. Các nhà phong thủy cổ xưa coi đồng hồ là biểu tượng của thời gian trôi qua, hay nói đúng hơn là thời gian không còn nhiều. Đồng hồ thường được xem là đồng hồ đếm ngược của một khoảng thời gian giới hạn cho các nhiệm vụ, thành tích và thậm chí cả tuổi thọ.

Trong thế giới hiện đại, quan điểm cổ xưa đối với đồng hồ đã nhường chỗ cho một xã hội hiện đại coi đồng hồ là công cụ hữu ích giúp bạn đi đúng hướng. Đồng hồ được sử dụng làm đồng hồ để giúp bạn lập kế hoạch trong ngày và duy trì đà phát triển.

Bạn luôn hết thời gian? Cuộc sống có vẻ như đang bế tắc? Có vấn đề về tiền bạc? Có vẻ như bạn không bao giờ đến được nơi nào đúng giờ? Ý nghĩa của đồng hồ rất quan trọng trong phong thủy

Theo nguyên tắc phong thủy, những gì đang diễn ra trong môi trường sống và làm việc của bạn cũng đang diễn ra trong cuộc sống của bạn – và đôi khi, nó hoàn toàn theo nghĩa đen. Lấy đồng hồ và các vấn đề của bạn với thời gian làm ví dụ. Cho dù đó là đồng hồ loại nào đi nữa, bạn có thể tìm thấy mối liên hệ theo nghĩa đen giữa vấn đề của bạn với thời gian và những chiếc đồng hồ đó.

Đồng hồ quả lắc cổ điển

Đồng hồ chính sẽ tạo ra nhiều năng lượng chi nhất, bạn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​chiếc đồng hồ kiểu cũ, hoặc một chiếc đồng hồ quả lắc lớn treo giữa nhà, có kim giờ, kim phút và kim giây và quả lắc. Sự chuyển động của kim đồng hồ và sự đung đưa của quả lắc sẽ giúp tạo ra năng lượng dương tốt lành. Quả lắc trong đồng hồ sẽ chuyển động một cách đều đặn, giống như cuộc sống của bạn đang diễn ra một cách đều đặn, có quy tắc. Năng lượng chính trong đồng hồ quả lắc là dồi dào nhất mà bạn có thể tận hưởng tác dụng của nó nếu gặp phải các vấn đề về phong thủy trong gia đình.

Để một chiếc đồng hồ phong thủy có thể giúp bạn duy trì dòng năng lượng tốt lành. Bạn cần dành thời gian để đặt chiếc đồng hồ nào trong nhà hoặc văn phòng của mình một cách hợp lý theo các nguyên tắc phong thủy.

Bạn nên đảm bảo thời gian trên đồng hồ của bạn luôn chính xác. Nếu thời gian trôi qua chậm, bạn sẽ bị tụt hậu trong công việc hoặc hoạt động ở nhà. Đồng hồ chạy nhanh vài phút sẽ không có bất kỳ tác động tiêu cực nào. Đồng hồ phải luôn ở tình trạng hoạt động tốt.

Nếu đồng hồ ngừng chạy, hãy tháo nó ra ngay lập tức và sửa chữa trước khi năng lượng chi trở nên trì trệ xung quanh khu vực đồng hồ. Bạn không bao giờ nên trưng bày một chiếc đồng hồ đã dừng hoặc bị hỏng vì điều đó có nghĩa là bạn đã hết thời gian.

Vì thế việc lựa chọn đồng hồ quả lắc rất quan trọng, hãy để Duy Anh Watch gợi ý cho bạn Top 6 đồng hồ quả lắc hợp phong thủy và bán chạy nhất tại Duy Anh Watch

 

Top 6 mẫu đồng hồ quả lắc hợp phong thủy nhất

1. SEIKO QXM396BL

Seiko QXM396BL là chiếc đồng hồ treo tường thạch anh có kiểu dáng đẹp, hiện đại. Nó được làm bằng gỗ và có mặt số màu trắng với kim giờ và kim phút màu nâu. Đồng hồ còn có một con lắc, làm tăng thêm vẻ sang trọng mang phong cách cổ điển. Seiko QXM396BL là chiếc đồng hồ treo tường đầy phong cách và tiện dụng, sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào, nó cũng là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. 

Đây là một mẫu đồng hồ quả lắc mà bạn nên treo trong phòng khách để kích hoạt sự kết nối và kích hoạt cơ hội và thu nhập

SEIKO QXM396BL

 

2. SEIKO QXM396KL

Việc treo một chiếc đồng hồ quả lắc trên tường nhà rất có lợi. Bằng cách treo một chiếc đồng hồ quả lắc trên tường, thời gian vẫn trôi qua và những rắc rối được loại bỏ khỏi cuộc sống. Đồng hồ quả lắc nên được lắp đặt trong phòng khách của ngôi nhà.

SEIKO QXM396KL là chiếc đồng hồ quả lắc với bộ máy thạch anh có thiết kế cổ điển. Nó có mặt số màu trắng với các chữ số La Mã bằng vàng và kim giờ, phút và giây. Chiếc đồng hồ này phù hợp cho cả không gian hiện đại và cổ điển

SEIKO QXM396KL

 

3. RHYTHM CMJ446CR06

Theo lý thuyết phong thủy, vòng xoay và vòng đồng hồ có thể tăng cường và làm tươi mới năng lượng không khí trong nhà bạn đồng thời tiếng tích tắc đều đặn của đồng hồ có thể khiến cuộc sống gia đình bạn đều đặn và nhịp nhàng hơn. Vì vậy, việc có một chiếc đồng hồ trong nhà là điều cần thiết và đồng hồ có quả lắc thì càng tốt. Rhythm CMJ446CR06 là đồng hồ treo tường quả lắc bằng gỗ có thiết kế cổ điển. Nó có vỏ bằng gỗ tối màu, mặt số màu trắng với các chữ số La Mã màu đen làm nổi bật mặt số cổ điển của nó. Quả lắc trong mầu đồng hồ này có thiết kế hình cung đàn rất đẹp để làm vật trang trí trong phòng khách và thu hút phong thủy tốt.

RHYTHM CMJ446CR06

 

4. RHYTHM CMJ590NR06

Hình dạng đồng hồ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn là hình vuông hoặc chữ nhật, vì nó vững chắc và tượng trưng cho sự bình yên bên trong, hoàn toàn tương ứng với cuộc sống bình yên chứ không phải bồn chồn. 

Duy Anh Watch gợi ý cho bạn mẫu Rhythm CMJ590NR06 là đồng hồ treo tường quả lắc bằng gỗ có thiết kế cổ điển. Nó có vỏ bằng gỗ sáng màu, mặt số màu trắng với các chữ số Ả Rập bằng vàng và kim giờ, phút và giây và quả lắc ở phía dưới

Đồng hồ này có bộ chuyển động thạch anh để hiển thị thời gian chính xác và con lắc mang lại cảm giác sang trọng. Nó cũng được trang bị tính năng im lặng ban đêm tích hợp giúp tự động tắt chuông trong khoảng thời gian từ 11:00 tối đến 5:45 sáng. Đồng hồ có kích thước 28 x 78 x 12,2 cm và nặng 5,3 kg.

RHYTHM CMJ590NR06

 

5. RHYTHM CMJ578NR06

Rhythm CMJ578NR06 là đồng hồ treo tường quả lắc bằng gỗ có thiết kế cổ điển đẹp mắt. Nó có vỏ bằng gỗ tối màu, mặt số màu vàng sang trọng với các chữ số La Mã bằng vàng và kim giờ, phút và giây màu đen. Đồng hồ này có bộ chuyển động thạch anh để hiển thị thời gian chính xác và con lắc mang lại cảm giác sang trọng. Nó cũng có nhiều tùy chọn chuông khác nhau, bao gồm Westminster, 16 giai điệu cổ điển và 3 bài hát Giáng sinh. Đồng hồ cũng có bộ điều khiển âm lượng và tính năng tự động tắt chuông vào ban đêm có thể được lập trình để tắt chuông trong khoảng thời gian từ 11:00 tối đến 5:45 sáng. Đồng hồ có kích thước 36,2 x 93,0 x 13,6 cm và nặng 6,4 kg.

RHYTHM CMJ578NR06

 

6. RHYTHM CMJ464FR06

Theo phong thủy, treo hoặc đặt đồng hồ quả lắc ở hướng Thanh Long (tức hướng Đông) hoặc Đông Nam nhà bạn: đây là hướng tốt lành và phía bên trái phòng khách của bạn là nơi thích hợp để treo đồng hồ. Rhythm CMJ464FR06 là mẫu đồng hồ treo tường quả lắc bằng gỗ đẹp có thiết kế cổ điển. Nó có vỏ được hoàn thiện bằng gỗ óc chó sang trọng, mặt số màu trắng với các chữ số La Mã. Mẫu đồng hồ này sẽ thích hợp để treo trong nhà giúp tăng thêm năng lượng tốt đẹp!

RHYTHM CMJ464FR06

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 mẫu đồng hồ quả lắc có thiết kế hợp phong thủy nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76742 sec| 1032.609 kb