ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ - BIẾN MỖI KHÔNG GIAN SỐNG TRỞ NÊN NGHỆ THUẬT

ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ - BIẾN MỖI KHÔNG GIAN SỐNG TRỞ NÊN NGHỆ THUẬT

15/10/2022 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Đồng hồ trang trí là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi nó biến mỗi không gian sống trở nên nghệ thuật theo bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn từ: phong cách tối giản, cổ điển, hiện đại, rustic, retro, maverick cho đến phong cách hitech…

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn đồng hồ trang trí nội thất? Khi lựa chọn nó cần lưu ý những gì? Hay chúng được ứng dụng trong những không gian sống nào cho đến các mẫu đồng hồ trang trí thịnh hành nhất năm nay là gì? Tất cả sẽ được Duy Anh Watch giải đáp trong nội dung dưới đây:

 

1. Tại sao bạn nên lựa chọn đồng hồ trang trí nội thất?

 

Nhiều người đều chia sẻ rằng: Nên có ít nhất một chiếc đồng hồ trang trí trong căn nhà của bạn. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn đồng hồ trang trí nội thất? Đó là vì:

Tăng tính thẩm mỹ cho từng không gian sống: Giống như bất kỳ các món nội thất khác thì những chiếc đồng hồ trang trí như đồng hồ treo tường, đồng hồ quả lắc,...sẽ đóng góp một phần vào việc tạo nên nét đẹp, tính thống nhất trong phong cách thiết kế của mỗi căn phòng. So với các món nội thất khác thì đồng hồ trang trí luôn có thiết kế nhỏ hơn rất nhiều, đồng thời chúng đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc…Sẽ có vô vàn mẫu đồng hồ trang trí theo mọi phong cách để bạn lựa chọn.

Giúp bạn xem giờ một cách tiện lợi: Khi ở nhà, đặc biệt là đối với những người đảm nhận công việc nội trợ như những người Mẹ, người vợ…- người luôn tất bật với rất nhiều việc lặt vặt xung quanh từ nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo…. Bạn thử tưởng tượng xem, khi tay bạn đang ướt hoặc đang sơ chế đồ ăn thì việc lấy điện thoại ra để xem giờ liệu có dễ dàng?. Trong khi đó, với đồng hồ trang trí được treo lên tường, bạn chỉ cần ngẩng đầu, đưa mắt lướt thoáng qua là đã có thể xem giờ chính xác dù có đang bận đến đâu hoặc đang làm gì đi chăng nữa. Như vậy, đồng hồ trang trí phòng khách sẽ giúp bạn xem giờ một cách nhanh nhất, tiện nhất và chính xác nhất.

Hướng dẫn lựa chọn đồng hồ treo tường cho ngôi nhà của bạn

Tạo ấn tượng đến các vị khách: Phải thừa nhận rằng nội thất đẹp sẽ đem đến sự hài lòng, thoải mái cho mỗi chủ hộ và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, chủ nhân của căn nhà cũng luôn muốn nhận được lời khen của mọi người xung quanh. Với sự kết hợp giữa các món đồ nội thất cùng đồng hồ trang trí thường được bố trí trong phòng khách sẽ tạo ấn tượng đến các vị khách. Họ sẽ không kìm được mà phải thốt lên lời khen: “Ồ! Nhà của bạn đẹp quá! Thích thật đấy?”.

CMG734NR03

Đồng hô treo tường RHYTHM CMG734NR03

Món đồ phong thủy đem đến tài lộc, may mắn: Đồng hồ trang trí treo tường cũng được coi như là một món đồ phong thủy, là một “lá bùa may mắn” giúp thu hút tài lộc, phù trợ bình an, sức khỏe, may mắn cho mỗi gia đình.

 

2. Đồng hồ trang trí được ứng dụng trong những địa điểm nào?

 

Hiện nay, đồng hồ trang trí tường đang trở thành xu thế được ứng dụng rất rộng rãi ở mọi không gian sống, mọi địa điểm khác nhau. Đối với nhà riêng, đồng hồ trang trí được sử dụng như một “món trang sức” cho phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng học cho bé…Ngoài ra, chúng còn được các chủ doanh nghiệp lựa chọn để trang trí văn phòng; trang trí quán cafe, nhà hàng,... hoặc bài trí trong các phòng tập gym,...đặc biệt là đối với cơ quan nhà nước - luôn coi trọng chuẩn mực về thời gian thì đồng hồ treo tường sẽ là một thiết bị không thể thiếu. 

 

3. Cần lưu ý gì khi chọn đồng hồ trang trí?

 

Để chọn được chiếc đồng hồ treo tường trang trí ưng ý nhất, hoàn hảo nhất với không gian sống đồng thời cũng phải vừa xịn vừa không bị “bóp đắt” bạn cần lưu ý 4 điều sau:

Về kích thước: Đồng hồ trang trí tường có kích thước phù hợp với không gian bạn định bài trí là điều vô cùng quan trọng bởi nó sẽ phát huy tối đa tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà Trong khi, với căn phòng rộng, bạn sẽ không bị giới hạn trong việc xem xét kích cỡ của đồng hồ: nhỏ, to đều được thì với không gian khiêm tốn hoặc chật hẹp, bạn hãy chọn thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn. Việc treo lên tường một mẫu đồng hồ tỉ lệ nghịch với diện tích trông sẽ vô cùng kệch cỡm, chúng chiếm quá nhiều chỗ và sẽ phá hỏng đi sự hài hòa, cân đối của cả căn phòng.

QXA791JL

Đồng hồ treo tường Seiko QXA791JL

Về phong cách: Một căn nhà hoặc một căn phòng sẽ có phong cách thiết kế khác nhau từ đó để gia chủ lựa chọn, bài trí các món đồ nội thất thống nhất theo phong cách. Đương nhiên, với đồng hồ trang trí cũng không ngoại lệ. Bạn hãy chọn đồng hồ trang trí có vẻ ngoài đơn giản, ít chi tiết cho phong cách nội thất Minimalism; những mẫu cổ điển cho phong cách Classic, hoặc những mẫu độc đáo, sáng tạo, trẻ trung cho phong cách Maverick, cho đến những thiết kế có màu sắc trung tính như màu trắng, nâu hay màu kem cho phong cách Bắc Âu…

Về phong thủy: Để giúp đem đến năng lượng tích cực cũng như sự may mắn cho các thành viên, bạn hãy ưu tiên mua các thiết kế hợp bản mệnh của gia chủ. Tùy theo mệnh Kim, Mộc, Thổ, Thủy, Hỏa bạn sẽ chọn các mẫu có hình dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp.

Về địa điểm mua uy tín: Bất kỳ ai cũng đều muốn mua được đồng hồ trang trí bền, đẹp với một mức giá xứng đáng. Để có được điều này, bạn hãy chọn mua ở các địa điểm uy tín với lịch sử kinh doanh lâu đời như Đồng hồ Duy Anh với lịch sử 70 năm. Đơn vị phân phối các sản phẩm đồng hồ trang trí treo tường chính hãng từ các nhãn hiệu Seiko, Rhythm với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá tiền, kích thước đáp ứng mọi lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, Duy Anh cũng là đại lý được ủy quyền chính hãng phân phối đồng hồ đeo tay từ các nhãn hiệu danh tiếng như: Longines, Tissot, MIDO, Seiko, Citizen, Orient, Daniel Wellington…

 

4. Top 3 đồng hồ trang trí treo tường thịnh hành nhất năm 2022

 

Đồng hồ treo tường Seiko QXA785BN

QXA785BN

Đồng hồ treo tường Seiko QXA785BN

Đây là mẫu đồng hồ treo tường trang trí có kích thước nhỏ gọn, thiết kế độc đáo với các cọc số La Mã được làm theo kiểu chữ thanh đậm kèm theo bộ kim đậm chất nghệ thuật. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho những không gian theo phong cách thiết kế nội thất Classic cổ điển và đặc biệt lý tưởng cho phòng khách có diện tích nhỏ.

 

Đồng hồ treo tường Seiko QXA777MR

Đồng hồ treo tường Seiko QXA777MR

Đồng hồ treo tường Seiko QXA777MR

Hiện nay, Minimalism là một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng, ứng dụng rộng rãi nhất. Và đồng hồ treo tường Seiko QXA777MR được “sinh ra” để tôn vinh phong cách thiết kế này. Nó có kích thước vừa phải với mặt số vui nhộn, tươi mới đến từ các họa tiết hoa lá đầy màu sắc tựa như một vườn hoa đang khoe sắc. Trên tất cả là các chi tiết được thiết kế tinh xảo toát ra từ bộ cọc số Ả Rập, bộ kim thanh toát đều sơn màu đỏ vô cùng nổi bật.

 

Đồng hồ đeo tường Rhythm CMJ446CR06

 

CMJ446CR06

Đồng hồ đeo tường Rhythm CMJ446CR06

Đây là một chiếc đồng hồ quả lắc lý tưởng cho những không gian sống theo đuổi tính nghệ thuật, hoài cổ. Mẫu đồng hồ thiết lập 6 giai điệu cổ điển Westminster Chime, 3 giai điệu Giáng sinh, có khả năng đánh chuông theo giờ và tự động tắt nhạc vào ban đêm. Tuy nhiên, đây là món nội thất khá kén không gian sống bởi nó chỉ nên được treo ở phòng khách, nơi làm việc có diện tích rộng.

Như vậy, đồng hồ trang trí là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những kiến thức đã cung cấp, Đồng hồ Duy Anh hy vọng nó sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất cùng một mức giá hợp lý nhất.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ - BIẾN MỖI KHÔNG GIAN SỐNG TRỞ NÊN NGHỆ THUẬT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46473 sec| 1019.781 kb