Top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn đẹp nhất của thương hiệu Seiko

Top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn đẹp nhất của thương hiệu Seiko

06/11/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ treo tường mặt số tròn của Seiko có nhiều kích thước và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Bạn có thể tham khảo top 10 mẫu đồng hồ đang bán chạy nhất tại Duy Anh Watch trong bài viết dưới đây

Đồng hồ treo tường không chỉ là một vật hữu ích để theo dõi thời gian mà còn là một món đồ trang trí nội thất tuyệt vời. Đồng hồ treo tường có thể trở thành điểm nhấn nổi bật cho bất kỳ căn phòng nào. Một chiếc đồng hồ treo Tường có thiết kế độc đáo, bắt mắt sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Đồng hồ treo tường của Seiko có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp với sở thích và phong cách của mình để thể hiện cá tính của bản thân. Loại đồng hồ này có thể giúp cân bằng và hài hòa cho không gian. Một chiếc đồng hồ treo tường có kích thước và màu sắc phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên cân đối và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó khi bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế đẹp sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Dưới đây là top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn của thương hiệu Seiko mà Duy Anh Watch muốn gợi ý cho bạn:

 

Top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn của thương hiệu Seiko

1. SEIKO QXM393NR

Seiko QXM393NR

Seiko QXM393NR là chiếc đồng hồ treo tường phát ra âm nhạc với lớp sơn màu xám đậm bằng kim loại tuyệt đẹp. Nó có 18 giai điệu chất lượng cao để phát hàng giờ, bao gồm các tác phẩm kinh điển như "The Four Seasons" của Vivaldi và "Eine Kleine Nachtmusik" của Mozart. Chiếc đồng hồ này giống như một tác phẩm nghệ thuật cho không gian căn nhà của bạn

 

2. SEIKO QXA800LL

SEIKO QXA800LL

SEIKO QXA800LL là một thiết kế đơn giản và trang nhã với mặt số màu trắng nhạt và phần ngoài màu xanh lam giúp bạn xem giờ rõ hơn. Mẫu đồng hồ treo tường này còn có mặt số kiểu tia nắng mặt trời mang lại cảm giác hiện đại, thích hợp cho những không gian hoặc căn phòng theo xu hướng hiện đại và đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ màu xanh lam.

 

3. SEIKO QXA800ZL

Seiko QXA800ZL

Đồng hồ treo tường Seiko QXA800ZL là chiếc đồng hồ đẹp có thiết kế cổ điển với vỏ gỗ màu nâu và mặt số màu trắng nhạt với các chữ số Ả Rập 3D. Đồng hồ cũng có kim giây quét êm ái, lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ hoặc không gian yên tĩnh khác.

 

4. SEIKO QXA803BL

SEIKO QXA803BL

Đồng hồ treo tường Seiko QXA803BL là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, đầy đủ chức năng và đáng tin cậy. Nó là một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà hoặc văn phòng nào. Với mặt số rõ ràng, mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển này thích hợp cho không gian gia đình, những căn phòng được sắp xếp theo phong cách đơn giản truyền thống

Top đồng hồ treo tường bằng gỗ có thiết kế đẹp

Top mẫu đồng hồ treo tường sang trọng của thương hiệu Seiko

 

5. SEIKO QXA815KL

SEIKO QXA815KL

Đồng hồ treo tường SEIKO QXA815KL có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, bổ sung cho mọi phong cách trang trí. Seiko QXA815KL được làm bằng vật liệu chất lượng cao, được cung cấp bởi bộ máy thạch anh, được biết đến với độ chính xác và độ tin cậy. Đồng hồ cũng có chuông tích hợp để bạn có thể nghe thấy tiếng chuông điểm mỗi giờ.

 

6. SEIKO QXA791JL

SEIKO QXA791JL

SEIKO QXA791JL là chiếc đồng hồ treo tường đầy phong cách và hiện đại với thiết kế gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ lặn có khung bezel pepsi của SSeiko. Nó có kim giây quét êm, lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ hoặc những không gian yên tĩnh khác. Đồng hồ có vỏ nhựa và mặt số tròn màu xanh lam với kim và vạch chỉ giờ Lumibrite, giúp bạn dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

7. SEIKO QHA010KL

SEIKO QHA010KL

SEIKO QHA010KL là chiếc đồng hồ treo tường hiện đại và phong cách với thiết kế màu kết hợp độc đáo bao gồm màu tím và xanh lam. Mẫu đồng hồ này có màn hình lớn, dễ đọc với các số và điểm đánh dấu bằng chữ số La Mã màu đen. Đồng hồ còn có cảm biến ánh sáng tiện dụng, tự động điều chỉnh độ sáng của đèn LED tùy theo mức độ ánh sáng xung quanh, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

8. SEIKO QXA791SL

SEIKO QXA791SL

SEIKO QXA791SL là chiếc đồng hồ treo tường đầy phong cách và hiện đại với thiết kế thợ lặn giống như những mẫu đồng hồ lặn của Seiko, chiếc đồng hồ này có mặt số màu màu xanh lam với khung bezel dạng thợ lặn. Đồng hồ có vỏ nhựa và mặt số tròn màu kích thước nhỏ gọn với kim và vạch chỉ giờ Lumibrite, giúp bạn dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. QXA791SL là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ treo tường chất lượng cao. Nó hoàn hảo cho bất kỳ phòng nào trong nhà và chắc chắn sẽ tạo thêm nét tinh tế cho phong cách trang trí của bạn.

 

9. SEIKO QXA814GR

SEIKO QXA814GR

SEIKO QXA814GR

SEIKO QXA814GR là chiếc đồng hồ treo tường theo phong cách cổ điển, có mặt số hình quả địa cầu, mặt số màu vàng nâu. Nó có kim giây quét êm, lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ hoặc những không gian yên tĩnh khác. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ và mặt số tròn, kim và vạch chỉ giờ Lumibrite, giúp bạn dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

 

10. SEIKO QXA784FN

SEIKO QXA784FN

SEIKO QXA814GR là một mẫu đồng hồ treo tường đơn giản và thanh lịch với mặt số màu xanh xám, khung bằng vàng gold lịch sự. Mẫu đồng hồ này có kích thước vừa phải, thích hợp cho những không gian vừa và nhỏ, mang phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Đồng hồ có vỏ nhựa với kim và vạch chỉ giờ hình lá, độ tương phản trên mặt số giúp bạn dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với danh sách top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn đẹp nhất của thương hiệu Seiko trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu ưng ý nhất!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 mẫu đồng hồ treo tường mặt tròn đẹp nhất của thương hiệu Seiko
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40070 sec| 1046.281 kb