Top đồng hồ trang trí phòng khách bán chạy nhất năm 2023

Top đồng hồ trang trí phòng khách bán chạy nhất năm 2023

28/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Một chiếc đồng hồ trang trí đẹp mắt có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, khiến nó trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ trang trí phòng khách khác nhau, từ những loại đồng hồ đơn giản đến những loại đồng hồ cầu kỳ, tinh xảo. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thiết kế của phòng khách và sở thích của mình.

Các loại đồng hồ trang trí phòng khách phổ biến hiện nay

 

Có rất nhiều loại đồng hồ được dùng để trang trí phòng khách, bao gồm:

  • Đồng hồ treo tường: Đồng hồ treo tường là loại đồng hồ phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể được treo ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách, từ trung tâm phòng đến bên cạnh ghế sofa. Đồng hồ treo tường có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với diện tích của phòng khách.

Đồng hồ để bàn

  • Đồng hồ để bàn: Đồng hồ để bàn là loại đồng hồ nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn trà hoặc kệ trang trí. Đồng hồ để bàn thường có thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ.
  • Đồng hồ treo tường nghệ thuật: Đồng hồ treo tường nghệ thuật là loại đồng hồ được thiết kế với những họa tiết độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Đồng hồ treo tường nghệ thuật có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, khiến nó trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.
  • Đồng hồ cây: Đồng hồ cây là loại đồng hồ có kích thước lớn và được đặt trên một chiếc tủ hoặc kệ. Đồng hồ cây thường được làm từ gỗ và có nhiều hoa văn tinh xảo.

Top đồng hồ trang trí phòng khách bán chạy nhất năm 2023

 

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06

 

Đây là chiếc đồng hồ trang trí phòng khách có thiết kế cổ điển, sang trọng. Nó được làm bằng gỗ với bề mặt vỏ gõ có màu sắc đẹp và bóng bẩy. Mặt số của đồng hồ có màu trắng được nhấn nhá bằng các con số Arab, bộ kim đậm chất nghệ thuật và một bức tranh tinh tế ở vị trí trung tâm. Nó thích hợp với các bàn trà với nhiều kích cỡ khác nhau từ nhỏ, đến vừa phải hoặc bàn trà lớn.

Đồng hồ để bàn Seiko QHE057GN-Z

 

Đây là chiếc đồng hồ trang trí phòng khách có thiết kế hiện đại, tinh tế. Nó được làm bằng thủy tinh với gam màu trắng và vàng sang trọng. Đặc biệt, chiếc đồng hồ có kiểu dáng tròn độc đáo kèm theo đế cong và kiểu dáng nhỏ nhắn. Đường kính của nó chỉ 15cm phù hợp với bàn trà nhỏ hoặc kệ nhỏ. Đồng thời, nó sẽ thích hợp với phong cách trang trí hiện đại, sang trọng.

Đồng hồ treo tường Rhythm 8MGA37SR06

 

Đây là chiếc đồng hồ trang trí phòng khách có phong cách thiết kế đơn giản. Nó có mặt số tròn với đường kính 33cm thích hợp cho những không gian nhỏ. Mẫu đồng hồ treo tường này làm từ chất liệu nhựa với nền dial màu trắng điểm các vạch số nhỏ và các chữ số Arab màu đen. Ngoài tính năng xem giờ, chiếc đồng hồ còn có thể đo nhiệt độ, đo độ ẩm với 2 subdial lần lượt ở vị trí 8h và 4h.

Đồng hồ quả lắc Seiko QXH078ZL

 

Đây là chiếc đồng hồ trang trí phòng khách có thiết hiện đại mang nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế qua từng đường nét. Mẫu đồng hồ quả lắc này có một mặt số màu trắng với các đường nét thanh thoát. Từng chi tiết như cọc số vạch, bộ kim mắt ngỗng đều được chế tạo rất mảnh. Tương phản với mặt số trắng là bộ vỏ hình chữ nhật làm từ gỗ tạo cảm giác vừa ấm ấp vừa hiện đại. Chiếc đồng hồ sẽ điểm chuông theo giờ, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng…Với kích cỡ 59.5cm- 25.2cm, đồng hồ quả lắc Seiko sẽ thích hợp để treo trên những bức tường có diện tích lớn.

Một chiếc đồng hồ trang trí phòng khách đẹp mắt có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, khiến nó trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ trang trí phòng khách, hãy tham khảo một số mẫu đồng hồ mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết này.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ trang trí phòng khách bán chạy nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.99012 sec| 1000.586 kb