Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường

Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường

16/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong thế giới đồng hồ thượng hạng, Omega đã luôn đứng vững và ghi dấu ấn của mình như một biểu tượng về đẳng cấp, chất lượng và sự sang trọng. Và trong bộ sưu tập đồng hồ nam của hãng này, dòng sản phẩm dây da luôn tạo nên một vẻ đẹp lịch lãm, đầy tinh tế và độc đáo. Dưới đây là Top 4 đồng hồ Omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Top 4 đồng hồ omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường

 

Đồng hồ nam dây da Omega Constellation 131.63.41.21.03.001

 

Đồng hồ nam dây da Omega Constellation 131.63.41.21.03.001

Đây thực sự là một trong những chiếc đồng hồ vượt trội và nổi bật nhất trong dòng Omega Constellation. Thiết kế độc đáo và bền bỉ đã đặt dấu ấn mạnh mẽ cho mẫu này. Được chế tác từ chất liệu vàng 18K Sedna™, vỏ đồng hồ đi kèm với đai kính bằng gốm xanh sáng bóng, thêm vào đó là các chữ số La Mã bằng Ceragold™, mặt số màu xanh lam tỏa ánh sáng, cùng với cửa sổ hiển thị ngày tinh tế tại vị trí 6 giờ. Tất cả các chi tiết quan trọng như kim giờ, kim phút, logo Omega và các vạch số được chế tạo từ vàng 18K Sedna™ tôn lên sự đẳng cấp của sản phẩm. Phiên bản này có kích thước 41mm và được gắn liền với dây đeo da màu xanh, được lót cao su để mang lại sự thoải mái tối đa. Bên trong, sức mạnh của chiếc đồng hồ được thể hiện bởi Omega Co-Axial Master Chronometer Calibre 8901, một cơ cấu chính xác và tin cậy. Bộ máy này có thể được ngắm nhìn thông qua tấm tinh thể sapphire hình vòm, mang đến một cái nhìn trọn vẹn về sự hoàn hảo và tinh tế của thiết kế.

Đồng hồ nam dây da Omega Seamaster 234.32.41.21.03.001

 

Đồng hồ nam dây da Omega Seamaster 234.32.41.21.03.001

Năm 1957, Omega giới thiệu lần đầu tiên dòng đồng hồ Seamaster 300, được đặc biệt thiết kế cho các thợ lặn và chuyên gia làm việc dưới nước. Vượt qua hơn 60 năm, chiếc đồng hồ này đã trải qua một cuộc cải tiến toàn diện để đáp ứng sự mong đợi của thế hệ những nhà thám hiểm mới.

Phiên bản thép không gỉ kích thước 41mm này đầy ấn tượng với mặt số màu xanh lam đậm và đai kính bằng nhôm mạ oxalic màu xanh, được phủ lớp chất phát quang Super-LumiNova mang tính biểu tượng. Các vạch chỉ giờ lõm và chữ số mở cùng cải tiến phát sáng Super-LumiNova cổ điển, cũng xuất hiện trên các kim mạ rhodium.

Gắn trên dây đeo da màu be, chiếc đồng hồ này bật lên với mặt sau trong suốt, cho phép người đeo ngắm nhìn rõ nét cơ cấu Omega Co-Axial Master Chronometer Calibre 8912.

Đồng hồ nam dây da Omega Speedmaster 332.12.41.51.11.001

 

Đồng hồ nam dây da Omega Speedmaster 332.12.41.51.11.001

Speedmaster là một trong những dòng đồng hồ biểu tượng củaOmega, với vai trò quan trọng trong cả sáu chuyến du hành tới mặt trăng. Dòng đồng hồ này không chỉ là biểu tượng mà còn thể hiện tinh thần tiên phong phiêu lưu của thương hiệu.

Mẫu đồng hồ kích thước 40,5 mm này lấy cảm hứng từ mẫu nguyên bản huyền thoại của năm 1957, với vỏ làm từ thép không gỉ và mặt số màu đỏ tía. Vạch chỉ giờ mạ rhodium và kim hình mũi tên rộng được trang bị lớp phát quang Super-LumiNova màu trắng. Đồng hồ còn được trang bị cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ, mặt số phụ giây nhỏ ở vị trí 9 giờ và hệ thống ghi đồng hồ bấm giờ 12 giờ và 60 phút trên mặt số phụ ở vị trí 3 giờ.

Vòng bezel chải sáng bao gồm thang đo tốc độ được sơn màu đen, và mặt sau của đồng hồ có dòng chữ "Speedmaster '57" được khắc, cùng với mặt kính sapphire phẳng chống phản chiếu bên trong. Đồng hồ được gắn trên dây đeo da màu đỏ tía với logo Omega nổi trên khóa, và nó hoạt động dựa trên bộ máy Omega Co-Axial Master Chronometer Calibre 9906, có thể lên dây bằng tay.

Đồng hồ nam dây da Omega Constellation Globemaster 130.53.39.21.02.002

 

Đồng hồ nam dây da Omega Constellation Globemaster 130.53.39.21.02.002

Globemaster từ lâu đã trở thành một biểu tượng không thể tách rời của Constellation. Hiện nay, nó đã trải qua một sự cập nhật đáng kể để trở thành mẫu Master Chronometer đầu tiên trên toàn cầu, nâng tầm danh tiếng của mình trong lĩnh vực đồng hồ thượng hạng.

Kèm theo tiêu chuẩn mới về chất lượng, thiết kế của Globemaster đơn giản, tuy nhiên lại tinh tế và hấp dẫn, khiến nó trở thành một món phụ kiện được khao khát. Trong phiên bản này, vỏ được chế tác từ vàng hồng 18K, kết hợp với đai kính có rãnh và mặt số màu bạc trắng đục "Pie Pan" một nét đặc trưng cổ điển lấy cảm hứng từ phiên bản Constellation đầu tiên năm 1952.

Vàng hồng tiếp tục xuất hiện trên ngôi sao Constellation, cùng với các kim và vạch chỉ giờ được trang bị lớp Super-LumiNova phát sáng. Cuối cùng, sức mạnh của chiếc đồng hồ này được cung cấp bởi bộ máy Co-Axial Master Chronometer Calibre 8901 của Omega, với công nghệ chống từ độc đáo nổi bật.

Trên đây là Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường. Trong những “gương mặt” trên, bạn ấn tượng với phiên bản nào nhất? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi qua phần bình luận phía dưới.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam dây da “làm mưa làm gió” trên thị trường
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12676 sec| 992.422 kb